{keywords}
 Mới đây, bộ phim Crash Landing on You vừa tung những hình ảnh ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin đang ngồi cạnh nhau trong không khí ấm áp, lãng mạn. Đặc biệt, hình ảnh Son Ye Jin ngủ gục trên vai Hyun Bin càng khiến người hâm mộ phát sốt, trông đợi những diễn biến tình cảm mới nhất của cặp đôi. Crash Landing on You hiện đang phát sóng vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.
{keywords}
 IU và Jiyeon cho thấy tình bạn đáng ngưỡng mộ khi IU đăng tải hình ảnh bài hát mới nhất của Jiyeon để kêu gọi mọi người ủng hộ cho sự trở lại của thành viên T-Ara. Bên cạnh đó, Jiyeon vừa ra mắt mini album SENPASS với bài hát chủ đề Take A Hike.
{keywords}
Trong phỏng vấn cùng tạp chí Marie Claire, rapper ONE tiết lộ sau khi rời YG, anh đã tự mình thành lập công ty riêng mang tên Private Only. Nam rapper cũng chia sẻ lý do anh mở công ty riêng vì muốn giúp đỡ những nghệ sĩ gặp khó khăn khi vào những công ty lớn.
{keywords}
Pledis Entertainment chính thức thông báo Raina sẽ rời công ty sau khi hợp đồng độc quyền của cô kết thúc. Sau khi thương thảo, hai bên đã thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng. Pledis Entertainment hy vọng các fan sẽ tiếp tục ủng hộ nữ thần tượng trong tương lai.
{keywords}
 Công ty quản lý tiết lộ Jinyong (GOT7) đang tích cực xem xét lời đề nghị tham gia vào bộ phim The Most Beautiful Moment in Life của đài tvN cùng với Jeon So Nee, Yoo Ji Tae, và Lee Bo Young. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng nửa đầu năm 2020.
{keywords}
 Chia sẻ về lý do tham gia bộ phim Itaewon Class, Park Seo Joon thú nhận đó chính là vì nét quyến rũ mà nhân vật anh đảm nhiệm. Đặc biệt, đây là một nhân vật rất khác so với những vai mà anh đã từng diễn, vì vậy Park Seo Joon hy vọng có thể thể hiện một khía cạnh mới mẻ hơn của bản thân.
{keywords}
Sau một thời gian dài vắng bóng, Hwang Jung Eum khiến nhiều khán giả nghi ngờ đã dùng đến dao kéo khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ. Công ty quản lý của nữ diễn viên không chỉ phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, mà họ còn tuyên bố sẽ dùng đến pháp luật đối với các bình luận tiêu cực.
{keywords}
Công ty quản lý của Ong Seong Wu thông báo sau thời gian dài thảo luận và cân nhắc, họ quyết định thực hiện mong muốn của nam thần tượng, sẽ không nhận quà tặng từ người hâm mộ ngoại trừ thư từ fan.
{keywords}
Người hâm mộ phát sốt với bộ ảnh đen trắng Kim Woo Bin để tóc dài đầy lãng tử. Đại diện công ty quản lý của nam diễn viên cho biết họ thực hiện bộ ảnh này lúc tóc của Kim Woo Bin rất dài và có kế hoạch đặc biệt để gửi tặng đến các fan hình ảnh của nam diễn viên trong khoảng thời gian mà anh không thể gặp gỡ người hâm mộ. Mới đây, Kim Woo Bin vừa tổ chức thành công buổi gặp gỡ fan đầu tiên sau 2 năm điều trị ung thư.
{keywords}
Tại chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje vừa diễn ra vào tối qua, phần trình diễn của Apink bị cắt sóng bất ngờ khi nhóm chưa kết thúc tiết mục của mình. Fan của Apink phẫn nộ yêu cầu đòi lại công bằng cho các nữ thần tượng khi đưa từ khóa #JusticeForApink (Đòi công bằng cho Apink) lên top tìm kiếm thế giới.

Lê La

Phản ứng khán giả trước nụ hôn bất ngờ của Son Ye Jin và Hyun Bin

Phản ứng khán giả trước nụ hôn bất ngờ của Son Ye Jin và Hyun Bin

 - Sao Hàn 23/12: Phim Crash Landing On You nhận được phản hồi cực tốt từ người xem khi cặp đôi nhân vật chính trao nhau nụ hôn đầu tiên khi chỉ mới lên sóng tập 3.