Teaser phim "Arthdal Chronicles":

{keywords}
Sao Hàn 14/4: Bộ phim truyền hình "Arthdal Chronicles" với sự tham gia diễn xuất của dàn sao hạng A đình đám: Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ok Bin và Kim Ji Won khiến người hâm mộ háo hức với hình ảnh cổ trang đầy khác lạ của các diễn viên trong teaser vừa ra mắt. Đặc biệt phải kể đến hình ảnh "thổ dân" của Song Joong Ki khiến các fan choáng váng khi không còn nhận ra mỹ nam "Hậu duệ mặt trời". Bộ phim cổ trang viễn tưởng đánh dấu sự tái hợp của "cặp đôi hụt" trong Hậu duệ mặt trời - Song Joong Ki và Kim Ji Won sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/6.

 

{keywords}
BLACKPINK đốt cháy sân khấu Lễ hội âm nhạc Coachella tại Mỹ với gần 1 tiếng biểu diễn. 4 cô gái nhà YG trình diễn liên tục 13 ca khúc và biến lễ hội âm nhạc thành concert riêng của mình với những màn cổ vũ cuồng nhiệt từ fan Mỹ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của lễ hội âm nhạc tại thung lũng Coachella có sự xuất hiện của một nhóm nhạc nữ Kpop. Bên cạnh BLACKPINK, Lễ hội Coachella năm nay còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám thế giới như: Ariana Grande, Zedd, Wiz Khalifa, Jon Hopkins, Sabrina Claudio, Diplo, Bazzi, Khalid...

 

{keywords}
Cũng trong Lễ hội âm nhạc Coachella, DJ Diplo đã đăng tải bức ảnh chụp cùng BLACKPINK trên trang cá nhân của mình. Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất tự hào vì 4 nữ thần tượng được nhiều người nổi tiếng săn đón trên đất Mỹ. Tuy nhiên cũng không ít cư dân mạng tranh cãi về chiếc quần legging mà Jennie đang mặc, thậm chí nhiều người chỉ trích "nàng công chúa nổi tiếng" của YG vì đã diện một chiếc quần ôm quá nhạy cảm.

 

{keywords}
Mới đây hình ảnh nam rapper nổi tiếng Loco trong trang phục cảnh sát và đứng điều phối giao thông trên đường gây sốt cộng đồng mạng. Hiện tại Loco đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách cảnh sát. Nam rapper rạng rỡ và không ngừng mỉm cười khi thấy fan nhận ra mình khiến nhiều người thích thú.

 

{keywords}
Jimin (BTS) khiến fan bất ngờ khi một lần nữa xuất hiện trên top trend thế giới của Twitter. Giọng ca chính của BTS gây sốt với động tác vũ đạo và biểu cảm sexy của mình trong MV trở lại của nhóm. Đây không phải lần đầu tiên cái tên Jimin được nhắc đến nhiều, trước đây Jimin cũng từng nhiều lần gây ra nhiều "sóng gió" trên mạng xã hội chỉ với một nụ cười. Bên cạnh đó, BTS cũng vừa xác lập kỷ lục 78 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên phát hành MV Boy with luv.

 

{keywords}
 The Boyz vừa "tung thính" với hình ảnh teaser mới của 3 thành viên tiếp theo là Sangyeon, Younghoon và Hwall. Nhóm sẽ chính thức trở lại với bài hát Bloom Bloom vào ngày 29/4 sắp tới sau 5 tháng kể từ bài hát No air được phát hành vào tháng 11 năm trước.

 

{keywords}
Chen chính thức giành chiến thắng đầu tiên cho bài hát solo Beautiful goodbye trên chương trình âm nhạc Music Core. Dù không tham gia biểu diễn trong chương trình nhưng thành viên EXO vẫn xuất sắc vượt qua đàn chị Taeyeon và "thánh nhạc số" Bol4 để giành lấy chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình.

 

{keywords}
NU'EST thăng hạng đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 4, NU'EST đứng vị trí thứ 3 bên cạnh hai tên tuổi đình đám là BTS và EXO lần lượt với vị trí số 1 và 2. Đặc biệt BTS đã giữ vững "ngôi vương" bảng xếp hạng thương hiệu trong 11 tháng liên tục.

 Lê La

Hết tiền phải vay nóng, Lâm Khánh Chi sốc với số tiền nợ lãi lên tới 4 tỷ

Hết tiền phải vay nóng, Lâm Khánh Chi sốc với số tiền nợ lãi lên tới 4 tỷ

Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi trắng tay, nợ tiền tỷ... Song khi gặp Phi Hùng, anh vẫn đem lòng yêu thương cô.