{keywords}
Sao Hàn 7/5: Đạo diễn Baek Sang Hoon chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì những tranh cãi liên quan đến bối cảnh chi tiết trong phim Quân vương bất diệt gây nhầm lẫn giữa lá cờ trên tàu chiến của Nhật Bản và đất nước Hàn Quốc giả tưởng trong phim. Ông thừa nhận phần sai sót và mong khán giả thông cảm vì nhiều yếu tố khách quan liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến đoàn làm phim không thể hoàn thành các cảnh theo đúng dự định ban đầu.
{keywords}
SM công bố dự án hợp tác mới giữa Chanyeol (EXO) và DJ Raiden trong vai trò sản xuất nhạc. Ca khúc có tựa Yours sẽ do Leehi và nam rapper Changmo thể hiện, dự kiến phát hành vào 12/5.
{keywords}
Jun Hyosung sẽ trở thành DJ nữ đầu tiên cho chương trình Dreaming Radio trong suốt 8 năm phát sóng. Tập đầu tiên do nữ ca sĩ dẫn dắt sẽ được phát sóng vào 11/5.
{keywords}
Oh My Girl giành chiếc cúp thứ 2 cùng với ca khúc Nonstop trên chương trình âm nhạc hàng tuần Show Champion. 6 nữ thần tượng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Apink, NCT Dream, APRIL và Chungha để chiến thắng.
{keywords}
 Sau thông tin Sungjae sẽ nhập ngũ vào ngày 11/5 tới, thành viên cùng nhóm là Hyunsik cũng thông báo sẽ chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cùng ngày. Công ty quản lý Cube cho biết, các thành viên BTOB hy vọng sẽ nhập ngũ một cách yên lặng vì vậy họ sẽ không chia sẻ địa điểm nhập ngũ của nam thần tượng và hy vọng các fan sẽ thông cảm.
{keywords}
BOL4 tung teaser cho bài hát Leo kết hợp cùng với Baekhyun (EXO). Đây là ca khúc mở đường cho album trở lại đầu tiên của BOL4 kể từ khi thành viên Jiyoon rời nhóm.
{keywords}
 Hyelin (EXID) chính thức ký hợp đồng độc quyền cùng SidusHQ. Theo công ty quản lý chia sẻ, họ sẽ tích cực hỗ trợ nữ thần tượng trong các hoạt động nghệ thuật để cô có thể cho thấy nhiều khía cạnh mới của bản thân thông qua nhạc kịch và các hoạt động phát sóng trên YouTube.
{keywords}
Bộ phim Late Night Snack Couple vừa tung ra poster đầy màu sắc của hai nhân vật chính do Jung Il Woo và Jiyoung thủ vai. Bộ phim nói về chuyện tình tay ba dễ thương của anh chàng đầu bếp nổi tiếng cùng cô nàng PD chương trình truyền hình và nhà thiên tài trẻ trong nền công nghiệp thời trang. Late Night Snack Couple được phát sóng vào mỗi thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, tập đầu tiên sẽ lên sóng 25/5.
{keywords}
Dindin sẽ trở thành MC cho chương trình hiphop mới Good Girl dành cho các nghệ sĩ nữ. Chương trình có sự tham gia của Hyoyeon (SNSD), Cheetah, Ailee, Jamie, Yeeun (CLC), Jiwoo (KARD), SLEEQ, Yunhway, Queen Wasabi, và Lee Young Ji sẽ chính thức lên sóng Mnet vào 14/5.

Lê La

'Quân vương' Lee Min Ho bị bắt giam, xài hết kim cương, phải đi 'ăn vạ'

'Quân vương' Lee Min Ho bị bắt giam, xài hết kim cương, phải đi 'ăn vạ'

 -  Quân vương bất diệt tập 2: “Đế vương” Lee Min Ho bị Kim Go Eun bắt giam, mắng chửi là tên điên nhưng vẫn quyết phong cô làm hoàng hậu.