{keywords}
Sao Hàn 6/5: Buổi họp mặt người hâm mộ mang tên "Xiuweet Time" được tổ chức chỉ vài ngày trước khi Xiumin (EXO) chính thức lên đường nhập ngũ. Trong thời gian diễn ra sự kiện, không chỉ người hâm mộ bật khóc vì sắp chia tay thần tượng mà ngay cả Xiumin cũng rơi nước mắt vì sự xuất hiện bất ngờ của các thành viên EXO. Họ dành nhiều lời tâm sự, nhắn nhủ gửi tới "anh cả" và hẹn ngày tái ngộ gần nhất trong tương lai. Nam thần tượng là thành viên đầu tiên trong nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Sau khi nhập ngũ, ca khúc "You" do anh chàng thể hiện sẽ được phát hành MV và nhạc số vào ngày 9/5.

 

{keywords}

Sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) trên Harper’s BAZAAR Thái Lan trong ấn bản tháng 5 đã khiến doanh thu của tạp chí thời trang này tăng gấp 4 lần. Thông thường, mỗi số tạp chí chỉ bán được trong khoảng 30.000 bản nhưng ấn phẩm với trang bìa là Lisa đã có hơn 120.000 đơn đặt hàng. Sự cuốn hút và nổi tiếng của cô nàng nhận được sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt của độc giả, giúp số lượng ấn phẩm bán ra vượt ngưỡng dự đoán ban đầu là 60.000 cuốn. Hiện nữ ca sĩ cùng các thành viên BLACKPINK đang vi vu tại Bắc Mỹ nhằm thực hiện tour concert “In Your Area”.

 

{keywords}

TWICE thắng BTS và BLACKPINK với ca khúc “Fancy” tại chương trình âm nhạc Inkigayo vào ngày 5/5. Đặc biệt hơn, đây chính là ngày kỉ niệm nhóm đạt được chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp vào 3 năm trước. Chiếc cúp ngày 5/5/2019 tại Inkigayo là chiến thắng thứ 90 của nhóm. Được biết TWICE cũng là nhóm nhạc đứng thứ 2 về số lượng cúp chiến thắng trên các chương trình âm nhạc, chỉ xếp sau nhóm nhạc SNSD với 100 cúp.

 

{keywords}
Người hâm mộ hoảng hốt trước sự gầy gò, ốm yếu của UEE (cựu thành viên After School) khi cô nàng đăng ảnh của mình lên Instagram với chú thích: "Một ngày mà tôi đã có rất nhiều suy nghĩ!". Nhiều người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của cô nàng, đặc biệt là thân hình quá gầy và khuôn mặt hốc hác của nữ diễn viên. Sau đó, UEE đã phải trấn an mọi người bằng một bài đăng khác, giải thích bản thân hiện vẫn ổn và khuôn mặt trông nhỏ lại chỉ vì sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Gần đây nữ diễn viên tích cực tham gia diễn xuất khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "My Only One", được phát sóng vào đầu năm nay.

 

{keywords}

Lệnh bắt giữ Seungri bị từ chối, cảnh sát vẫn kiên trì nộp yêu cầu lệnh bắt giữ mới vào tuần tới. Với loạt scandal gây xôn xao dư luận, hiện có tới 4 cáo buộc chống lại Seungri gồm môi giới mại dâm, tham ô, chia sẻ hình ảnh bất hợp pháp và vi phạm đạo luật An toàn thực phẩm. Nhiều người lo ngại khi biết lệnh yêu cầu bị phía công tố từ chối với lý do cuộc điều tra chưa có chứng cứ đầy đủ. Được biết, trong thời gian vừa qua, Seungri bị triệu tập tới 17 lần, trải qua tổng cộng 80 tiếng thẩm vấn.

