{keywords}
Sao Hàn 8/6: Khi tham dự buổi triển lãm A world without you, loneliness for me, Goo Hye Sun thu hút hàng loạt ánh nhìn bằng vẻ đẹp sang trọng trong chiếc đầm đen làm tôn lên nước da trắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên thi thoảng lại lấy tay che bụng, kèm theo đó cô mặc một chiếc đầm suông, rộng khiến nhiều người cho rằng Goo Hye Sun đang mang thai. Được biết, cô nàng kết hôn cùng nam diễn viên Ahn Jae Hyun vào năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa có con.
{keywords}
Jang Jane tố Nam Taehyun (cựu thành viên Winner) ngoại tình dù cả hai chỉ mới hẹn hò cách đây hơn 1 tháng. Nữ ca sĩ đăng tấm ảnh chụp màn hình Nam Taehyun trò chuyện thân mật với người thứ ba lên Instagram cá nhân, đồng thời cho biết anh chàng hẹn hò một lúc nhiều cô và thường xuyên nói dối về quan hệ yêu đương. Jang Jane nhận được ‘cơn mưa gạch đá’ từ người hâm mộ của anh chàng. “Vì đây là vấn đề công khai, tôi quyết định lên tiếng sau khi bị chỉ trích. Fan của Nam Taehyun, dừng lại đi” - cô lên tiếng.
{keywords}
Sau khi Jang Jane công khai sự việc lên mạng xã hội, người thứ ba nhanh chóng gửi tin nhắn đến cô với nội dung xin lỗi về mối quan hệ với cựu thành viên Winner. Anh chàng cũng chính thức gửi lời đến công chúng: "Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến Jang Jane và người đã nhắn tin cho cô ấy. Mặc dù đây là lỗi của tôi, nhưng truyền thông hiện đang đưa nhiều tin tức chưa có sự xác nhận của người trong cuộc. Tôi đang cố sắp xếp lại và gửi thư tay xin lỗi kèm lời giải thích sớm nhất có thể".
{keywords}
Kyuhyun (Super Junior) bật khóc vì sợ người hâm mộ không đến buổi họp mặt fan. "Tôi không biết bao nhiêu ghế sẽ được lấp đầy. Tôi cũng sợ người hâm mộ sẽ rời sự kiện giữa chừng. Giờ nhìn mọi người ở đây, tôi thật sự biết ơn vì vé đã bán hết nhanh hơn sự kiện 2 năm trước và các bạn đều tới đông đủ". Sau đợt quảng bá cho album cá nhân, nam ca sĩ sẽ cùng các thành viên khác chuẩn bị cho sự trở lại cùng Super Junior vào nửa cuối 2019.
{keywords}
BTS và Bang Si Hyuk - nhà sáng lập công ty Big Hit Entertainment được mời làm thành viên hội đồng giám khảo của Recording Academy. Đây là hội giám định âm nhạc chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thế giới, các học giả, giáo sư của các trường đại học âm nhạc cũng như các nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ nổi tiếng, nhằm đưa ra những quyết định quan trọng trong khâu kiểm duyệt và cách thức tổ chức lễ trao giải Grammy danh giá. Vì các hoạt động tiêu thụ album, chất lượng thu âm sản phẩm ‘khủng’ tại Mỹ, vậy, các thành viên BTS và Bang Si Hyuk đã được chấp thuận thông qua để trở thành hội viên bỏ phiếu cho các hạng mục của giải Grammy vào năm 2020.
{keywords}
Jeon Somi (cựu thành viên I.O.I) tiến rất gần đến ngày ra mắt, công bố ca khúc chủ đề mang tên Birthday. Được biết, cô nàng cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất bài hát bên cạnh các nhà sản xuất âm nhạc tài năng TEDDY, Bekuh Boom, Brother Su, 24, R.Tee.
{keywords}
Chungha đăng tải tấm ảnh chúc mừng kỷ niệm 2 năm ra mắt công chúng lên Instagram cá nhân. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thông báo về màn tái xuất diễn ra trong 2 tuần tới sau thành công của ca khúc Gotta Go giúp Chungha đạt được chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp.
{keywords}
Bộ phim kinh dị Tần số chết - 0.0 MHz do Eunji (Apink) đóng vai chính bị cấm chiếu tại Việt Nam vì không qua được vòng kiểm duyệt. Tác phẩm khắc hoạ hiện tượng lạ lùng, xảy ra sau khi các thành viên của câu lạc bộ chuyên phân tích bí ẩn siêu nhiên tìm đến một ngôi nhà hoang nhằm chứng minh thời điểm gọi hồn ma quỷ - khi não người chạm đến tần số 0.0 MHz. Hiện phim đã được công chiếu tại các cụm rạp ở Hàn Quốc từ ngày 29/5.
{keywords}
Nhóm nhạc WJSN bất ngờ gây tranh cãi khi tăng 119 bậc trên bảng xếp hạng Genie (Hàn Quốc). Ca khúc Boogie Up của nhóm đứng đầu bảng xếp hạng vào lúc 7giờ ngày 7/6 dù trước đó chỉ nằm ở vị trí 120. Phía Genie cho biết sẽ tiến hành kiểm tra về vấn đề tăng hạng đột ngột của ca khúc. Dù có một số người hâm mộ cho rằng cộng đồng Trung Quốc rất quan tâm đến nhóm, dẫn đến việc tăng hạng ca khúc, Genie Music phát biểu: “Dịch vụ của chúng tôi không thể được sử dụng tại Trung Quốc. Chúng tôi là trang nghe nhạc trực tuyến dành cho hội viên trả phí, do đó phải xác thực thông tin cá nhân mới có thể mua các gói sản phẩm, ngoài ra dịch vụ này có đối tượng sử dụng là người Hàn Quốc nên không thể sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc”.

Khánh Ngọc

BTS hợp tác với Charli XCX trong ca khúc mới

BTS hợp tác với Charli XCX trong ca khúc mới

 - Sau hàng loạt các nghệ sĩ đình đám nước ngoài như Halsey, Ed Sheeran, Steve Aoki… BTS hiện đang chuẩn bị sản phẩm mới cùng giọng ca Charli XCX.