{keywords}

Thành viên Lisa (Black Pink) gây ấn tượng với thời gian sân bay giản dị, tinh tế với quần jeans và áo crop top khoe eo thon. Lisa đang trên đường tới Paris cùng Jisoo theo lịch trình riêng. Mặc dù mệt mỏi nhưng cô vẫn không quên cười tươi với người hâm mộ.

 

{keywords}

Hyeri (Girls Day) chia sẻ cảm nhận đằng sau việc ủng hộ gần 2 tỷ đồng cho quỹ giáo dục vì trẻ em và ngăn chặn HIV/AIDS của UNICEF: “Đã 10 năm kể từ ngày ra mắt, tôi luôn nhận được tình yêu thương của mọi người và nghĩ rằng mình phải cho đi dù là những gì nhỏ bé nhất. Tôi rất đau lòng khi biết rằng có rất nhiều trẻ em ở châu Á không được đến trường, tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội giúp các em được tiếp cận giáo dục”.
{keywords}
Hwasa (MAMAMOO) đứng đầu danh sách nữ hoàng quảng cáo tháng 6-7. Hwasa đạt được 1.586.505 điểm dựa trên các tiêu chí đánh giá, tăng 126,48% so với kì trước. Cô được nhận xét là quyến rũ bậc nhất, đem lại sự khác biệt. Theo sau Hwasa trong danh sách là IU ở vị trí thứ 2 và Jennie (BlackPink) ở vị trí thứ 3.

{keywords}

Jungkook (BTS) chia sẻ bức ảnh một buổi gặp gỡ trong cùng hội bạn thân sinh năm 1997. Trong anh gồm có Cha Eun Woo (ASTRO), Yugeom (GOT7), Mingyu (SEVENTEEN).
{keywords}
Lee Soo Hyuk đăng tải bức ảnh trên instagram kèm lời nhắn với người hâm mộ: “Cảm ơn các bạn đã chờ đợi”. Nam diễn viên vừa xuất ngũ vào ngày 17/7 vừa rồi. Dự án đầu tiên của anh sẽ là bộ phim ‘Pipeline’ cùng sự diễn xuất của Seo In Guk.
{keywords}
Trong khi di chuyển trên đường, có một nhóm người hâm mộ đi theo sau Jackson (GOT7). Vì trời đang mưa nên cô gái có cầm ô, điều đó cản trở việc tác nghiệp nên một phóng viên ảnh đã đẩy cô gái ngã. Jackson đỡ cô gái dậy và tỏ rõ thái độ tức giận với người phóng viên đó bằng hai lần gằn giọng: “Anh không nên đẩy cô ấy chứ!”. Không khí căng thẳng khiến vệ sĩ phải kéo Jackson khỏi nơi đó.
{keywords}
Tân binh khủng của JYP - ITZY vừa ra mắt ca khúc sôi động cho mùa hè ‘ICY’. Đây là bài hát đầu tiên mà Park Jin Young (giám đốc JYP Entertainment) sáng tác cho ITZY. Trong dự án này, JYP tham gia với tư cách soạn nhạc và viết lời, cùng với đó là rapper Penomeco, nhà soạn nhạc tài năng Cazzi Opeia, Ellen Berg, aniel Caesar and Ludwig Lindell đều là những người đã tạo ra rất nhiều bản hit cho TWICE, Red Velvet, BTS,…
{keywords}
Dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Xiumin (EXO) vẫn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để tới dự concert của EXO. Trong trang phục áo phông đỏ, ngồi ở khán đài như bao người hâm mộ khác, Xiumin khiến mọi người ngạc nhiên tột độ. Thậm chí, anh còn cầm đèn cổ vũ để hòa mình vào những ca khúc của nhóm.
{keywords}
Cũng tại concert của EXO, người hâm mộ còn phát hiện ra Johnny (NCT – nhóm nhạc cùng công ty với EXO) đang nhảy tưng bừng theo đàn anh. Johnny không giấu được sự phấn khích khi tận mắt xem EXO biểu diễn trên sân khấu. Anh chia sẻ mình vốn là người hâm mộ lâu năm của EXO.
{keywords}
Đêm ngày 19/7, công ty SM đã phát hành 2 teaser về bài hát mới của Kangta có tên ‘Love song’. Ca khúc lần này đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng của Kangta. Lần gần nhất anh xuất hiện trên sân khấu là album ‘Home’ Chapter 1’ tháng 11/2016.

Thùy Liên

Chuyện ít biết về Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng của 'Tây Du Ký'

Chuyện ít biết về Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng của 'Tây Du Ký'

- 'Tây Du Ký 1986' được phát lại thời gian gần đây vẫn không ngừng tạo nên cơn sốt với khán giả. Sư phụ của Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng là chi tiết ít người biết đến khi theo dõi bộ phim.