{keywords}
Sao Hàn 29/6: Ca khúc How You Like That của BLACKPINK phá vỡ hàng loạt kỷ lục và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trên thế giới ngay khi ra mắt. Bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes tại 67 quốc gia, giúp nhóm trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên làm được điều này. How You Like That của BLACKPINK còn là bài hát tiếng Hàn đạt 2 lần chứng nhận bạch kim nhanh nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc QQ Music (Trung Quốc). Chưa dừng lại ở đó, How You Like That của BLACKPINK phá kỷ lục MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới chỉ sau 1 ngày, 8 tiếng và 22 phút. Kỷ lục trước đó thuộc về MV Boy With Luv của BTS với thành tích 1 ngày, 13 tiếng và 38 phút phát hành.

 

{keywords}
Nhiều cư dân mạng ngạc nhiên với sự đầu tư trong từng cảnh quay của BTS. Giám đốc nghệ thuật Nomad đăng tải hình ảnh hậu trường các cảnh quay cho MV Stay Gold của nhóm, trong đó cho thấy những cảnh quay đẹp như lạc giữa cánh đồng hoa thực chất là cảnh quay được dựng thực tế tại trường quay, không phải đồ họa.
{keywords}
Jungkook (BTS) trở thành thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu năm 2020. Ngoài ra, nam thần tượng cũng là ca sĩ đầu tiên trên thế giới có hơn 10 tỷ lượt xem trong Tiktok và là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube.

 

{keywords}
MV What Is Love? của TWICE đạt 400 triệu lượt xem trên Youtube sau 2 năm ra mắt. Đây là MV thứ 3 của nhóm đạt được thành tích này sau TT và Likey.

 

{keywords}
Ken (VIXX) thông báo sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào 6/7/2020. Trong bức thư tay gửi người hâm mộ, anh chàng cho biết mình sẽ nhập ngũ với vai trò là thành viên ban nhạc quân đội. Công ty quản lý cũng cho biết: "Vì lý do cá nhân, công ty sẽ không tiết lộ địa điểm và thời gian cụ thể về quá trình nhập ngũ của Ken. Mong người hâm mộ thông cảm”.
{keywords}
Kwon Na Ra thủ vai kỹ nữ Hong Da In trong phim truyền hình mới mang tên Ám Hành Ngự Sử, hợp tác với L (Infinite). Bộ phim là câu chuyện về chức quan ám hành ngự sử từng tồn tại trong lịch sử Hàn Quốc. Với câu chuyện về những ám hành ngự sử chính trực của thời đại Joseon, phim muốn truyền tải thông điệp trong xã hội ngày nay cũng cần có những người hùng như thế.

 

{keywords}
Phim Backstreet Rookie của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung thu hút được thêm nhiều khán giả quan tâm và theo dõi khi mang về tỷ suất người xem là 4.6% và 8.3% ở tập 4. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng.
{keywords}
Phim It’s Okay to Not Be Okay của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji mang về tỷ suất người xem 5.9% ở tập 3, tăng 1.2% so với tập trước đó. Tuy nhiên, rating của bộ phim vẫn còn khá thấp so với những gì công chúng kỳ vọng ở dàn diễn viên đầy tài năng này.

Khánh Ngọc

Blackpink lại phá vỡ kỷ lục của BTS với MV ‘How you like that’

Blackpink lại phá vỡ kỷ lục của BTS với MV ‘How you like that’

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV mới của Blackpink đã lập nên hàng loạt kỷ lục khủng trên Youtube.