{keywords}
 Sao Hàn 8/7:  Mới đây, ca khúc mới của BLACKPINK "How you like that" ra mắt ở vị trí 33 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 danh giá tại nước Mỹ. Ca khúc đánh dấu lần thứ 5 nhóm lọt vào Hot 100 sau "Sour candy", "Kill this love" (hạng 41), "DDu-Du DDu-Du" (hạng 55) và "Kiss and Make up" (hạng 93).
{keywords}
Giữa cơn bão của "How you like that", BLACKPINK lại mang về một thành tích mới khi sản phẩm "Kill this love" đã chính thức cán mốc 900 triệu lượt xem sau hơn 1 năm ra mắt. Đây cũng là video ca nhạc có nhiều lượt xem thứ 2 của một nhóm nhạc nữ K-Pop. Trước đó, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đầu tiên lập nên được thành tích này với sản phẩm "DDU-DU DDU-DU" hiện đang sở hữu 1,2 tỷ lượt xem.

 

{keywords}
Các thành viên RM, Suga, Jimin, J-Hope và V nhóm BTS gần đây đã đăng ký khóa học MBA (thạc sĩ) truyền thông quảng cáo của Đại học Trực tuyến Hanyang Cyber. Theo đó, Jin nhập học năm 2017 và đang chuẩn bị hoàn tất luận văn. Các thành viên RM, Suga, J-Hope đăng ký từ tháng 3/2019, trong khi V, Jimin đăng ký từ học kỳ 2 - tức tháng 3/2020. Riêng Jungkook không ghi danh do vẫn đang là sinh viên khoa Phát thanh truyền hình và Giải trí của Đại học Global Cyber. Big Hit Entertainment cho biết các thành viên đăng ký vào chương trình Cao học vì họ muốn học, không phải vì muốn trì hoãn thời gian nhận giấy triệu tập đi nghĩa vụ quân sự.
 
 

 

{keywords}
Sau thành công của "Thanh xuân có bạn", Lisa nhóm BLACKPINK thu hút được số lượng người lớn từ thị trường Trung Quốc. Nữ thần tượng nhà YG liên tục ký kết được các hợp đồng quảng cáo lớn. Mới đây, Lisa tiếp tục đốn tim người hâm mộ với clip quảng bá game mới mà cô làm đại diện. Sự trưởng thành và quyến rũ trong phong cách của Lisa khiến người hâm mộ thích thú.
{keywords}
Mới đây, tài tử Kim Min Joon đã xuất hiện trên show Knowing Brothers và tiết lộ những câu chuyện thú vị về em vợ - G-Dragon (BIGBANG). Anh chia sẻ: "Tôi cũng có em vợ và đi nhập ngũ khá muộn. Thế nên khi chúng tôi kết hôn, em ấy đang phục vụ trong quân đội. Ước mơ của tôi là cho em vợ tiền tiêu vặt khi em ấy được nghỉ và nói rằng "Đừng kể với chị nhé". Nhưng khi tôi đến gặp em vợ, tôi bối rối lắm. Thậm chí, khi bạn bè hỏi tôi cho em ấy bao nhiêu tiền, tôi cũng chẳng dám chắc liệu đưa 100.000 won (khoảng 1,9 triệu đồng - PV) có đủ không".
{keywords}
Ca sĩ Jame gần đây đã xuất hiện với tư cách khách mời trên 'Video Star'. Nữ thần tượng chia sẻ về sự thay đổi nghệ danh cũng như phong cách. Nói về nghệ danh, cô bộc bạch: "Tên tiếng Anh của tôi vốn dĩ là Jamie, sau khi tham gia tuyển vào công ty, khán giả biết đến tôi với tên thật - Park Jimin nhiều hơn và từ đó tôi cũng quảng bá các sản phẩm âm nhạc bằng tên thật. Sau khi rời công ty, tôi đã đổi nghệ danh thành Jamie, hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi trong chặng đường về sau".
{keywords}
 Đầu tháng trước, SM Entertainment xác nhận rằng Taemin (SHINee) sẽ tái xuất tháng 7 nhưng mới đây, anh thông báo màn trở lại bị trì hoãn. Taemin nhấn mạnh lý do nằm ở bản thân, mong người hâm mộ không hiểu lầm. SM Entertainment chưa đưa ra thông báo chính thức.
{keywords}
Vừa qua, rapper Takuwa (chương trình Show me the money) đã công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ vì tự ti với đôi mắt nhỏ. Nam rapper viết trên trang cá nhân: "Tôi rất tự ti với đôi mắt nhỏ của mình và vì nó, tôi đã bị trêu ghẹo và bị tổn thương rất nhiều. Tôi chẳng bao giờ phán xét ngoại hình của người khác nhưng lại hết sức bất mãn về ngoại hình của mình. Điều kỳ diệu là từ khi thay đổi ngoại hình, những điều diễn ra trong lòng tôi cũng có nhiều chuyển biến. Tôi tự tin hơn hẳn và giành được quyền quyết định cuộc đời mình hơn bao giờ hết".
{keywords}
Trên sân khấu MBC Plus X Genie Music Awards 2018, Charlie Puth và Jungkook nhóm BTS đã cùng nhau trình diễn bài hát "We don't talk anymore". Đa phần người hâm mộ thích thú với phiên bản đặc biệt này. Tuy nhiên có một số bộ phận người hâm mộ cho rằng ca sĩ người Mỹ đang mượn danh thần tượng của họ để nâng tầm tên tuổi và dựa vào cớ đó để đả kích anh chàng âm ỉ trong thời gian 2 năm vừa qua. Điều này buộc Charlie Puth phải lên tiếng khi câu chuyện ngày càng tiêu cực và đi quá giới hạn. Anh khẳng định việc hợp tác với các nghệ sĩ xứ Hàn vì yêu thích và mến mộ họ, không có mục đích khác.

Bách Văn

BTS vượt qua cả Adele, AOA hủy sự kiện sau scandal bắt nạt chấn động

BTS vượt qua cả Adele, AOA hủy sự kiện sau scandal bắt nạt chấn động

Black Swan của BTS đã đứng đầu iTunes tại Cape Verde, nâng tổng số lần xếp hạng 1 đạt được tại các quốc gia và vùng lãnh thổ lên 103, vượt qua thành tích 'siêu hit' Hello của Adele nắm giữ suốt 5 năm.