{keywords}
Sao Hàn 26/8:  Nam nghệ sĩ Yoo Jae Hwan khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với loạt hình ảnh sau khi giảm cân của mình. Được biết, nam nghệ sĩ sinh năm 1989 này từng nặng 104 kg, anh giảm 32 ký và hiện chỉ còn 72 kg. Nỗ lực giảm cân và thân hình cực chuẩn ở hiện tại của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Vagabond tiếp tục tung loạt ảnh của Suzy trong phim. Hình ảnh nghiêm túc tập bắn súng của nữ diễn viên khiến fan hâm mộ càng thêm mong đợi vào bộ phim. Được biết, Vagabond do Suzy và Lee Seung Gi thủ vai chính sẽ được lên sóng vào 20/9 tới.

 

{keywords}
Xiumin (EXO) và Onew (SHINee) sẽ tham gia vở nhạc kịch Return: The Promise of That Day trong quân ngũ. Trong khi đó, Yoon Ji Sung (cựu trưởng nhóm Wanna One) cũng sẽ lần đầu tiên được biểu diễn trong một vở nhạc kịch khác, có tên The Days.

 

{keywords}
TWICE sẽ chính thức trở lại đường đua K-Pop vào tháng 9 với album mới. Được biết, 9 cô gái nhà JYP đang quay MV mới vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, JYP cho biết họ vẫn chưa có quyết định chính thức cho ngày trở lại của nhóm.

 

{keywords}
Nhóm nhạc Lalary gồm 6 nữ, 1 nam sẽ ra mắt vào ngày 29/8 tới. Các thành viên của Lalary đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Mexico và Trung Quốc. Trong đó, cô gái người Việt có nghệ danh Hope.

 

{keywords}
Chương trình My Ugly Duckling với sự tham gia của Heechul (Super Junior) và mẹ của anh đã gây nhiều sự chú ý, khi mẹ của nam thần tượng cho biết muốn con trai nhanh chóng kết hôn trước tuổi 40.

 

{keywords}
Woollim tiết lộ thành viên tiếp theo cho nhóm nhạc dự án W Project 4 là Lee Sung Jun. Đây cũng là thành viên duy nhất của nhóm không tham gia chương trình sống còn nổi tiếng Producce X 101.

 

{keywords}
Người hâm mộ thích thú khi Hajoon đăng ảnh chụp cùng Seulgi trong hậu trường chương trình âm nhạc Inkigayo. Được biết cả hai từng là bạn học và bây giờ đã trở thành tiền bối - hậu bối thân thiết.

 

{keywords}
 ITZY giành chiến thắng thứ 13 cho ca khúc ICY. "Em út" của JYP đã vượt qua Maktub,Jang Hye Jin và Yoon Min Soo với số điểm 5905.

Lê La

Suzy và Lee Seung Gi lại tình tứ sau 6 năm xa cách

Suzy và Lee Seung Gi lại tình tứ sau 6 năm xa cách

 - Sao Hàn 23/8: Những hình ảnh mới nhất trong bộ phim sắp lên sóng - Vagabond, khiến người hâm mộ thích thú vì độ dễ thương của cặp đôi.