{keywords}
Sao Hàn 26/1: Mới đây, video tổng duyệt của BTS tại Grammy đã bị lộ ra, trong video BTS chỉ được hát một vài giây và cũng chỉ đứng vòng tròn xung quanh 2 ca sĩ khác là Lil Nas X và Billy Ray Cyrus. Nhiều fan BTS đã thấy thất vọng bởi họ kỳ vọng rằng nhóm sẽ có một sân khấu solo bất ngờ tại Grammy. Một số khác giận dữ bởi theo họ BTS đã bị đối xử như những ca sĩ, diễn viên múa phụ đạo khi phải đứng sau và hát phụ Old Town Road như vậy.
{keywords}
Một fan cuồng của Mina (TWICE) đã tìm đến nhà riêng của nữ thần tượng tại Nhật Bản. Sau khi bị gia đình cô nàng tố giác, kẻ này đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn. Được biết, thành viên TWICE đang trong thời gian nghỉ ngơi, tập trung điều trị bệnh tâm lý.

 

{keywords}
Mới đây, Yeji (ITZY) đã phát trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ trên VLive và tiết lộ rằng cô đã từng trải qua một trận ốm nặng khi còn nhỏ. Thủ lĩnh ITZY chia sẻ rằng khi  8 tuổi, cô bị cúm, tình trạng tồi tệ đến mức có thể gây vong. Tuy nhiên, sau 1 năm điều trị tại bệnh viện, nữ thần tượng đã may mắn qua khỏi.
{keywords}
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kai (EXO) chia sẻ rằng mình sẽ ra mắt solo vào năm nay. Dù không chia sẻ cụ thể nhưng các fan rất mong đợi về màn ra mắt này của nam thần tượng.

 

{keywords}
Goo Hye Sun cảnh báo người dùng trước nguy cơ bị tin tặc hack thông tin trong điện thoại. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nàng cỏ đã đăng tải ảnh một bức ảnh selfie cùng lời cảnh báo: "Tôi vừa biết tin rằng nếu tra cứu tên Goo Hye Sun, một tựa game khiêu khích sẽ xuất hiện và nếu bạn nhấp vào, bạn sẽ có thể bị hack. Hãy chú ý nhé. Chúc mừng năm mới".
{keywords}
Mới đây, trên trang Instagram của mình, Somi đã chia sẻ một tấm ảnh chụp trong phòng thu The Black Label kèm theo chú thích đơn giản: "Hoàn thành”. Khi một fan hỏi nữ thần tượng có thể cho biết về màn trở lại hay không, Somi liền đáp: "Không phải tấm ảnh này đã là spoil tất cả rồi sao".

 

{keywords}
Hyun Bin và Son Ye Jin, hai diễn viên chính trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh của tvN, đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu diễn viên của tháng ở vị trí số 1 và số 2. Ahn Hyo Seop, hiện đang tham gia bộ phim Người Thầy Y Đức 2 của KBS, đứng ở vị trí thứ 3.
{keywords}
Mới đây, Bảo tàng Grammy và MusiCares đã tổ chức buổi đấu giá từ thiện trực tuyến trong khuôn khổ Tuần lễ Grammy 2020. Một trong số rất nhiều vật phẩm đấu giá là bộ 7 micro tùy chỉnh được sử dụng bởi BTS. Bộ mic này đồng hành với BTS từ năm 2017 đến 2019, đi qua cả concert lịch sử Love Yourself: Speak Yourself tại Citi Field tháng 10/2018. Bộ mic này được bán với giá hơn 1,9 tỷ VNĐ. BTS chia sẻ, họ mong rằng sự đóng góp của mình sẽ giúp thúc đẩy âm nhạc, vượt qua các rào cản ngôn ngữ và địa lý.

 

{keywords}
OSEN đã đưa tin bộ phim Những người bạn duyên dáng được jTBC chọn để phát sóng  sắp tới sau Thế Hệ Itaewon và Thế giới của các cặp vợ chồng. Đây là một bộ phim về một vụ giết người xảy ra tại một thị trấn mới có các cặp vợ chồng ở độ tuổi 40 đang sinh sống, đồng thời kể câu chuyện của một nhóm đàn ông trung niên sau khi bị hủy hoại cuộc sống yên bình hàng ngày. Cốt truyện độc đáo đã làm tăng sự phấn khích của người xem, thậm chí còn được ví như phần tiếp theo của bộ phim kinh điển Lâu Đài Trên Không đài jTBC vào năm 2018.
{keywords}
Mới đây, khi được các fan hâm mộ BTS đặt câu hỏi: "Vai của Jin (BTS) có phải dài hơn 50cm phải không". Huấn luyện viên thể hình của nhóm là Yang Chi Seung đã phản hồi: "Đúng thế! Vai cậu ấy dài cỡ 58 cm". Người này còn cho biết: "Khi tìm đến tôi lần đầu tiên, cậu ấy đã có đôi vai siêu rộng rồi. Tôi chỉ nỗ lực để không ai có thể sánh bằng cậu ấy thôi".


Lê Hiếu

 

BTS được xếp ngồi ngang hàng với Taylor Swift tại Grammy

BTS được xếp ngồi ngang hàng với Taylor Swift tại Grammy

 - Sao Hàn ngày 25/1: Theo vị trí ghế ngồi ở khu vực nghệ sĩ, BTS được xếp ngồi gần các ngôi sao đình đám thế giới như: Taylor Swift, vợ chồng Beyonce và Jay-Z...