{keywords}
Mới đây, thông tin Wendy (Red Velvet) bị ngã ở độ cao khoảng 2m trong buổi diễn tập cho chương trình cuối năm SBS Gayo Daejeon đã khiến nhiều fan K-Pop phẫn nộ. Công ty SM thông báo nữ thần tượng bị thương ở mặt, gãy xương chậu và cổ tay. Wendy sẽ tạm ngừng hoạt động cùng nhóm để điều trị, thời gian để cô bình phục trở lại ước tính có thể lên đến một năm. Trong khi đó, đài truyền hình SBS cũng đưa ra thông báo chính thức gửi lời xin lỗi đến các fan của Red Velvet vì tai nạn trên. Họ hi vọng Wendy sẽ nhanh chóng bình phục và ekip sẽ cẩn thận hơn trong những sự kiện sắp tới.
{keywords}
Bên cạnh sự cố nghiêm trọng của Wendy, SBS còn bị chỉ trích nặng nề khi nhiều nghệ sĩ biểu diễn đêm qua bị trượt té trên sân khấu vì sàn quá trơn. Thậm chí một thành viên của MAMAMOO còn hét to khi bị té trên thảm đỏ của chương trình.
{keywords}
Phim điện ảnh Ashfall với sự tham gia diễn xuất của Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok, Bae Suzy và Jeon Hye Jin chính thức chạm mốc 4 triệu vé chỉ trong 7 ngày công chiếu.
{keywords}
Momoland chia sẻ hình ảnh trở lại của cả nhóm cho ca khúc Thumbs Up. Được biết lần trở lại này, nhóm sẽ mang phong cách khác biệt hơn so với những bài hát trước đó. Thumbs Up sẽ được ra mắt vào ngày 30/12.
{keywords}
BTS tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng thương hiệu tháng 12. Trong khi đó, EXO đứng vị trí thứ 2, MAMAMOO vị trí thứ 3. Red Velvet và BLACKPINK lần lượt ở vị trí thứ 4 và thứ 5.
{keywords}
Bộ phim truyền hình Romantic Doctor Kim phần 2 chính thức công bố poster. Trước phần 1 hết sức thành công, bộ phim sẽ chính thức quay trở lại với phần 2 vào ngày 6/1 sắp tới. Đặc biệt, 2 gương mặt mới xuất hiện trong phần này là Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho bộ phim.
{keywords}
Trong chương trình Night of Real Entertainment, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò cùng với nam diễn viên Lee Sang Yoon, bạn diễn trong bộ phim nổi tiếng VIP, Jang Nara khẳng định cả hai chỉ là bạn đồng nghiệp và họ đang làm việc cùng nhau rất chăm chỉ.
{keywords}
Fan mê mẩn hình ảnh đậm chất vintage của Hyeri với mái tóc xoăn và biểu cảm lạnh lùng trên tạp chí Dazed số mới nhất. Được biết, nữ thần tượng đã cất công sang tận thủ đô nước Áo để mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp này.
{keywords}
Ha Sung Woon là cựu thành viên Wanna One tiếp theo vừa tổ chức thành công buổi concert riêng của mình. Tại buổi diễn, anh không chỉ trình diễn những ca khúc nổi tiếng của mình, mà còn dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng fan.
{keywords}
Chia sẻ trong chương trình Cultwo Show, Seulgi thú nhận mình đã quay một quảng cáo nước ngọt cùng với Park Bo Gum và quảng cáo này sẽ được tiết lộ vào tháng 1. Nữ thần tượng cũng hết lời khen ngợi sự thân thiện và tính cách tốt bụng của nam diễn viên Park Bo Gum.

Lê La

Sau 'Boy With Luv’, BTS úp mở về tour diễn mới đầu năm 2020

Sau 'Boy With Luv’, BTS úp mở về tour diễn mới đầu năm 2020

 - Sao Hàn 25/12: Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS bất ngờ đăng tải hình ảnh nhá hàng cho lần trở lại sắp tới của nhóm.