{keywords}
Sao Hàn 23/4: Lee Min Ho chia sẻ về 'phản ứng hóa học' đặc biệt của mình cùng chú ngựa trắng trong phim Quân vương bất diệt. Anh cho biết, chú ngựa rất dễ thương, thậm chí còn hay ăn kẹo chanh của nam diễn viên. Giữa những cảnh quay, Lee Min Ho còn lo lắng "bạn diễn" bị căng thẳng nên thường yêu cầu đoàn làm phim cho chú ngựa được thoải mái chạy nhảy một lúc.
{keywords}
Nữ diễn viên Han So Hee - "tiểu tam" hot nhất màn ảnh Hàn tiếp tục thu hút sự chú ý khi từng tiết lộ lên thành phố lập nghiệp chỉ với 5,6 triệu đồng. Năm 20 tuổi, cô phải làm việc tại quán bia mỗi ngày, chịu đựng nhiều cực khổ để có thể thành công như hiện tại. Trước đó, nữ diễn viên gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim World Of The Married. 
{keywords}
Tham gia chương trình Video Star, Yubin chia sẻ cô thành lập công ty riêng để có thể làm bất cứ việc gì mình muốn một cách thoải mái. Đặc biệt, nữ thần tượng còn muốn mang Wonder Girls trở lại cùng nhau một lần nữa.
{keywords}
SM Entertainment xác nhận Baekhyun đang trong quá trình chuẩn bị cho album trở lại vào cuối tháng 5. Đây sẽ là lần đầu tiên giọng ca chính của EXO trở lại với tư cách ca sĩ solo sau 7 tháng kể từ ngày album City Lights phát hành vào tháng 10 năm ngoái.
{keywords}
 Park Ji Hoon sẽ trở lại với album mới vào tuần cuối cùng của tháng 5. Công ty quản lý của nam ca sĩ cho biết họ vẫn chưa xác định ngày phát hành cụ thể, nhưng Park Ji Hoon đang có kế hoạch trở lại sau 5 tháng ra mắt.
{keywords}
Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Album tuần này. BTS tiếp tục dẫn đầu, vị trí thứ nhất thuộc về album mới nhất Map of the Soul: 7 và vị trí thứ 2 với album Love Yourself: Answer của nhóm. Neon Zone của NCT 127 nắm giữ vị trí thứ 3, You Never Walk Alone và Map of the Soul: Persona của BTS lần lượt chiếm lĩnh vị trí số 4 và 5. Trong khi đó, I trust của (G)I-DLE đứng vị trí thứ 7 và Kill This Love của BLACKPINK với vị trí thứ 8.
{keywords}
Trong chương trình Video Star, MC phát hiện Boram (T-Ara) từng chỉ hát đúng một giây trong bài hát nổi tiếng Cry Cry của nhóm. Chia sẻ về điều này, Boram đùa bản thân mình là vũ công. Tuy nhiên cô cũng thú nhận bản thân cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải mang mic vì thực sự cô không hát phần nào cả.
{keywords}
Sau 2 lần hụt ra mắt trong chương trình sống còn SIXTEEN và Idol School, Natty sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo dưới trướng công ty quản lý Swings. Natty cũng mở tài khoản mạng xã hội và công bố logo chính thức. Nữ thần tượng sẽ chính thức ra mắt vào 7/5 tới.
{keywords}
Ravi và Ailee sẽ có màn kết hợp đặc biệt trong ca khúc Don't ask, phát hành vào 28/4 sắp tới.
 
 
{keywords}
Sau khi X1 đột ngột tan rã vì scandal gian lận phiếu bầu của ban tổ chức, Jo Seung Youn sẽ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với tư cách nghệ sĩ solo. Công ty quản lý của nam thần tượng tiết lộ khoảng thời gian có thể rơi vào trung tuần tháng 6 sắp tới.

Lê La

‘Tiểu tam quốc dân’ Han So Hee tiết lộ hình mẫu lý tưởng

‘Tiểu tam quốc dân’ Han So Hee tiết lộ hình mẫu lý tưởng

 - Han So Hee chia sẻ rằng Kim Hee Ae chính là hình mẫu diễn viên lý tưởng của mình.