{keywords}
Sao Hàn 29/11: Mới đây,  tvN chính thức xác nhận Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mới có tựa đề Goodbye mother. Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một người mẹ, sau khi qua đời trong một tai nạn thương tâm, trở về với chồng và con gái như một hồn ma trong 49 ngày. Trong phim, Kim Tae Hee sẽ đóng vai người mẹ quá cố Cha Yu Ri, mang trong mình năng lượng sống tích cực mặc dù đã trải qua 5 năm làm ma. Vì quá nhớ thương và khao khát được ở bên con của mình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.
{keywords}
 Xuất hiện trong chương trình Happy Together với tư cách khách mời, diễn viên nhí Kim Kang Hoon đã hồn nhiên thú nhận: "Cháu có bạn gái rồi ạ, chúng cháu quen nhau được 220 ngày rồi đấy". Cậu bé tiếp tục khiến mọi người trong trường quay thích thú khi thổ lộ: "Cháu là một fan hâm mộ trung thành của Red Velvet, đặc biệt là chị Irene và bạn gái của cháu có gương mặt xinh đẹp giống với chị Irene vậy".
{keywords}
Sakura (IZ*ONE) sẽ ngừng hoạt động trên chương trình radio Under the Tree with Sakura. Thay thế cho nữ thần tượng là Yokoyama Yui, cô chia sẻ: “Sakura nhờ tôi nhắn là mọi người đừng buồn. Tôi chắc chắn Sakura sẽ có thể trở lại chương trình sớm thôi. Trong khi đó, các thành viên AKB48 sẽ thay nhau luân phiên làm DJ cho chương trình. Tôi tin rằng IZ*ONE sẽ có cơ hội trở lại”.
{keywords}
Mới đây nam diễn viên người Mỹ Thomas McDonell đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những tin nhắn mà anh nhận được từ Goo Hara cách đây không lâu. Thomas McDonell đã chia sẻ lên twitter một bức ảnh chụp màn hình những dòng tin nhắn được viết bằng tiến Hàn mà cựu thành viên Kara đã gửi: "Xin chào, Thomas. Em là ca sĩ Hàn Quốc, Goo Hara của KARA! Cảm ơn anh vì đã follow em và cảm ơn anh vì đã yêu mến Hàn Quốc". 
{keywords}
Mới đây, một fansite của B.I đã thông báo trên twitter về món quà mới nhất của họ dành cho thần tượng. Được biết, loạt quà tặng này được chuẩn bị cho sinh nhật của B.I vào tháng 10. Tuy nhiên, do một số vấn đề nảy sinh khiến bưu kiện bị giao đến chậm hơn dự kiến. DC B.I Gallery đã quyết định tặng B.I một bộ micro có chế độ tùy chỉnh. Chiếc mic này được nạm 5500 viên kim cương đen Swarovski. Sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Đi kèm theo đó là một cuốn sách bao gồm những lời nhắn ủng hộ và khích lệ tinh thần gửi tới cựu trưởng nhóm iKON. Trên bìa sách có dòng chữ: "Chúng mình đang đợi cậu". 
{keywords}
C-JeS Entertainment tiết lộ về kế hoạch trở lại của Kim Jaejoong tại thị trường Hàn sau 4 năm vắng bóng: "Kim Jaejoong xác nhận sẽ phát hành một album mới vào giữa tháng 1 năm sau. Từ lâu, Kim Jaejoong đã tạm ngừng quảng bá tại Hàn. Chúng tôi cho rằng những người trong ngành giải trí và fan sẽ quan tâm đến cậu ấy sau tin trở lại vào tháng 1". 
{keywords}
Big Hit Entertainment ra thông báo chính thức, cho biết TXT sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 15/1 năm sau. Sản phẩm đầu tay của nhóm sẽ là single Magic Hour, bao gồm 3 bài hát. Tất cả đều là phiên bản tiếng Nhật của những bài hát Hàn Quốc phát hành trước đó là Crown, Run away và Angel or devil.
{keywords}
Mnet tiếp tục công bố dàn khách mời tiếp theo tại lễ trao giải MAMA 2019. Theo đó, 5 cái tên được ban tổ chức xác nhận sẽ biểu diễn tại MAMA năm nay gồm ITZY, TXT, ATEEZ, ONEUS và WayV. 
{keywords}
Quang cảnh tráng lệ nơi tổ chức buổi gặp mặt fan hâm mộ của TXT trong đợt quảng bá cuối cùng cho ca khúc Run away với chủ đề Tiệc hoa. Đây là một nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại Hàn Quốc. 
{keywords}
Bộ phim Khi Hoa Trà Nở của đài KBS chính thức kết thúc với mức rating cao nhất trong các bộ phim năm nay (29.23%). Hai diễn viên chính Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul cũng xuất sắc đứng ở vị trí số 1 và số 5 trong bảng xếp hạng diễn viên hàng tuần xuất sắc nhất tuần qua. 

Lê Hiếu

Kim Tae Hee tái xuất đẹp không tì vết sau khi sinh con thứ 2

Kim Tae Hee tái xuất đẹp không tì vết sau khi sinh con thứ 2

 - Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Xin chào mẹ yêu.