{keywords}
 Kim Tae Hee xuất hiện đầy tươi trẻ trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án phim Hi Bye, Mama! Đây là lần đầu tiên bà xã của Bi Rain trở lại với màn ảnh nhỏ sau 5 năm kể từ bộ phim Yong Pal. Nữ diễn viên hy vọng bộ phim sẽ chạm đến cảm xúc của nhiều người và mang đến một thông điệp ý nghĩa.
{keywords}
 MC quốc dân Yoo Jae Suk đoạt giải Daesang (giải thưởng lớn nhất) tại lễ trao giải SBS Entertainment Award 2019 vừa diễn ra tối 28/12. Phát biểu lúc nhận giải, nam MC không chỉ gửi lời cảm ơn đến khán giả và dàn nghệ sĩ của Running, anh còn tưởng nhớ đến Goo Hara và Sulli. Anh hy vọng hai nữ nghệ sĩ từng xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình Running Man bây giờ đã có thể yên nghỉ trên thiên đường.
{keywords}
Winner gửi lời cảm ơn đến các fan sau đêm diễn thành công tại Macau trong khuôn khổ tour lưu diễn Crosstour. Được biết, Winner cũng sẽ có đêm diễn tại Việt Nam ngày 1/2 năm tới.
{keywords}
 Chia sẻ trong chương trình The Manager, Seolhyun cho biết dù đã ra mắt 8 năm, nhưng nhóm của cô không có nhiều bạn là người nổi tiếng. Giải thích về điều này, cô thú nhận các thành viên AOA đều là những người vui vẻ, nhưng họ sẽ trở nên yên lặng nếu có ai đó xuất hiện. Đặc biệt, AOA là kiểu người nhút nhát khi ra ngoài.
{keywords}
Fan bất ngờ khi biết người biên đạo vũ đạo cho bài hit Psycho của Red Velvet là một nữ vũ công 15 tuổi Bailey Sok và cựu thành viên của 1MILLION Dance Studio - Mina Myoung. Được biết, đây cũng là tác phẩm đầu tiên Mina tham gia sau khi rời 1MILLION Dance Studio.
{keywords}
Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc chính thức công bố Ashfall đã đạt 5 triệu lượt khán giả ra rạp vào trưa 28/12. Được biết bộ phim đạt thành tích khủng này chỉ trong vòng 10 ngày công chiếu, và xếp ngang hàng với các bộ phim có doanh thu khổng lồ như Veteran, The Thieves, Extreme. Trong khi đó, bộ phim Start Up cũng chính thức chạm ngưỡng 2 triệu lượt xem trong ngày thứ 7 công chiếu.

 

{keywords}
Sau lùm xùm cắt ngang tiết mục của Apink trong chương trình âm nhạc cuối năm KBS Song Festival, đại diện sản xuất của chương trình chính thức xin lỗi Apink và các fan. Họ cũng nhận phần lỗi của mình vì đã để xảy ra sự việc trên và chia sẻ giám đốc sản xuất của chương trình đã đích thân đến phòng chờ để xin lỗi 6 thành viên Apink. Tuy nhiên lúc đó Apink đã ra về, vì vậy họ đã gửi lời xin lỗi đến phó chủ tịch của công ty và nhờ vị này chuyển lời đến các nữ thần tượng.
{keywords}
Bảng xếp hạng thương hiện cá nhân của các thần tượng trong tháng 12 vừa công bố Jimin (BTS) tiếp tục giữ vị trí số 1. Trong khi đó, Kang Daniel đứng vị trí số 2 và Hwasa (MAMAMOO) là nữ thần tượng đứng vị trí số 3.
{keywords}
Brown Eyed Girls khởi động năm 2020 với ca khúc mới được sản xuất bởi thành viên JeA. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, Brown Eyed Girls trở lại với một ca khúc mới cùng nhau.
{keywords}
Jungkook (BTS) vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng thế giới và giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2019 của TC Candler.


Lê La

 

Kim Tae Hee tái xuất phim ảnh, vào vai hồn ma sau 5 năm vắng bóng

Kim Tae Hee tái xuất phim ảnh, vào vai hồn ma sau 5 năm vắng bóng

 - Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm tập trung chăm sóc gia đình, kể từ bộ phim Yong Pal.