{keywords}
Sao Hàn 3/8: SNSD tụ họp đủ 8 thành viên để mừng sinh nhật Tiffany và kỷ niệm 12 năm ra mắt của nhóm. Hiện tại, các thành viên của nhóm vẫn đang tích cực luyện tập cho các hoạt động riêng của mình.

 

{keywords}
SM Entertainment thông báo ra mắt nhóm nhạc nam mới 7 thành viên với sự kết hợp giữa SHINeeEXO và NCT. Cụ thể, các thành viên của nhóm sẽ bao gồm: Taemin, Baekhyun, Kai, Ten, Lucas, Mark và Taeyong. Hiện tại, nhóm đang chuẩn bị cho màn ra mắt vào cuối năm nay.

 

{keywords}
Fantagio thông báo Weki Meki sẽ quay trở lại đường đua K-Pop vào cuối tháng 8. Trang chủ của công ty chia sẻ: “Weki Meki có kế hoạch trở lại vào cuối tháng 8 với một bản mới của ca khúc Lock End LOL. Gần đây họ đã hoàn thành việc quay MV nhưng rất khó để đưa ra một ngày chính xác cho sự trở lại lần này”.

 

{keywords}
Nhóm nhỏ của EXO gồm 2 thành viên Sehun và Chanyeol giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Music Bank trước 2 ca sĩ Jang Hye Jin, Yun Min Soo. Đây là chiến thắng đầu tiên của ca khúc What A Life.

 

{keywords}
Kwon Hyunbin thông báo đổi nghệ danh thành VIINI. Hiện tại, nam thần tượng đang tích cực luyện tập cho đợt ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 19/8 tới.

 

{keywords}
Daesung rao bán tòa nhà của mình ở Gangnam. Tờ Channel A cho biết, tòa nhà được niêm yết để bán với giá 40 tỷ won (gần 800 tỷ VNĐ). Nếu tòa nhà được bán với giá niêm yết hiện tại, nam thần tượng sẽ kiếm được lợi nhuận khoảng 5 tỷ won (gần 100 tỷ VNĐ).

 

{keywords}
Jung Kyung Ho cân nhắc tham gia phim mới của đạo diễn Shin Won Ho. Ông từng là đạo diễn của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Lời hồi đáp, Đời sống ngục tù… Phía tvN cho biết: "Đã có những cuộc thảo luận về việc Jung Kyung Ho xuất hiện trong bộ phim Sổ tay bác sĩ, nhưng hiện tại anh ấy đang tập trung vào một dự án khác nên rất khó để nói rằng anh ấy sẽ xác nhận tham gia”.

 

{keywords}
Taecyeon và Lee Yeon Hee chính thức xác nhận tái hợp trong phim truyền hình mới của đài MBC mang tên The Game. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào đầu năm 2020.

 

{keywords}
Kwon Nara xác nhận cô sẽ tham gia bộ phim Lớp học Itaewon cùng diễn viên Park Seo Joon. Bộ phim kể câu chuyện về một nhóm thanh niên bướng bỉnh, dũng cảm và luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống vốn không công bằng. Thế giới của họ là khu phố Itaewon của Seoul, nơi họ cùng nhau mở một doanh nghiệp thực phẩm.trong cuộc sống vốn không công bằng.

Lê Hiếu

Jay Park mong muốn hợp tác với Suboi và Sơn Tùng

Jay Park mong muốn hợp tác với Suboi và Sơn Tùng

 - Jay Park cũng tiết lộ anh có một người bạn thân là người Việt Nam.