{keywords}
Sao Hàn 8/3: Hai thành viên của EXO-SC và Gaeko vừa bất ngờ tiết lộ về màn trở lại của nhóm. Thành viên Chanyeol chia sẻ: "Chúng tôi đang cùng nhau làm việc chăm chỉ cho một dự án mới. Tôi dự định sẽ đến studio vào tuần tới và tìm một nội dung. Sehun cũng nên đến đó". 
{keywords}
Vợ chồng Won Bin và Lee Na Young thông báo sẽ giảm 50% tiền thuê nhà ở những tòa nhà họ sở hữu trong 2 tháng từ tháng 3 đến tháng 4. Đây là biện pháp cùng đồng hành với người thuê nhà có từ tháng 2/2020 trước khi dịch COVID-19 lan rộng mạnh tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Super Junior thông báo trên trang web chính thức của nhóm tại Nhật Bản: "Do chính sách tạm thời mới được chính phủ Nhật Bản áp dụng, bắt buộc cách ly trong 2 tuần đối với du khách đến từ Hàn Quốc, Super Show 8 tại Saitama sẽ bị hoãn lại". Trước đó, nhóm cũng đã phải hủy bỏ hàng loạt điểm dừng chân tại các quốc gia khác trong tour thế giới Super Show 8.
{keywords}
Mới đây, trong chương trình Radio Star, biên đạo múa nổi tiếng Lia Kim đã chia sẻ lý do tại sao vũ đạo gốc của ca khúc Hip của Mamamoo bị hủy bỏ. Lia cho biết: "Tôi nghĩ Mamamoo là những nghệ sĩ có giọng hát mạnh mẽ, vì vậy họ không nên thực hiện vũ đạo quá khó". Vì tin rằng Mamamoo sẽ dùng mic cầm tay trong khi biểu diễn nên cô đã tạo ra một bài nhảy nhẹ nhàng hơn cho 4 nữ thần tượng.

 

{keywords}
Tầng Lớp Itaewon ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 13.8% cho tập 11 được phát sóng vào thứ 6, giảm 1% so với tập trước đó vào ngày 29/2. Đây cũng là lần đầu tiên bộ phim có sự giảm sút về tỷ suất người xem.
{keywords}
Shim Eun Kyung nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Nhà báo tại Giải thưởng Điện ảnh viện hàn lâm Nhật Bản lần thứ 43. Cô là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được vinh dự này.

 

{keywords}
tvN mới đây đã tiết lộ poster nhân vật của Jung Hae In trong bộ phim Một nửa mảnh ghép. Bộ phim xoay quanh chàng lập trình viên trí tuệ nhân tạo tên Hae Won (Jung Hae In), anh là người đã dành nhiều năm trong mối tình đơn phương và sống cô đơn trong suốt thời gian ấy, cho đến khi gặp Han Seo Woo (Chae Soo Bin).
{keywords}
ITZY công bố poster online cho lần trở lại sắp tới của nhóm mang tên Wannable. Album và MV của ca khúc chủ đề sẽ được phát hành chính thức ngày 9/3 tới.

 

{keywords}
Shin Sung Rok thông báo sẽ rút khỏi dàn diễn viên trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài SBS. Phía công ty chủ quản của nam diễn viên cũng đưa thông báo chính thức: "Do xung đột lịch trình nên Shin Sung Rok sẽ không thể tham gia bộ phim này".
{keywords}
Trước thông tin nam diễn viên Gong Myung kết thúc hợp đồng với Fantagio, gia nhập Saram Entertainment, phía Fantagio đã đưa ra thông tin chính thức: “Hợp đồng của Gong Myung vẫn còn thời hạn nên hiện tại chưa có gì để nói về hoạt động trong tương lai của diễn viên”.

Lê Hiếu

Hyun Bin 'Hạ cánh nơi anh' bị chỉ trích vì fan hiểu nhầm

Hyun Bin 'Hạ cánh nơi anh' bị chỉ trích vì fan hiểu nhầm

 - Sao Hàn 7/3: Trên thực tế, Hyun Bin đã âm thầm quyên góp một khoản tiền lớn cho tổ chức y tế ngay khi dịch bệnh vừa có dấu hiệu bùng phát.