{keywords}
Sao Hàn 26/6: Thành viên nhóm nhạc T-Ara - Hyomin sẽ tổ chức buổi gặp mặt fan hâm mộ tại Sài Gòn vào ngày 27/7 tới. Giá vé của buổi gặp gỡ này dao động từ 1.200.000 VNĐ đến 2.160.000 VNĐ. Hồi tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ cho biết cô đã ký hợp đồng với công ty quản lý ở Việt Nam và buổi gặp gỡ fan lần này cũng là lần thứ 2 cô có hoạt động quảng bá tại Việt Nam sau lần xuất hiện tại Bữa trưa vui vẻ hồi đầu năm nay. Vé chương trình sẽ được mở bán từ ngày 29/6.

 

{keywords}
Ban tổ chức Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2019 chính thức công bố danh sách khách mời. Vào ngày trao giải đầu tiên (22/8) sẽ có sự xuất hiện của: TWICE, ITZY, Stray Kids, Chungha, MOMOLAND, Ha Sungwoon, N.Flying, CLC, MAMAMOO, Oh My Girl, WJSN, 2AM Changmin, Infinite Nam Woohyun, ATEEZ, Jeong Sewoon, Hong Jin Young, Tae Jin Ah, Jin Sung. Ngày trao giải thứ 2 (23/8) sẽ là sự xuất hiện: Red Velvet, NCT Dream, Lovelyz, TXT, THE BOYZ, Nature, Kim Jaehwan, Yang Da Il, AB6IX, (G)I-DLE, Weki Meki, Lee Hyun, YB, Kim Soo Chan, Jung Mi Ae, Song Ga In, Hong Ja, SNH48. Lễ trao giải sẽ diễn ra ở Nhà thi đấu Seoul Olympic Park.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm nhạc EXID Jeongwa hiện đang thảo luận hợp đồng với công ty J-Wide Company sau khi quyết định rời công ty quản lý Banana Culture hồi đầu tháng 5 vừa qua. Nhiều khả năng, em út của nhóm nhạc EXID sẽ chuyển hướng sang mảng diễn xuất trong thời gian tới bởi J-Wide Company là công ty đang quản lý hàng loạt các diễn viên đình đám của Hàn Quốc Lee Sang Yoon, Kim Soyeon, Kim Tae Ri, Baek Jin Hee, Choi Daniel và Kang Yewon.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Ailee chính thức xác nhận sẽ trở lại đường đua K-pop sau 1 thời gian dài vắng bóng với full album mới mang tên butterFLY. Album lần này sẽ gồm 10 bài hát, trong đó 7 bài sẽ do nữ ca sĩ đồng tham gia sáng tác viết lời. Album cũng có sự góp mặt của thành viên Chen của nhóm nhạc nổi tiếng EXO trong ca khúc LOVE. Album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 2/7 tới đây.

 

{keywords}
Album mới mang tên Flourishing của nữ ca sĩ thần tượng Kim Chungha thống trị bảng xếp hạng iTunes tại 6 quốc gia và khu vực trong đó có Mỹ và Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài ra, album cũng lọt top 5 bảng xếp hạng iTunes tại nhiều nơi như đạt 2 tại Đài Loan và Thái Lan, hạng 3 tại Philippines, Indonesia và Thụy Điển, hạng 4 tại Ba Lan và hạng 5 tại Nga.

 

{keywords}
Hồi năm ngoái, nhóm nhạc nam nổi tiếng Wanna One đã tổ chức chiến dịch Thắp sáng Trái tim và quyên góp được 100 triệu won cho Quỹ Tim mạch Hàn Quốc. 1 năm sau, tổ chức này cho biết số tiền trên đã cứu sống 33 bệnh nhân tim. Trên trang Instagram chính thức của Quỹ Tim mạch Hàn Quốc chia sẻ: “Chiến dịch được bắt đầu bởi trưởng nhóm Yoon Ji Sung và ủng hộ bởi các thành viên sẽ mãi được ghi nhớ bởi các bệnh nhân mắc bệnh tim.”. Bên cạnh đó, gia đình của các bệnh nhân cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới lòng hảo tâm của Wanna One. 

 

{keywords}
Thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS vượt qua các tên tuổi lớn như Shawn Mendes, Ariana Grande chiến thắng giải thưởng Nhân vật Instagram toàn cầu tại Lễ trao giải MTV Millennial Awards 2019. Tuy nhiên, tài khoản chiến thắng lại không phải do Jungkook tạo ra mà chỉ là một tài khoản do một fan hâm mộ của nam ca sĩ. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng này vinh danh một nghệ sĩ Hàn Quốc.

 

{keywords}
Xuất hiện với tư cách khách mời tại chương trình Yoon Jung Soo and Nam Chang Hee‘s Mr. Radio. Nam thần tượng Yesung của nhóm nhạc Super Junior đã có nhiều chia sẻ vô cùng bất ngờ và thú vị về ca khúc Pink Magic cũng như cuộc sống trong quân ngũ. Bên cạnh đó, khi được 2 người dẫn chương trình hỏi về việc ai là thành viên nói nhiều nhất trong nhóm chat của Super Junior là ai, Yesung đáp: "Đó là Leeteuk. Group chat của nhóm tôi cứ như là phòng chat của Leeteuk vậy, thật sự luôn".

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ Griend tung teaser cho màn trở lại sắp tới của nhóm mang tên Fever Season. Album cho lần trở lại này sẽ lên kệ vào ngày 1/7 tới. Đây cũng là mini album thứ 7 của nhóm.

 

{keywords}
Nhóm nhạc TWICE tung ra teaser hình ảnh thành viên Mina cho lần đăng kí fan thế hệ 3 của nhóm. Đây cũng là teaser thứ 5 của nhóm sau các thành viên Tzuyu, Nayeon, Dahyun và Jeongyeon

Lê Hiếu 

Psy của 'Gangnam Style' bị cảnh sát triệu tập

Psy của 'Gangnam Style' bị cảnh sát triệu tập

 - Chủ nhân của ca khúc tỷ view phủ nhận cáo buộc liên quan đến cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk.