{keywords}
Sao Hàn 30/5: Lee Dong Gun chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng sau 13 năm vắng bóng với dự án phim điện ảnh Come Back Home. Nội dung phim kể về một người đàn ông tìm kiếm đứa con bị bắt cóc của mình. Công ty quản lý FNC Entertainment cho biết: “Lee Dong Gun đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim này và đang trong cuộc thảo luận nghiêm túc. Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể xác nhận liệu anh ấy có góp mặt trong phim hay không”. Star News tiết lộ rằng Lee Dong Gun và Kim Young Kwang sẽ hóa thân vào vai hai nhân vật đối đầu nhau trong bộ phim. Theo dự kiến, phim có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. 
{keywords}
Ca khúc Sour Candy của Lady Gaga và BLACKPINK phá kỷ lục của Fifth Harmony để sở hữu thành tích nhóm nữ có ca khúc đạt vị trí số 1 trên iTunes nhiều nhất. Theo đó, Sour Candy hiện đang dẫn đầu bảng xếo hạng trên 57 quốc gia và vùng lãnh thổ, phá vỡ kỷ lục trước đó của Fifth Harmony với 51 quốc gia.

 

{keywords}
Yoo Jae Suk sẽ cùng Lee Hyori và Bi Rain lập một nhóm nhạc dự án, dự kiến ra mắt vào mùa hè này. Được biết, nhóm nhạc nam - nữ này được lên ý tưởng từ nhiệm vụ của Yoo Jae Suk tại chương trình Hangout With Yoo. Hiện nhóm đang cân nhắc tuyển thêm thành viên mới.
{keywords}
Nam diễn viên Jang Geun Suk chính thức hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là nhân viên xã hội tại Trụ sở Phòng chống thiên tai và hỏa hoạn Seoul. Sau khi kết thúc nhiệm vụ cuối cùng của mình, anh trở về với sự chào đón của phóng viên báo chí. Thực hiện lệnh giãn cách xã hội để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, mỹ nam ‘Cô nàng đẹp trai’ xuất ngũ lặng lẽ mà không có bất kỳ sự kiện chúc mừng của người hâm mộ. Trước khi nhập ngũ vào 2018, Jang Geun Suk được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực từ năm 2011 và anh được lệnh thực hiện nhiệm vụ dịch vụ bắt buộc trong lĩnh vực dịch vụ cộng đồng xã hội.

 

{keywords}
CJ ENM cho biết đã hòa giải với các công ty giải trí bị ảnh hưởng từ bê bối gian lận Produce X 101 vướng phải năm 2019. Giám đốc sản xuất Ahn Joon Young và nhà sản xuất chính Kim Yong Bum đã bị triệu tập và thẩm vấn để làm rõ việc gian lận và nhận tiền hối lộ tại một quán bar. Phiên tòa tuyên án cho vụ kiện thao túng bình chọn ở cả bốn mùa chương trình Produce 101 đã diễn ra tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Kim Yong Bum nhận bản án 1 năm 8 tháng tù, Ahn Joon Young nhận bản án 2 năm tù giam và nhận khoản tiền phạt lên tới 36 triệu won (gần 673 triệu đồng). Bên cạnh đó, CJ ENM xác nhận có kế hoạch bồi thường đối với các bên bị ảnh hưởng, kể cả các thành viên trong đội hình X1 đầu tiên và các thành viên bị loại bỏ không công bằng.
{keywords}
SM Entertainment bị 769 Entertainment 'quỵt' hơn 3,4 tỷ đồng khi sản xuất dự án tưởng nhớ Michael Jackson. Theo đó, 769 Entertainment là công ty thực hiện dự án album The Greatest Dance tưởng nhớ huyền thoại Michael Jackson. SM Entertainment chịu trách nhiệm về khâu sản xuất, phục trang, phát hành và 2 nghệ sĩ của công ty tham gia là Lay (EXO) và NCT 127. Dù đã hơn 1 năm nhưng SM Entertainment vẫn chưa nhận được bất kỳ chi phí hoàn trả nào. Được biết, tổng số tiền mà 769 Entertainment phải chi trả cho SM Entertainment rơi vào khoảng 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng), riêng tiền thù lao của Lay và NCT 127 được ước tính là 84 triệu won (khoảng 1,5 tỷ đồng). Tổng số tiền mà 769 Entertainment đang nợ SM Entertainment đã lên đến 184 triệu won (tương đương hơn 3,4 tỷ đồng) và thời gian thanh toán vẫn chưa được xác định.

