{keywords}
Sao Hàn 23/9: Giọng ca The Voice Hàn Quốc - Woo Hye Mi được phát hiện chết tại nhà riêng vào ngày 22/9 vừa qua. Công ty quản lý của Woo Hye Mi cho biết họ không thể liên lạc với cô vào hôm qua khi nữ ca sĩ không xuất hiện trong buổi họp cho MV sắp tới. Hiện cảnh sát đang điều tra về nguyên nhân cái chết của Woo Hye Mi.

 

{keywords}
Theo sau mini album trở lại của TWICE vào chiều tối hôm nay, Dahyun và Momo sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình thực tế Hello Counselor.

 

{keywords}
MONSTA X gây sốt với màn biểu diễn của nhóm tại iHeartRadio Festival ở Las Vegas. 7 chàng trai không chỉ biểu diễn bài hát Who Do U Love cùng với DJ Steve Aoki mà còn dành tặng các fan quốc tế bài hát mới Love U.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Go Ah Sung đã có màn kết hợp cùng tạp chí Marie Claire để cho ra mắt ấn phẩm đặc biệt của Liên hoan phim quốc tế Busan. Go Ah Sung cũng chia sẻ trong buổi phỏng vấn, bản thân luôn có những tiêu chuẩn riêng và cô không ngừng suy nghĩ về sự lựa chọn các tác phẩm liệu có phù hợp với lý tưởng và giá trị của bản thân hay không.

 

{keywords}

Xuất hiện trong chương trình Laborhood on Hire, rapper nổi tiếng Gray cho biết anh từ bỏ việc học đại học ngay trong năm nhất để theo đuổi âm nhạc. Anh khẳng định không hối tiếc vì đã thành công trong âm nhạc.

 

{keywords}
Bất chấp thông tin không thể bán hết vé fanmeeting gần đây, BLACKPINK vẫn tổ chức thành công buổi gặp gỡ fan, kỷ niệm 3 năm ra mắt của nhóm. Bên cạnh đó, 4 cô gái nhà YG cũng bất ngờ tiết lộ đang làm việc chăm chỉ để đáp lại tình cảm của fan hâm mộ. 

 

{keywords}
Xuất hiện trong chương trình Naturally, nam diễn viên trẻ Jo Byung Gyu bất ngờ chia sẻ: "Nếu tôi không thể kết hôn trong những năm 20 tuổi, thì tôi nghĩ mình sẽ không thể kết hôn được lúc 40 tuổi". Suy nghĩ của nam diễn viên khiến nhiều người trông đợi nam diễn viên 23 tuổi sẽ sớm kết hôn. Gần đây, anh cũng công khai hẹn hò cùng nữ diễn viên trẻ Kim Bo Ra, sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Sky Castle.

 

{keywords}
Starship tiếp tục tung hình ảnh mới nhất cho album trở lại của Jung Sewoon. Với tựa "Day", album dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 2/10 sắp tới.

 

{keywords}
Nối tiếp khoảng thời gian thống trị các bảng xếp hạng nhạc số, Bolbbalgan4 giành chiếc cúp thứ 2 trên chương trình âm nhạc Inkigayo với bài hit Workaholic.

Lê La

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

Lisa khoe thân hình chuẩn, nhảy cực ngầu gây sốt

 - Sao Hàn 22/8: Đoạn video vừa được nữ thần tượng đăng tải trên kênh YouTube chính thức đã gây sốt toàn cầu.