{keywords}
Sao Hàn 26/2: Kim Jung Hyun tiết lộ bộ phim Hạ cánh nơi anh như một bước ngoặt của đời mình, nhờ vào bộ phim mà nam diễn viên có thể vượt qua giai đoạn 17 tháng không ổn về thể chất lẫn tinh thần sau vụ tranh cãi về hành vi của anh tại buổi họp báo bộ phim ''Thời gian còn lại'' đài MBC vào năm 2018. Nam diễn viên cũng cho biết mục tiêu năm nay của anh sẽ là học tiếng Anh để có thể truyền năng lượng tích cực của mình đến mọi người từ khắp nơi trên thế giới khi họ xem phim.
{keywords}
 Stone Music Entertainment phát thông cáo báo chí chính thức để làm rõ kết luận của cảnh sát về vụ bê bối phát tán nội dung khiêu dâm của Roy Kim. Theo đó, nam ca sĩ vô tội trước cáo buộc phát tán hình ảnh khiêu dâm, cảnh sát sẽ không tiếp tục truy cứu.
{keywords}
Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc năm 2020 đã bị hủy do dịch covid-19. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể xem danh sách những nghệ sĩ thắng giải trên website ngày 27/2.
{keywords}
TVXQ dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam Hàn Quốc được phụ nữ Nhật Bản yêu thích nhất. Trong top 3 còn có sự góp mặt của BTS và Bigbang.
{keywords}
Mới đây, trên trang Instagram, Lami đã đăng tải bức ảnh tự sướng đầu tiên chụp cùng với Koeun. Cách đây 2 ngày, SM đã xác nhận 2 nữ thực tập sinh đã rời khỏi dự án SM Rookie của công ty. Người hâm mộ đã nhanh chóng gửi những bình luận cổ vũ, hy vọng 2 cô gái có thể tìm được bến đỗ mới để tiếp tục thực hiện ước mơ.
{keywords}
L (Infinite) và Shin Ye Eun xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire ấn bản tháng 3 để quảng bá cho bộ phim Welcome sẽ lên sóng từ 25/3 trên KBS2. Welcome kể về chuyện tình giữa một con mèo có thể mang hình dáng một chàng trai, tên là Hong Jo (L), với Kim Sol Ah (Shin Ye Eun) - một cô gái có ngoại hình, tính cách mạnh mẽ, đầy năng lượng.
{keywords}
BTS biểu diễn ca khúc On tại nhà ga Grand Central, Mỹ để quảng bá trên chương trình của Jimmy Fallon. BTS đã ghi hình sân khấu này tận 4-5 lần, từ 2 giờ cho đến 4 giờ sáng để có được màn trình diễn chất lượng nhất.
{keywords}
JYP xác nhận trở thành đối tác chiến lược của Republic Records để quảng bá TWICE ở quy mô toàn cầu. Được biết, Republic Records hiện là mái nhà của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Ariana Grande, Drake, Post Malone, The Weeknd, Lorde...

 

{keywords}
Mới đây đài tvN đã tung teaser ảnh mới của Yoo Seung Ho và Lee Se Young trong''Cảnh sát ký ức''. Bộ phim là câu chuyện về Dong Baek (do Yoo Seung Ho thủ vai) là một cảnh sát có sức mạnh siêu nhiên và Han Sun Mi (do Lee Se Young thủ vai), là người chuyên gia phân tích tội phạm ưu tú, cùng nhau lập ra một nhóm nhỏ để truy tìm kẻ giết người hàng loạt.
{keywords}
Gần đây, trong chương trình 7.7 Billion In Love, Yoo In Na đã cho biết suy nghĩ của mình về hôn nhân: “Nếu gặp được đúng người thì sẽ sẵn lòng kết hôn”. Ngoài ra, khi nhắc đến xu hướng không đám cưới, cô cho biết: "Không phải không đám cưới mà là một đám cưới nhỏ, đó mới là điều tôi mong muốn, chỉ muốn mời những người thân thiết cùng nhau khiêu vũ, hưởng thụ lễ cưới".

Lê Hiếu

Lee Byung Hun và loạt sao Hàn quyên gần 6 tỷ chống dịch Covid-19

Lee Byung Hun và loạt sao Hàn quyên gần 6 tỷ chống dịch Covid-19

 - Trước tình hình bệnh dịch ngày một phức tạp tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ xứ kim chi quyên góp chống dịch bệnh Covid-19.