 

{keywords}

N.Flying chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống cũng như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của họ sau thành công của ca khúc "Rooftop". Trưởng nhóm Lee Seung Hyub chia sẻ rằng nhóm đã được chuyển phòng thu từ tầng hầm lên tầng cao. “Bây giờ, chúng tôi đã được bố trí làm việc trong một studio lớn hơn, trên phòng cũ những 5 tầng. Nhóm được trao cho studio như là động lực để làm việc chăm chỉ hơn, đạt nhiều thành tích tốt hơn, vì vậy chúng tôi hạnh phúc lắm". Hiện 4 chàng trai vừa trở lại với ca khúc “Spring Memories" với giai điệu nhẹ nhàng cùng những hình ảnh ngập tràn sắc xuân.

 

{keywords}
Cộng đồng mạng Hàn Quốc vô cùng thích thú với phong cách thời trang ngày thường của Sujeong (Lovelyz). Loạt ảnh của nữ thần tượng được chia sẻ trên một diễn đàn và nhận được vô số lời khen ngợi về cách ăn mặc vừa đáng yêu vừa thanh lịch. Với tỷ lệ cơ thể quyến rũ, thon gọn cùng khuôn mặt xinh xắn, Sujeong khiến không ít người ngưỡng mộ và ao ước có được thân hình giống cô nàng.

 

{keywords}
NU'EST công bố ca khúc “BLESSING” - bài hát suýt được dùng để làm ca khúc ra mắt thay cho “FACE”. Đây là một trong những ca khúc được công ty chủ quản cân nhắc để nhóm bắt đầu sự nghiệp. Sau 7 năm hoạt động, bài hát này đã được trình diễn tại concert đầu tiên "Segno"."BLESSING” chính thức ra mắt công chúng và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ. Hiện NU'EST đang tích cực quảng bá cho mini album thứ 6 cùng ca khúc chủ đề "BET BET".

 

{keywords}

LE (EXID) đăng tải hình ảnh 5 thành viên vui vẻ bên nhau, trấn an người hâm mộ bằng dòng trạng thái “Ai nói là kết thúc chứ?”. Thông tin 2 thành viên Hani và Jeonghwa rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng đã khiến cộng đồng KPOP dậy sóng, lo lắng về tương lai tan rã của cả nhóm. Vì thế, các thành viên đồng loạt đăng tải bức ảnh chụp đầy đủ các thành viên, cho thấy các cô nàng vô cùng thân thiết và khẳng định mọi người vẫn còn làm việc cùng nhau.Trong một diễn biến khác, chương trình Stage K xác nhận EXID sẽ góp mặt và trình diễn trong tập tiếp theo của chương trình. Sự xuất hiện của nhóm và màn trình diễn 2 ca khúc quen thuộc ”Lady” và “Up & Down” sẽ lên sóng vào ngày 12/9 tới.

 

{keywords}

Jisoo (BLACKPINK) nhận được nhiều bình luận trái chiều về giọng hát của mình. Cô nàng được công chúng biết đến là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK và đảm nhiệm vai trò hát chính trong các ca khúc của nhóm. Tuy nhiên, một diễn đàn của Hàn Quốc đã bàn luận về giọng hát của nữ thần tượng, trong đó đa số mọi người đều nhận xét giọng của cô nàng nghe khá khó chịu. Cư dân mạng công nhận Jisoo sở hữu gương mặt không góc chết, rất phù hợp để làm diễn viên hay MC, nhưng để làm ca sĩ thì giọng hát phải dễ nghe hơn. Nhiều bình luận còn cho rằng nữ ca sĩ nhà YG không có tài năng về hát lẫn nhảy và không hợp khi ở trong nhóm BLACKPINK.

Khánh Ngọc

Sao Hàn mất việc, bị chỉ trích vì gây tai nạn giao thông khi say xỉn

Sao Hàn mất việc, bị chỉ trích vì gây tai nạn giao thông khi say xỉn

Không ít nghệ sĩ Hàn Quốc từng bị bắt khi lái xe trong tình trạng say xỉn, có trường hợp còn tái phạm nhiều lần và bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn.