{keywords}
Từng được mệnh danh là ‘nữ thần nhan sắc của YG’, Dara xuất hiện tại một sự kiện quốc tế ở Pháp trong bộ trang phục thanh lịch, búi tóc cao trẻ trung. Bên cạnh đó, đôi chân dài thẳng tắp, không tì vết cùng thân hình mảnh khảnh của cô nàng cũng là đề tài được bàn tán sôi nổi.

 

{keywords}
BTS xuất hiện trong bảng xếp hạng 25 nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong nửa cuối 2018 và nửa đầu 2019. Hầu hết bảng xếp hạng này bao gồm các nghệ sĩ USUK nổi tiếng như Taylor Swift, Katy Perry, Justin Timberlake… Tuy nhiên, BTS đã xuất hiện ở hạng 15, đồng thời cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách này. Được biết, hầu hết các buổi trình diễn của nhóm đều cháy vé; các sản phẩm liên quan đến nhóm cũng bán chạy và luôn trong tình trạng hết hàng. Vì giá trị thương hiệu cao, các nhãn hàng đều mong muốn hợp tác và kí hợp đồng quảng cáo cùng nhóm.

 

{keywords}
7.000 tấm vé bị hủy bỏ sau khi BTS xác nhận không biểu diễn tại lễ khai mạc Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 100. Hồi tháng 2/2019, ban tổ chức thông báo rằng họ đang trong quá trình thảo luận để mời BTS đến biểu diễn tại lễ khai mạc. Tuy nhiên, sau khi công bố lại rằng nhóm không thể tham dự do lịch trình bận rộn, người hâm mộ đồng loạt hủy vé. Nhiều người cho rằng ban tổ chức cố tình sử dụng sự nổi tiếng của BTS để bán vé, dù công ti quản lí của nhóm chưa bao giờ xác nhận sẽ biểu diễn tại sự kiện này. Đây là một sự kiện thi đấu thể thao thường niên, nơi các vận động viên đại diện cho 16 tỉnh thành khác nhau trên khắp Hàn Quốc cùng tranh tài trong 40 bộ môn thể thao. Sự kiện được diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 4/10.

 

{keywords}
Người hâm mộ Việt hoảng trước giá vé của lễ trao giải AAA. Chỉ còn gần 2 tháng nữa, Asia Artist Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Các nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự bao gồm: Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha ITZY, LOONA, (G)I-DLE và MOMOLAND. Sự xuất hiện hùng hậu của hàng loạt thần tượng có tiếng khiến giá vé tăng cao bất ngờ. Các hạng vé dao động từ 680.000 đến 4.800.000, một cái giá khá cao so với mức thu nhập của người hâm mộ Việt, đặc biệt với đối tượng chính là học sinh - sinh viên.

 

{keywords}
Khán giả ‘phì cười’ trước sự dễ thương của hai anh em Chanhyuk và Suhyun. Tại sân khấu Music Core, khi được MC yêu cầu thể hiện tình cảm thân thiết, AKMU đã nhanh chóng nắm tay hờ và tỏ vẻ yêu thương nhau. Trước đó, Chanhyuk từng khiến người hâm mộ thích thú và đồng cảm trước mối quan hệ anh trai - em gái khi chia sẻ: "Nó không phải em gái em, nó chỉ là con gái của mẹ em thôi". Tuy hay nói những lời phũ phàng, Chanhyuk vẫn luôn là một người anh trai thầm quan tâm em mình, điển hình cho hình ảnh một người anh ‘ngoài lạnh, trong nóng’.

 

{keywords}
Cha Eunwoo (ASTRO) khiến mọi người sững sờ trước mặt mộc điển trai của mình. Từ những ngày đầu ra mắt, anh chàng luôn nằm trong nhóm những sao nam sở hữu gương mặt đáng ghen tị nhất làng giải trí KPop. Ngoài sống mũi cao thẳng, các đường nét hài hoà, anh chàng còn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết. Kể cả khi không còn son phấn, làn da và từng đường nét trên gương mặt nam thần tượng vẫn rất sắc nét. Người hâm mộ tỏ vẻ sửng sốt và ngưỡng mộ: “Thật sao? Đây là mặt mộc của Eunwoo ư?”, “Cặp lông mày của anh ấy quá hoàn hảo, giá như lông mày của tôi cũng đẹp như thế!”, “Cha Eunwoo đúng là có một và chỉ một”…

 

{keywords}
Ten (NCT) được khen ngợi bởi sự đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật. Là một thành viên của tận 3 nhóm nhạc: NCT, WayV, SuperM, anh chàng dễ dàng chinh phục người hâm mộ bởi giọng hát và khả năng nhảy điêu luyện. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn để trở thành một thần tượng, anh chàng sẽ du học tại London, chuyên ngành nghệ thuật trong khi làm các công việc bán thời gian đơn giản. Ten cũng được cho là khá thành thạo trong việc thiết kế đồ họa - vốn được thể hiện trong các logo áo phông mà anh chàng tự thiết kế cho WayV. Phong cách thời trang sáng tạo và đổi mới cũng là thứ khiến anh chàng luôn nhận được phản hồi tích cực.

 

{keywords}
Sana (TWICE) khéo léo xử lí trục trặc trang phục đến mức người hâm mộ không nhận ra được sự bất thường. Trong phần trình diễn Fancy tại Hero Concert, cô nàng bị tuột vòng cổ và khó khăn khi thực hiện các động tác xoay cổ và đầu. Ngay lập tức, Sana giật chiếc vòng cổ xuống và giữ chặt cổ trong tay suốt phần trình diễn. Hành động này nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Ca khúc Kill This Love của BLACKPINK chính thức cán mốc 600 triệu lượt xem trên Youtube. Trước đó, các cô gái từng phá vỡ kỷ lục của chính mình khi trở thành nhóm nhạc KPop nhanh nhất đạt 200 triệu lượt xem.

Khánh Ngọc

Hàng loạt tòa nhà tại Trung Quốc ‘nhuộm hồng’ vì BLACKPINK

Hàng loạt tòa nhà tại Trung Quốc ‘nhuộm hồng’ vì BLACKPINK

 - Sao Hàn 29/9: Sự thành công của các cô nàng được nâng lên một bậc mới khi các toàn nhà chọc trời tại Hàng Châu (Trung Quốc) chuyển sang màu hồng và đen theo đúng tên gọi của nhóm.