{keywords}
Sao Hàn 4/10: Mới đây, chương trình Section TV bất ngờ tung ra hình ảnh đầu tiên của Ahn Jae Hyun sau vụ ly hôn với Goo Hye Sun. Đáng chú ý hơn cả là biểu cảm vô hồn và tình trạng của nam diễn viên trong thời gian này. Theo chương trình, Ahn Jae Hyun tự cô lập bản thân, thường xuyên ở một mình trên trường quay và các nhân viên của đoàn phim People With Flaws cũng không có ý định bắt chuyện với nam diễn viên.

 

{keywords}
SuperM chính thức phát hành MV ra mắt mang tên Jogging. SuperM là nhóm nhạc gồm 7 thành viên Taemin, Mark, Taeyong, Baekhyun, Kai, Lucas và Ten được quản lý bởi SM.

 

{keywords}
Lễ trao giải V Heartbeat ngày 16/11 tại Gochek Sky Dome sẽ có dàn khách mời gồm X1, AB6IX, ITZY và TXT.

 

{keywords}
Mới đây, Lisa và Bambam đã cùng xuất hiện trong một sự kiện tổ chức ở quê nhà Thái Lan. Tấm ảnh được ghi lại và đăng lên instagram story của cả hai người. Nhiều năm về trước, Lisa và Bambam đã sinh hoạt chung trong một nhóm nhảy, cả hai cùng theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng KPOP.

 

{keywords}
Sáng 4/10, công ty Forest Network cho biết Louie và Eungyul là sẽ là những mảnh ghép mới của Seven O'Clock thay thế cho 3 thành viên cũ tạm dừng hoạt động. Như vậy trong lần tới, Seven O'Clock sẽ comeback với đội hình 5 người: Hangyeom, Taeyoung, Andy, Louie và Eungyul.

 

{keywords}
Trên story Instagram, biên đạo múa của SM Mihawk Back bày tỏ sự ngưỡng mộ và đánh giá cao trước những bước nhảy mạnh mẽ, nhịp nhàng của TWICE. Nam vũ công đã đăng một đoạn video TWICE nhảy Feel Special kèm theo chú thích: "Tình cờ thấy trên YouTube và các cô gái đã làm rất tốt".

 

{keywords}
BLACKPINK xác nhận sẽ tham dự sự kiện quảng bá Adidas Ultraboost, Hangul Limited Edition ngày 9/10 cùng với nam cầu thủ nổi tiếng David Beckham.

 

{keywords}
Winner xác nhận gia nhập đường đua K-Pop tháng 10 này. Osen đưa tin nhóm đang trong giai đoạn sản xuất album mới với mục tiêu phát hành trước ngày diễn ra concert WINNER [CROSS] TOUR IN SEOUL như một món quà dành tặng fan.

 

{keywords}
Chương trình To be world class chính thức lên sóng tập 1 hôm nay. Chương trình sẽ tạo ra một nhóm nhạc 10 thành viên trong 20 thực tập sinh gồm đến từ 6 quốc gia Hàn Quốc, Mỹ, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản và Úc.

 

{keywords}
TWICE giành chiến thắng trên sân khấu Music Bank trước bộ đôi AKMU với ca khúc Feel Special. Đây là chiếc cup thứ 3 của ca khúc này và cũng là ca khúc thứ 93 của nhóm.

Lê Hiếu

Lật đổ Blackpink, BTS chính thức xưng vương trên Spotify

Lật đổ Blackpink, BTS chính thức xưng vương trên Spotify

 - Trước đó, kỷ lục này từng được nắm giữ bởi Blackpink.