{keywords}
Sao Hàn 24/4: Mới đây, JTBC bất ngờ thông báo tất cả những tập còn lại của Thế giới hôn nhân sẽ gắn nhãn 19+. Phía nhà sản xuất giải thích: “Cuộc chiến thứ 2 chính là cuộc chiến tâm lý, đánh dấu bước ngoặt giữa Ji Sun Woo và Lee Tae Oh. Cuộc chiến sẽ chính thức bắt đầu với sự thay đổi mối quan hệ giữa các nhân vật, xung đột của họ cũng được đẩy lên cao trào trong các tình huống khác nhau. Để nắm bắt được mối quan hệ giữa các nhân vật, chúng tôi quyết định xếp hạng những tập còn lại với mác 19+”. Đây được xem là động thái thu hút sự chú ý của khán giả trong lúc bộ phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho hiện đang chiếu.

 

{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn cho Esquire Korea, Park Seo Joon chia sẻ rằng vai diễn Park Sae Royi trong Tầng lớp Itaewon đã thay đổi cuộc đời anh, tạo nên bước ngoặt trong sự diễn xuất. Nam diễn viên cũng cho rằng việc đóng vai Park Sae Royi đã buộc anh phải suy nghĩ sâu sắc hơn về các vấn đề nhức nhối đang tồn tại xã hội.
{keywords}
Bighit xác nhận TXT sẽ tái xuất đường đua K-Pop vào giữa tháng 5. Đây sẽ là sản phẩm trở lại sau 7 tháng của nhóm kể từ full album đầu tay The Dream Chapter: Magic phát hành hồi tháng 10 năm ngoái.

 

{keywords}
Lee Hyun Woo xác nhận tham gia vào phim điện ảnh Dream cùng Iu và Park Seo Joon. Trong phim, Lee Hyun Woo vào vai In Guk, một cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia đặc biệt. Trước khi tham gia Dream, nam diễn viên đã quay xong tác phẩm nhạc kịch Hero.
{keywords}
Hyoyeon (SNSD) xác nhận tham gia chương trình Good Girl. Đây là một chương trình thi đấu hip-hop giữa các nữ thần tượng do Mnet sản xuất và dự kiến lên sóng ngày 14/5 tới.

 

{keywords}
Daily Sports đưa tin Cha Eun Woo (Astro) đang thảo luận vai nam chính Lee Suho trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon True Beauty. Bộ phim dự kiến lên sóng nửa cuối năm nay.
{keywords}
Zico và Kang Daniel chính thức ra mắt MV kết hợp giữa truyền thống và hiện đại Refresh. Đây là một sản phẩm thuộc dự án Global Kpop Project, với mong muốn mang hình ảnh K-Pop vươn ra thế giới.

 

{keywords}
Kim Wooseok công bố tên fandom chính thức của mình trước thềm ra mắt là Nia. Cái tên được lấy cảm hứng từ loài hoa bốn mùa thu hải đường tượng trưng cho tình yêu. Loài hoa này nở rộ quanh năm, cũng có ý nghĩa như fan hâm mộ luôn ở bên Kim Woo Seok suốt cả xuân, hạ, thu, đông.
{keywords}
SM tung poster chính thức của ca khúc Love again. Đây là ca khúc phụ thứ 3 nằm trong album Reload của NCT Dream.

Lê Hiếu

Lee Min Ho: Chú ngựa trắng dễ thương và ăn kẹo chanh của tôi!

Lee Min Ho: Chú ngựa trắng dễ thương và ăn kẹo chanh của tôi!

 - Lee Min Ho chia sẻ về 'phản ứng hóa học' đặc biệt của mình cùng chú ngựa trắng trong phim Quân vương bất diệt.