{keywords}
Sao Hàn 31/7: Trong buổi phỏng vấn sau một lễ hội nước, Jay Park chia sẻ rằng mối tình đầu của anh là một người con gái Việt Nam tên Phương. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mong muốn được hợp tác với Suboi và Sơn Tùng M-TP trong tương lai.

 

{keywords}
Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo, trong khi Song Joong Ki lại bị các nhãn hàng ngó lơ. Lý giải về vấn đề này, trang Sina cho biết, nữ diễn viên đã ra mắt hơn 20 năm và xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc. Danh tiếng của cô khó bị lung lay bởi chuyện đời tư. Tuy nhiên, phía Song Joong Ki lại chủ yếu làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu trong nước, cuộc hôn nhân thất bại đã làm hỏng hình ảnh mà anh cố gắng xây dựng hơn 10 năm qua. Hiện tại, Song Joong Ki đang chuyên tâm vào các dự án phim mới.

 

{keywords}
Make Us Entertainment xác nhận Sunmi đang chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 8. Đây là lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ ca khúc Noir. Sunmi mới đây cũng đã kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng trước sau khi đi qua 3 châu lục. 

 

{keywords}
Park Yoochun bị nghi hối lộ với cảnh sát để thoát án tấn công tình dục vào năm 2016. Tờ No Cut News đưa tin vào năm 2016, cựu thành viên JYJ đã mời một sĩ quan đến nhà riêng để ăn tối và uống rượu. Ở thời điểm đó, Park Yoochun đang là nghi phạm tấn công tình dục bị điều tra bởi Sở Cảnh sát quận Gangnam. Sau 1 tháng điều tra, Sở Cảnh sát Gangnam kết luận nam ca sĩ thoát cáo buộc tấn công tình dục, chỉ chuyển hồ sơ sang bên công tố với tội danh mua dâm và lừa đảo.

 

{keywords}
Một luật sự cho biết Daesung nhận thức rõ về hoạt động giải trí bất hợp pháp đang diễn ra trong tòa nhà của mình. Trước đó, nam ca sĩ đã được văn phòng pháp lý khuyên không nên mua tòa nhà bởi nếu bị phát hiện, chủ sở hữu tòa nhà cũng có thể bị truy tố vì tội bán dâm. Bất chấp lời khuyên, Daesung đã mua tòa nhà ở Gangnam với giá 31 tỷ won.

 

{keywords}
Nhóm nhạc Việt Nam Zero 9 sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Soribada 2019. Trên trang facebook, nhóm đã chia sẻ bức ảnh danh sách khách mời của lễ trao giải kèm theo dòng trạng thái: “Hát gì tại Soribada cho ngầu nhỉ”. Lễ trao giải âm nhạc Soribada sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Seoul Olympic Park.

 

{keywords}
Nhóm nhạc tân binh CIX thắng chiếc cúp đầu tiên trên trên chương trình âm nhạc hàng tuần The Show chỉ sau 7 ngày ra mắt với ca khúc Movie Star.

 

{keywords}
Sulli sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của bộ phim truyền hình Hotel del Luna của đài tvN để ủng hộ cho cô bạn thân IU.

 

{keywords}
Kim Samuel không kìm được nước mắt khi đứng bên bia mộ của người cha quá cố vừa qua đời do bị ám sát. Nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram: “Bố luôn ở trong tim con. Bố là tượng đài của con. Con nhớ bố nhiều lắm, yêu bố nhiều lắm bố ơi. Mong người an nghỉ, Jose Arredondo”. 

 

{keywords}
DDu-Du DDu-Du chính thức 900 triệu lượt xem trên Youtube. Đây cũng là MV đầu tiên của một nhóm nhạc K-Pop đạt được thành tích này.

Lê Hiếu 

9 tờ báo, trang tin bị cảnh cáo vì đưa tin sai sự thật về Song Hye Kyo

9 tờ báo, trang tin bị cảnh cáo vì đưa tin sai sự thật về Song Hye Kyo

 - Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, trên nhiều trang tin tức đã xuất hiện thông tin tiêu cực và chưa được xác thực ám chỉ Song Hye Kyo ngoại tình.