{keywords}
Sao Hàn 22/9: Đại diện Starship Entertainment thông báo: “Xe của K.Will đã trơn trượt vì trời mưa và gặp tai nạn. Những người trong xe, bao gồm cả K.Will và nhân viên không có thương tích nào nặng. Tuy nhiên, họ đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra chi tiết hơn”. Tình trạng của nam thần tượng vẫn đang được cập nhật thêm.

 

{keywords}
Donghae mới đây đã phải cầu xin người hâm mộ vì bị gọi quá nhiều sau khi số điện thoại được tiết lộ. Hiện tại người hâm mộ cũng đã không làm phiền nam thần tượng và xin lỗi vì chuyện này.

 

{keywords}
Người hâm mộ bất ngờ trước vẻ ngoài mới mẻ của Sulli, trước đó, cô đã đăng tải tấm hình với kiểu tóc và cách trang điểm mới mẻ nhưng vẫn toát lên vẻ thu hút của bản thân lên mạng xã hội.

 

{keywords}
Bolbbalgan4 chiến thắng trên Show! Music Core với chiếc cúp đầu tiên cho bái hát trở lại “Workaholic”. Cặp đôi sở hữu giọng hát trời phú cùng khả năng sáng tác tuyệt một lần nữa bỏ túi thêm một hit mới trong sự nghiệp âm nhạc.

 

{keywords}
Nhóm nhạc SuperM đã tung ra một số hình ảnh, video nhá hàng của thành viên Taemin cho màn ra mắt đầy trông đợi của mình. Mỗi thành viên đều mang trong mình phong cách cá nhân độc đáo riêng và đầy ấn tượng.

 

{keywords}
Đĩa đơn mới nhất của VIXX – “Parallel” đạt được thành tích cao khi xếp thứ hạng tốt trong Bảng xếp hạng iTunes quốc tế. Nhóm đứng trong top 10 ở 15 nước trên thế giới bao gồm: Anh, Mỹ, Đức, Pháp, Canada, Úc,…

 

{keywords}
Nữ thần tượng nổi tiếng Irene gặp một số trục trặc nhỏ khi lập tài khoản Instagram, cô nàng là thành viên thứ 4 của Red Velvet sở hữu tài khoản mạng xã hội cá nhân. Dù không may mắn khi bị lấy mất tài khoản trong ngày đầu tiên, nhưng Irene vẫn lập tài khoản khác và không gặp khó khăn gì nữa.

 

{keywords}
Jackson tiết lộ đang thực hiện sản phẩm cho lần trở lại tới đây vào ngày 24 tháng 9. Bài hát chủ đề với tên gọi “Bullet to the Heart” cùng hình ảnh nhá hàng quyến rũ của anh chàng khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ vào sản phẩm.

 

{keywords}
LABOUM kỉ niệm 5 năm ra mắt bằng sản phẩm tự sáng tác, 5 cô nàng chia sẻ về khó khăn trong lần đầu tự bắt tay chuẩn bị bài hát. Tuy nhiên, với niềm yêu âm nhạc và khả năng trời phú, sản phẩm âm nhạc của nhóm vẫn rất bắt tai và chất lượng.

Bách Văn

Song Joong Ki ở tuổi 34 - ly hôn, gầy gò và khóc trong ngày sinh nhật

Song Joong Ki ở tuổi 34 - ly hôn, gầy gò và khóc trong ngày sinh nhật

Người hâm mộ và đồng nghiệp chúc mừng Song Joong Ki thêm tuổi mới giữa lúc anh đang vượt qua giai đoạn hậu ly hôn với Song Hye Kyo.