{keywords}
Mino (WINNER) sẽ ra mắt với tư cách họa sĩ thông qua sự kiện SEEA 2019 - tổ chức vào ngày 17-25/12 tại Trung tâm Nghệ thuật Seongnam. Đây là một chuỗi triển lãm đặc biệt dành cho các họa sĩ trẻ mới khởi nghiệp. Với sự kiện này, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm vô cùng đẹp và đầy màu sắc của anh chàng rapper này. Được biết, Mino đã từng có một số tác phẩm nghệ thuật hợp tác đặc biệt với các thương hiệu như Adidas, Leica, Gentle Monster… thu hút sự chú ý lớn của công chúng vào năm ngoái.
{keywords}
HyunA bật khóc phía sau hậu trường trong buổi họp báo ra mắt ca khúc mới. Tuy phát hành bài hát Flower Shower được 1 tháng trên các sân khấu âm nhạc, mới đây, người hâm mộ mới được nhìn thấy những hình ảnh yếu lòng của cô nàng khi khóc nức nở ở hậu trường, được các vũ công dỗ dành. Lý do cô nàng rơi nước mắt là vì quá nhớ cảm giác được đứng trên sân khấu, vì cuối cùng mình cũng được trở lại, được biểu diễn trước công chúng.
{keywords}
BLACKPINK bán sạch vé concert tối 4/12 tại Tokyo Dome dù sự kiện được tổ chức cùng ngày với lễ trao giải MAMA 2019. Nhiều người e ngại hai sự kiện lớn diễn ra cùng lúc sẽ ảnh hưởng đến sức mua vé của khán giả. Tuy nhiên, BLACKPINK vẫn tẩu tán hết tất cả vé một cách thuận lợi.
{keywords}
Thời trang sân bay của Jisoo và Lisa (BLACKPINK) khiến người hâm mộ không khỏi thốt lên “Đáng yêu quá!”. Cả hai hóa trang thành thỏ hồng và vịt vàng, hiên ngang ra sân bay lên đường sang để Nhật biểu diễn tại concert In Your Area tại Tokyo Dome vào 4/12. Hóa ra, đó là hình phạt mà Jisoo và Lisa nhận được khi thua cuộc tài một trò chơi diễn ra trong buổi gặp mặt người hâm mộ trước đó.
{keywords}
Tương lai của IZ*ONE và X1 nghiêng về tan rã, kết quả chính thức sẽ được công bố sau lễ trao giải MAMA 2019. CJ ENM (công ty sở hữu Mnet) - đơn vị tạo ra chương trình Produce48 và Produce X 101, sẽ đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai IZ*ONE và X1 vào cuối năm 2019. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi họ lắng nghe, tôn trọng và cân nhắc ý kiến của từng 23 thần tượng cũng như công ty quản lý của họ. Hiện tại có 2 luồng ý kiến: một bên muốn giữ nhóm, cùng nhau hoạt động vượt qua giai đoạn sóng gió, bên còn lại muốn giải tán. Được biết, số đông đang nghiêng về phương án tan rã, đường ai nấy đi. Đại diện CJ ENM cho biết họ vẫn đang phân vân về việc có nên công bố kết quả gốc hay không bởi nó sẽ gây ra thiệt hại, tổn thương đối với những thành viên, những thực tập sinh bị thao túng thứ hạng thật sự.
{keywords}
BM (KARD) chia sẻ về quãng thời gian thực tập đầy khó khăn trước khi trở thành một thành viên của KARD. Trong vài tháng cuối cùng của thời gian làm thực tập sinh, anh chàng đã muốn từ bỏ ước mơ này. Không tiền bạc, không sự nghiệp, ngay đến cả bố mẹ của nam idol cũng khuyên con trai nên trở về nhà. BM đã đến gặp giám đốc và yêu cầu kết thúc hợp đồng: "Em có thể rời đi không? Em có thể trả lại cô chi phí đào tạo không?" Thậm chí, anh chàng còn suy nghĩ tới việc tìm công việc bán thời gian để trả nợ cho công ty. Tuy nhiên, nữ giám đốc ấy đã thuyết phục anh chàng ở lại công ty và đưa vào nhóm KARD. "Đó là một khởi đầu mà tôi đã luôn chờ đợi. Thật tuyệt vời. Cuối cùng tôi cũng đã làm được". KARD hiện tại là nhóm nhạc kết hợp nam - nữ vô cùng thành công có thứ hạng tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, độ nhận diện công chúng cao.

