{keywords}
Sao Hàn 5/9: Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận kịch liệt khi bị Goo Hye Sun tố ngoại tình. Nam diễn viên khẳng định: “Sau khi kết hôn, tôi chưa từng vào khách sạn với người phụ nữ khác hay là ngoại tình. Vì vậy, mọi bức ảnh đều không phải sự thật”. Hiện tại, phía luật sư đại diện cho Goo Hye Sun cũng lên tiếng chưa có tuyên bố nào cho cô và không có kế hoạch đáp trả lại công ty Oh Yeon Seo, hay đệ đơn ly hôn với Ahn Jae Hyun.

 

{keywords}
Lee Teuk và Lim Jiyeon xác nhận là người dẫn chương trình của Lễ trao giải AAA 2019 (Asia Artist Awards 2019) được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

 

{keywords}
AKMU sắp tái xuất đường đua K-Pop sau 2 năm vắng bóng vì thành viên Chanhyuk nhập ngũ. Hai anh em sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc được dự kiến cho ra lò vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10, sau sản phẩm “Dinosaur”.

 

{keywords}
 Bighit và Source Music thông báo về chuỗi những buổi thử giọng mang tên “Plus Global Audition” trên toàn cầu để lựa chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ mới dự kiến ra mắt vào năm 2021. Việt Nam cũng xuất hiện trong danh sách những địa điểm thử giọng với Hà Nội ngày 26/10 và Hồ Chí Minh ngày 27/10.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc – Girl’s Generation kỉ niệm ngày ra mắt nhóm nhỏ Oh! GG vào đúng ngày này năm trước. Với bài hát chủ đề “Lil ‘Touch”, nhóm đã nhanh chóng thành công với tổng số 112 triệu lượt xem và 2,1 triệu lượt thích trên Youtube cùng những thành tựu trên các Bảng xếp hạng nhạc số khác.

 

{keywords}
CLC vừa phát hành teaser chính thức cho video âm nhạc đánh dấu sự trở lại với K-Pop của họ bằng bài hát “Devil”, hứa hẹn sẽ là một bản nhạc gây nghiện cùng hình ảnh bắt mắt trong phong cách mới lạ.

 

{keywords}
Chương trình tạp kỹ sắp tới của JTBC mang tựa đề “5bros” cuối cùng cũng cho ra lò đoạn giới thiệu ngắn cho tập 1 như đã thông báo từ trước với sự tham gia của Baekhyun (EXO), Kim Jong Kook... Chương trình sẽ được phát sóng tập thử nghiệm trong kì nghỉ lễ Chuseok của người Hàn Quốc.

 

{keywords}
Kim Do Yeon của Weki Meki tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bản thân, nói rằng cô có thể bị ngất xỉu bất cứ lúc nào vì các khớp không tốt. Khi cơn đau tới và các triệu chứng bùng phát thì đều phải ngồi xuống để tránh bị ngất xỉu. Nữ thần tượng đang thực hiện chế độ ăn uống phù hợp để cải thiện sức khỏe.

 

{keywords}
Thành viên của nhóm nhạc MAMAMOO – Wheein đã tung sản phẩm solo đầu tay “Goodbye”, chinh phục khán giả bằng quãng giọng rộng và kỹ thuật tuyệt vời. Tuy vậy, sản phẩm còn gây sốt hơn nữa khi tái hiện lại một tình yêu đồng giới nữ.

 

{keywords}
Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, SM Entertainment dường như đã phản đối mọi quảng cáo của người hâm mộ trong dịp kỉ niệm 10 năm thành lập của nhóm nhạc nữ tài năng f(x). Tuy nhiên, SM Entertainment nói với các phương tiện truyền thông, "Điều đó không đúng. Chúng tôi thậm chí chưa bao giờ liên lạc với cơ quan quảng cáo về việc này."

Bách Văn

Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng

Sao Hàn gục ngã trên sân khấu vì sức khoẻ sa sút nghiêm trọng

- Người hâm mộ lo lắng khi thấy Jiho (Oh My Girl) có biểu hiện mệt mỏi, không thể tiếp tục biểu diễn và nhanh chóng rời sân khấu.