{keywords}
Sao Hàn 6/11: Giám đốc sản xuất Ahn Joon Young nhận chiêu đãi từ một số quan chức của các công ty giải trí tại một cơ sở người lớn ở Gangnam nhiều lần. Cảnh sát đã đột kích cơ sở này vào tháng trước để tìm kiếm bằng chứng về vụ việc. Cùng bị bắt với Ahn Joon Young còn có Giám đốc sản xuất của đài Mnet - Kim Yong Bum.
{keywords}
AAA đã mở bán vé đợt cuối cùng, dàn khách mời siêu xịn sẽ quy tụ về Sân vận động Mỹ Đình ngày 26/11 này.

 

{keywords}
Dawn (nghệ danh cũ: E'Dawn) chính thức ra lò video ca nhạc solo đầu tay "Money" sau khi rời Pentagon và đầu quân cho công ty P Nation.
{keywords}
HyunA chính thức xuất xưởng ca khúc solo đầu tiên dưới trướng P Nation mang tên " Flower Shower". Đây cũng chính là cuộc chiến khốc liệt trên đường đua K-Pop của cặp đôi được yêu mến nhất nhì xứ Kim Chi khi cả nữ thần tượng và bạn trai của mình - Dawn cùng trở lại cùng một thời điểm.
{keywords}
Super Junior kỉ niệm 14 năm gắn bó với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Từ khóa "14 Years With Super Junior" đang đứng đầu xu hướng trên các trang mạng xã hội những ngày qua.

 

{keywords}
Golden Child đã tiết lộ danh sách ca khúc cho album đầu tiên của họ ' RE: BOOT '. Album gồm 12 bài hát có " Wannabe " là bài hát chủ đề, và các thành viên Jangjun và Tag đã tự mình viết những đoạn rap. Có vẻ như Golden Child đang thay đổi với hình tượng trưởng thành, lôi cuốn hơn trong bộ đồ đen sang trọng.
{keywords}
MAMAMOO tạo nên 4 nét quyến rũ khác biệt trong video nhá hàng cho lần trở lại đường đua K-Pop sắp tới của mình. Chủ đề của album này là tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: "Điều gì sẽ xảy ra nếu MAMAMOO không phải là MAMAMOO?". Sản phẩm sẽ được lên kệ vào 4 giờ chiều ngày 16 tháng 11

 

{keywords}
IZ*ONE xác nhận comeback tại Hàn Quốc với trọn bộ album mang tên: "BLOOM * IZ", đồng thời xuất hiện trên "Idol Room" để quảg bá cho sản phẩm lần này.

Bách Văn

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’

Lý do AAA 2019 liên tục ‘cháy vé’

Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 26/11 tới. Sự kiện này có gì đặc biệt mà khiến các đợt vé được mở bán vừa qua đều liên tục “cháy vé”?