{keywords}
Sao Hàn 7/9: TWICE xác nhận phát hành album tiếng Nhật thứ 2 mang tên &TWICE vào ngày 20/11 tới. Album lần này có 10 bài hát, bao gồm những đĩa đơn đã phát hành vào tháng 7 vừa qua và một ca khúc mới mang tên Fake & True.

 

{keywords}
Studio BLU hiện đang thương lượng với Jeon Somi và Yoo Yeonjung để bàn về kế hoạch trở lại của I.O.I với đầy đủ 11 thành viên. Màn trở lại của nhóm trước đó được lên lịch vào tháng 10 năm nay đã được đẩy sang đầu tháng 12 để phù hợp với lịch trình của từng thành viên, cũng như hoàn thiện chất lượng album.

 

{keywords}
Album Map Of The Soul: PERSONA chính thức cán mốc 4.000.000 đơn vị tiêu thụ, giúp BTS trở thành nghệ sĩ đang sở hữu album có doanh số bán chạy nhất năm 2019, tính tới thời điểm hiện tại.  

 

{keywords}
MLD Entertainment xác nhận người đàn ông lạ nắm tay Jooe chỉ là bạn thân 10 năm của nữ thần tượng. Phía công ty tuyên bố: ”Thật vô căn cứ. Người đàn ông trong ảnh chỉ là bạn thân 10 năm của JooE. JooE chỉ đang trên đường dẫn anh ta đi mua thiết bị âm thanh”.

 

{keywords}
(G)I-DLE giành chiến thắng trong vòng một tại chương trình thực tế Queendom trước OA, MAMAMOO, Oh My Girl, Lovelyz và Park Bom với 9.858 điểm. Trong vòng thi này, các nhóm phải trình bày một ca khúc mà họ cho rằng có ý nghĩa đặc biệt nhất với họ.

 

{keywords}
Amber xác nhận ký hợp đồng độc quyền với Steel Wool Entertainment sau khi kết thúc hợp đồng với SM Entertainment ngày 1/9.

 

{keywords}

Cảnh sát xác nhận sẽ điều tra chương trình Idol School của Mnet để kiểm tra quá trình chọn ra đội hình chiến thắng của nhóm fromis_9. Trước đó, 3 chương trình của Mnet cũng đã bị điều tra gồm Produce 101, Superstar K và Show Me The Money. 

 

{keywords}
iMe KOREA thông báo Hanbin và Hanbyeol sẽ rời khỏi nhóm DreamNote. Lý do được đưa ra là do Habin muốn tập trung chữa trị chấn thương mắt cá chân trong khi Hanbyeol không muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thần tượng. Phía công ty hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ DreamNote cũng như khởi đầu mới của Habin, Hanbyeol.

 

{keywords}
Đài MBN xác nhận Yoon Shi Yoon sẽ xuất hiện trên chương trình thực tế Naturally với tư cách là khách mời. Đây là chương trình theo chân những người nổi tiếng đi đến những vùng quê xa xôi để trải nghiệm cuộc sống bình yên.

 

{keywords}
Đài tvN vừa nhá hàng teaser mới nhất của bộ phim Nhẹ Nhàng Tan Chảy. Đây là dự án phim giả tưởng có nội dung xoay quanh một đôi nam nữ cùng tham gia vào dự án đặc biệt chịu đóng băng, họ bị đánh thức sau 20 năm vì mục đích hoàn thành một kế hoạch bí ẩn.

Lê Hiếu 

Ahn Jae Hyun đâm đơn kiện Goo Hye Sun ra tòa để giải quyết vụ ly hôn

Ahn Jae Hyun đâm đơn kiện Goo Hye Sun ra tòa để giải quyết vụ ly hôn

 - Cao trào của cuộc “chiến đấu” giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun lên đến đỉnh điểm khi anh quyết định đưa vụ việc ly hôn ra tòa, mong mọi chuyện sớm kết thúc để những tin đồn mà Goo Hye Sun đã nói trước đó được sáng tỏ.