{keywords}
Sao Hàn 3/10: Mới đây, BTS đã có một bài phỏng vấn dài trên tạp chí Hollywood Reporter. Trong bài phỏng vấn, biên tập viên đã ví ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc như một trại huấn luyện khắc nghiệt cũng như nhắc đến sự ra đi bi thảm của Jonghyun. Cộng đồng fan của BTS cho rằng, tờ này đã bôi nhọ hình ảnh cũng như gây hiểu nhầm cho độc giả về nhóm. Hiện tại, fan của nhóm đã gửi lời khiếu nại đến tòa soạn Hollywood Reporter.

 

{keywords}
Stray Kids tung teaser tiếp cho cho lần trở lại đường đua K-Pop cuối năm với mini album Double Knot. Ca khúc chủ đề của lần này mang hơi hướng pop mạnh mẽ, bắt tai hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của nhóm.

 

{keywords}
Rose cập nhật ảnh tại Paris sau lịch trình tại Tuần lễ thời trang. Nữ thần tượng khiến các fan ngất ngây với vẻ rạng ngời và đầy sức sống.

 

Hình Ảnh
Yang Hyun Suk mới đây đã bị triệu tập từ 10h sáng ngày 1/10 đến nửa đêm 2/10 để tiếp tục phối hợp với cảnh sát, điều tra về nghi án đánh bạc. Tại trụ sở cảnh sát, cựu CEO YG Entertainment phủ nhận cáo buộc dùng tiền của YG để đánh bạc, ông khẳng định: "Tôi đã hợp tác với cảnh sát và nói toàn bộ sự thật".

 

{keywords}
BTS chính thức sở hữu 100 triệu lượt xem trên Tiktok chỉ sau 5 ngày mở tài khoản. Hiện tại, tài khoản Tiktok của nhóm đã có hơn 4 triệu người theo dõi.

 

{keywords}
SuperM chính thức công bố các địa điểm của tour lưu diễn tại Bắc Mỹ. Vào ngày 11/11, SuperM sẽ khởi động tour We Are The Future: Live tại Dickies Arena, Fort Worth, Texas, sau đó là hàng loạt điểm dừng chân khác như Washington, New York, …

 

{keywords}
Up10tion chính thức công bố lightstick của nhóm. Lightstick này có hình dạng mật ong quen thuộc với hình ảnh của nhóm.
 

 

{keywords}
Ha Joon sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Wanna Taste?, dự kiến chiếu vào khung giờ buổi sáng của đài SBS trong tháng 11 tới. Đây là lần đầu tiên, nam diễn viên tái xuất màn ảnh nhỏ sau scandal lộ clip nóng hồi năm 2016.

 

{keywords}
SM xác nhận Taeyeon sẽ tái xuất đường đua K-Pop vào giữa tháng 10 này. Cùng với Taeyeon, nhiều giọng ca nữ khủng khác cũng xác nhận trở lại vào tháng này như Baek Ji Young, IU, Heize, Tiffany…

 

{keywords}
Bắt đầu từ tập phát sóng ngày 27/10, ba MC gồm Jaehyun, Minhyuk và Naeun sẽ đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình thay cho Mingyu và Shin Eunsoo.

Lê Hiếu

 

TWICE lần đầu chia sẻ về bệnh tình của Mina

TWICE lần đầu chia sẻ về bệnh tình của Mina

 - Nhóm nhạc nữ quốc dân của K-Pop lần đầu chia sẻ về bệnh tình của Mina và tinh thần làm việc nhóm để tạo nên thành công như hiện tại.