{keywords}
Sao Hàn 31/8: Fanxy Red bao gồm 4 thành viên là K, Roy, Shawn và Marco. Cả 4 người đều có quốc tịch Trung Quốc, giới tính nữ và vừa ra mắt với danh nghĩa một nhóm nhạc trung tính. Trả lời phỏng vấn báo chí, các thành viên Fanxy Red tuyên bố họ trung lập với giới tính, nghiêng về phong cách phi giới tính thay vì thuần nam hoặc thuần nữ.

 

{keywords}
Trong buổi phát sóng trực tiếp với fan, Jeon Somi tiết lộ: ”Mình đang thu âm khá nhiều ca khúc. Mình cũng viết lời và sản xuất nữa. Các bạn đón chờ nhé”.

 

{keywords}
Red Velvet giành chiến thắng trên Music Bank trước ITZY. Đây là chiếc cúp thứ 4 của ca khúc Umpah Umpah.

 

{keywords}
Eunchae và mẹ xuất hiện tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên Eunchae đi du lịch tại Việt Nam.

 

{keywords}
Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Tài chính JYP Byun Sang Bong cho rằng Big Bang không phải là một nghệ sĩ vĩ đại. Ông cũng nhắc đến thành viên của nhóm là Seungri với những lời lẽ châm chọc sau những scandal gần đây của nam thần tượng.

 

{keywords}
Bolbbalgan4 thông báo trở lại đường đua K-Pop vào 10/09 với mini album Two Five. Đây là lần trở lại thứ 2 của nhóm trong năm nay.

 

{keywords}
Hikada Mahiro gia nhập Oui Entertainment. Đây là công ty quản lý của Kim Yohan, Kim Dong Han, Jang Dae Hyun, Kang Seok Hwa, Yoo Yongha và Kim Junseo.

 

{keywords}
Gfriend và Snuper sẽ đến Việt Nam trong tháng 9 này trong một sự kiện âm nhạc. Chương trình còn có sự tham gia của Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara, Jin Ju, Jsol, Avin Lu và Julie.

 

{keywords}
Taeyeon xuất hiện tại châu Âu để ghi hình cho một chương trình thực tế mới.

 

{keywords}
Bộ phim Linh cẩu do Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon đóng chính được xác nhận phát sóng vào mùa xuân năm 2020 trong khung giờ tối thứ 6 và thứ 7 của đài SBS.

Lê Hiếu 

Cựu chủ tịch YG lần đầu trình diện sau loạt các cáo buộc phi pháp

Cựu chủ tịch YG lần đầu trình diện sau loạt các cáo buộc phi pháp

 - Sao Hàn 30/8: Yang Hyun Suk - cựu chủ tịch YG Entertainment lần đầu trình diện trước cảnh sát để điều tra, làm rõ hơn về các cáo buộc phi pháp nổ ra gần đây.