 

{keywords}
JYP Entertainment cho biết đang thu thập các bằng chứng để tiến hành hành động pháp lý khi người hâm mộ liên tục cố gắng tiếp cận, theo dõi nghệ sĩ tại khu vực riêng tư. Được biết, ngay trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới 1 ngày, DAY6 bất ngờ tạm dừng hoạt động để điều trị những vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm lý.
{keywords}
Jeon So Mi thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp của mình trong bộ ảnh của tạp chí Vogue. Với việc phối hợp những món đồ thời trang cao cấp độc đáo theo tông màu đen trắng, Jeon So Mi toát lên vẻ trưởng thành và sang trọng ở tuổi 20. Cô nàng bày tỏ mong muốn trở thành một nghệ sĩ sáng tạo, có thể dẫn dắt làn sóng âm nhạc mới.

 

{keywords}
Các ca khúc nhạc phim Hospital Playlist chia nhau chiếm giữ 3 vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc iChart. Với thành công của bộ phim, nhạc phim cũng được nhiều khán giả quan tâm khi hạng 1 bảng xếp hạng hiện đang thuộc về I Knew I Love do Jeon Mi Do, người đóng vai nữ bác sĩ Song Hwa thể hiện. 
{keywords}
Ban Nhạc Mi Do và Fa La Sol sẽ tổ chức buổi biểu diễn trực tuyến ngày 4/6. Sau khi kết thúc phát sóng 12 tập với tỷ suất người xem tập cuối là 14.1% - rating cao nhất mà bộ phim nhận được, Hospital Playlist sẽ cho phát sóng tập đặc biệt bao gồm những cảnh hậu trường thú vị của phim. Ngoài ra, để tri ân các khán giả đã dành nhiều tình cảm cho bộ phim, ban nhạc Mi Do và Fa La Sol (ban nhạc của 5 vai chính, bao gồm Song Hwa, Ik Jun, Jun Wan, Seok Hyeong, Jung Won) tổ chức một buổi biểu diễn trực tuyến. 

 

{keywords}
Mina (Gugudan) rời vị trí MC chương tình âm nhạc Music Core. Sau 2 năm 3 tháng dẫn dắt chương trình cùng Ong SeongWu - Mark (NCT), sau đó là với Hyunjin (Stray Kids) - Chani (SF9), tập phát sóng ngày 30/5 sẽ là buổi cuối cùng mà cô nàng tham gia.
{keywords}
Baek A Yeon sẽ tái xuất vào giữa tháng 6 với sản phẩm mới. Đây sẽ là album đầu tiên của của cô nàng kể từ khi rời JYP Entertainment và gia nhập công ty quản lý Eden Entertainment.

 

{keywords}
Golden Child lên kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 6. Tờ Hankook Ilbo tiết lộ nhóm đã quay xong MV ca khúc chủ đề và thực hiện gần xong album mới.

Khánh Ngọc

Ngỡ ngàng trước ‘nhan sắc không tuổi’ của tài tử Won Bin

Ngỡ ngàng trước ‘nhan sắc không tuổi’ của tài tử Won Bin

 - Dù đã 43 tuổi, mỹ nam ‘Trái tim mùa thu’ vẫn giữ được nét đẹp nam tính, quyến rũ như còn đôi mươi.