 

{keywords}
Heechul (Super Junior), Yoona (SNSD) và HyunA tỏa sáng trên thảm đỏ Thời thượng mỹ lệ thành điển Cosmo (Cosmo Glam Night 2019) diễn ra tại Thượng Hải. Heechul xuất hiện với mái tóc vàng lãng tử, làm xao xuyến ánh nhìn bao người, trong khi Yoona và HyunA hút hồn trong những bộ đầm thanh lịch và thần thái sang trọng.
{keywords}
Nam Dohyun (X1) và Lee Jinwoo (TEEN TEEN) đậu vào trường THPT Nghệ thuật Hanlim. Nam Dohyun sẽ theo học khoa Âm nhạc ứng dụng, trong khi Lee Jinwoo đăng ký khoa Giải trí. Cả hai nam thần tượng sinh năm 2004 này sẽ cùng nhau có buổi lễ khai giảng ở Hanlim đầu năm sau.
{keywords}
Trường ĐH Chungang bị tố đạo nhái logo của Kim Jaehwan. Logo cho Hội sinh viên lần thứ 62 của trường gây ra một vụ tranh cãi khi người hâm mộ nhận ra có sự tương đồng với logo dành riêng cho người hâm mộ nam ca sĩ. Công ty Swing Entertainment, nơi đang quản lý Kim Jae Hwan yêu cầu trường ĐH ChungAng phải đưa ra một lời xin lỗi chính thức và thay đổi logo cho Hội sinh viên lần thứ 62. Hiện phía trường ChungAng vẫn chưa đưa ra câu trả lời về vụ việc trên.
{keywords}
Eunji (Apink) bật khóc khi xem sân khấu của AOA trên Queendom. Trưởng nhóm Jimin chia sẻ về chương trình: "Chúng tôi đã xác định không bận tâm đến thứ hạng. Thay vào đó, nhóm sẽ tạo ra những sân khấu đáng nhớ. Chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ đều ổn, miễn là có nhiều lượt xem". Eunji vội bày tỏ cảm xúc: "Mình có thể thấy quyết tâm của mọi người từ các màn trình diễn. Có lẽ vì chúng ta đã ra mắt cùng một thời điểm nên có những cảm giác tương tự. Chứng kiến sự cố gắng đó, mình đã rơi nước mắt khi xem." Cô nàng còn cho biết, sân khấu bùng nổ của AOA tại Queendom đã truyền cảm hứng cho Apink, khiến họ muốn tiếp tục biểu diễn vì người hâm mộ.
{keywords}
Thực tập sinh Yoon Seobin mở buổi họp mặt người hâm mộ ngày 15/12. Trong bài đăng trên Instagram, anh chàng gửi lời nhắn tới người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn đã luôn trân trọng và cổ vũ tôi. Tôi rất biết ơn vì đã đạt được ước mơ của mình và có một nơi thiêng liêng để gìn giữ nó. Tôi hy vọng mình sẽ có một ngày ý nghĩa với các bạn". Yoon Seobin từng tham gia Produce X 101 với tư cách là thực tập sinh của JYP Entertainment. Tuy nhiên, anh chàng bị cáo buộc bắt nạt và hút thuốc trong quá khứ nên bị buộc rời chương trình, đồng thời hủy hợp đồng với công ty. Tuy nhiên, sau khi điều tra, những tin đồn về hành vi bắt nạt bạn học của Yoon Seobin là không chính xác, nhưng những cáo buộc hút thuốc ở tuổi vị thành niên là đúng.

Khánh Ngọc

Song Hye Kyo cùng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc bị lộ thông tin cá nhân

Song Hye Kyo cùng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc bị lộ thông tin cá nhân

 - Sao Hàn 3/12: Những thông tin như địa chỉ nhà, số điện thoại, số hộ chiếu… của người nổi tiếng Hàn Quốc bị rò rỉ bởi một nhân viên hải quan.