{keywords}
Sao Hàn 25/10: Mới đây, Jay Park đã đăng tải lên Instagram của mình video nam ca sĩ bị ném rất nhiều đồ lót nữ vào người với dòng trạng thái: “Cảm thấy được yêu thương”. Đây là đồ lót của những fan hâm mộ nữ tặng nam ca sĩ tại Tây Ban Nha trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

 

{keywords}
Mnet đã công bố đề của MAMA 2019. BTS dẫn đầu với 8 đề cử gồm cả những đề cử của thành viên Suga, đứng sát phía sau là Blackpink với 7 đề cử. Kết quả cuối cùng sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 4/12.

 

{keywords}
Tại concert của TWICE tại Nhật Bản, Mina đã bất ngờ xuất hiện và trình diễn cùng 7 thành viên còn lại của nhóm. Buổi diễn này không có sự góp mặt của thành viên Chaeyoung do sức khỏe của nữ thần tượng không ổn định.

 

{keywords}
Thành viên Infinite Woohyun bất ngờ âm thầm nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện Nonsan. Nam thần tượng sẽ trở thành nhân viên phục vụ cộng đồng do chấn thương vai trong quá trình ghi hình hồi năm 2014. Nối gót các thành viên Sunggyu, Dongwoo, Sungyeol và Sungjong đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, giọng ca chính của INFINITE dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 08/2021.

 

{keywords}
Cựu thành viên The East Light Lee Seung Hyun đăng tấm ảnh dây thòng lọng ám chỉ ý định tự tử. Những người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng hiện tại của nam thần tượng và liên tục bình luận trấn an cũng như tìm cách liên lạc với gia đình anh. Hiện tại, Seung Hyun đã xóa tấm ảnh này trên Instagram.

 

{keywords}
Các fan hâm mộ nghi vấn Taeyeon sẽ hát nhạc phim bản Hàn cho bộ phim Frozen 2 sau khi phía Disney Hàn Quốc tung ra 3 gợi ý gồm giọng ca đa năng toàn diện, sức mạnh nhạc số và làn da trắng như chưa từng bị cháy nắng. Trước đó trưởng nhóm SNSD cũng đã từng đăng hình ảnh Frozen 2 trên instagram story.

 

{keywords}
Trên một diễn đàn mạng tại Hàn Quốc đã đưa ra dự đoán những nghệ sĩ sẽ thắng giải tại Golden Disc Awards 34. Theo đó, 10 nghệ sĩ nhận được giải thưởng về album gồm BTS, SEVENTEEN, GOT7, Super Junior, NCT 127, NU’EST, MONSTA X, Kang Daniel, Baekhyun, TWICE và 10 nghệ sĩ sẽ nhận giải thưởng về nhạc số gồm Chungha, Bolbbalgan4, AKMU, Paul Kim, Heize, Taeyeon, Ben, TWICE, ITZY, BTS. Kết quả chính thức của lễ trao giải sẽ được công bố vào tháng 1/2020 tới.

 

{keywords}
Ateez xác nhận khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên The Fellowship: Map The Treasure vào tháng 2 năm sau. Nhóm vừa mới trở lại với mini album Wonderland nhằm kỷ niệm tròn 1 năm ra mắt.

 

{keywords}
Taeyeon xác nhận sẽ tổ chức buổi họp fan mang tên Inside Taeyeon with Sone vào ngày 23/11 tới tại Kyunghee Grand Peace Place.

 

{keywords}
Mới đây, nhóm nhạc Forty Five đã được chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Khác với các nhóm nam thông thường, Forty Five là nhóm nhạc gồm 5 nghệ sĩ ở độ tuổi 40 với ngoại hình không mấy bắt mắt. Nhóm sẽ ra mắt thông qua ca khúc Twenty Four Years Old, được sản xuất bởi giọng ca trot nổi tiếng Hong Jin Young.


 

{keywords}
Choon Entertainment thông báo Min sẽ rời khỏi WITZ vì lý do cá nhân và hợp đồng giữa 2 bên chính thức kết thúc. WITZ vừa mới ra mắt hồi tháng 5 năm nay với ca khúc Let's Get Loud. Hiện nhóm đang tích cực luyện tập cho lần trở lại với mini album thứ 2 mang tên weee vào ngày 30/10 tới.

 

{keywords}
Mới đây, Eric Nam đã tự chọn ra một nhóm nhạc nữ trong mơ, được xem như phiên bản nữ của SuperM. 5 gương mặt được nam thần tượng lựa chọn gồm Ailee, Seulgi, Wendy, Rose và Lisa.

Lê Hiếu 


Thành viên WINNER gây sốc với cảnh khỏa thân hoàn toàn trong MV mới

Thành viên WINNER gây sốc với cảnh khỏa thân hoàn toàn trong MV mới

 - Sao Hàn 24/10: MV SOSO khiến nhiều người bất ngờ vì hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của thành viên Seunghoon.