{keywords}
 Giữa tâm bão scandal của Seungri, thành viên BLACKPINK xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Jennie diện bộ trang phục đen đơn giản nhưng thời thượng. Cô bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì là đàn em cùng công ty với Seungri. Thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay các nghệ sĩ của YG. Hiện tại hoạt động của các nhóm nhạc nhà YG đều tạm ngưng hoặc bị đẩy lùi sau hàng loạt vụ việc liên quan đến Seungri và chủ tịch Yang Hyun Suk.

 

{keywords}
Seungri và Jung Joon Young trình diện tại sở cảnh sát trước hàng trăm phóng viên để điều tra về hàng loạt vụ án liên quan đến môi giới mại dâm, chất cấm, hối lộ cảnh sát, trốn thuế, nhóm chat tình dục... Và mới đây đoạn chat "dắt gái" của Seungri cùng một nhân vật khác cũng được tiết lộ khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ vì độ "chuyên nghiệp" của thành viên Big Bang trong cách "chào hàng" các cô gái cho đối tác. Bên cạnh đó, Seungri hiện bị phát hiện đánh bạc trái phép tại Los Angeles.

 

{keywords}
Tối qua, SBS công khai tung thêm đoạn chat dung tục giữa Jung Joon Young và thành viên CNBLUE Lee Jonghyun. Trong đó, Lee Jonghyun chia sẻ mình đã quan hệ tình dục với một vài người phụ nữ và thậm chí còn yêu cầu Jung Joon Young giới thiệu một vài người khác cho mình. Đoạn tin nhắn chỉ đích danh Lee Jonghyun không khiến mọi người bất ngờ, vì trước đó cư dân mạng đã đồn đoán được trong nhóm bạn thân của Jung Joon Young và Seungri. Lee Jonghyun còn chia sẻ những clip phạm pháp này cho một vài thành viên nhóm nhạc nổi tiếng khác. Hiện công ty quản lý của nam ca sĩ chưa lên tiếng về vụ việc trên.

 

{keywords}
Công ty quản lý của Choi Jong Hoon xác nhận anh sẽ rời khỏi nhóm nhạc F.T. Island và rút lui khỏi ngành giải trí vì scandal tham gia nhóm chat tình dục của Seungri và Jung Joon Young. Choi Jong Hoon sẽ phải tham gia các cuộc điều tra của cảnh sát vào tuần này.

 

{keywords}
Momoland chia sẻ hình ảnh teaser cho mini album Show me sắp tới. Với tông vàng chủ đạo cùng trang phục đen và make up đậm, các cô gái Momoland khiến người hâm mộ rất ngạc nhiên vì thay đổi hình tượng theo phong cách quyến rũ huyền bí. Được biết album Show me sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/3.

 

{keywords}
Bộ phim My Fellow Citizens do Siwon, Lee Yoo Young và Kim Min Jung thủ vai chính vừa tung poster chính thức. Hình ảnh vui nhộn của bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị giữa anh chàng lừa đảo đẹp trai (do Siwon thủ vai) và cô cảnh sát đầy cá tính (Kim Mi Young thủ vai). Bộ phim sẽ chính thức lên sóng truyền hình từ ngày 1/4.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất về album solo của Park Ji Hoon vừa chính thức được tung ra. Cựu thành viên Wanna One diện bộ vest đỏ, ngồi trên chiếc ghe chở đầy hoa hồng đầy lãng mạn. Album O'clock sẽ chính thức phát hành vào ngày 26/3.

 

{keywords}
Tháng 3 với những người hâm mộ Kpop dường như không chỉ ồn ào với các bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí, mà còn là sự trở lại đường đua âm nhạc rộn ràng hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện của cô ca sĩ đầy cá tính Baek Yerin với album "Our love is great" chắc chắn sẽ làm âm nhạc tháng 3 thêm rực rỡ hơn.

 

{keywords}
Hình ảnh Sulli xuất hiện tại một sự kiện thời trang thu hút sự chú ý. Nữ thần tượng diện chiếc đầm quây màu đen ôm sát cơ thể, khoe đường cong hoàn hảo khiến nhiều người ghen tỵ. Dù thường xuyên gây tranh cãi bởi những hành động có phần kỳ lạ của mình, nhưng lần này "nàng công chúa" nhà SM lại được khen ngợi hết mức vì phong cách đơn giản nhưng sang chảnh này.

 

{keywords}
Thành viên Lee Hong Ki của nhóm nhạc F.T. Island mới đây đã đăng tải hình ảnh kèm dòng hashtag "từ bỏ" nhằm ám chỉ đến sự việc nhóm chat tình dục của thành viên cùng nhóm là Choi Jong Hoon. Ngay sau đó có nhiều fan đã vào xin anh đừng từ bỏ Jong Hoon và Lee Hong Ki đã trả lời lại các fan đó rằng anh đã thực sự từ bỏ rồi.

Lê La

Mỹ nhân gợi cảm Trung Quốc bị chỉ trích vì dự tiệc thác loạn của Seungri

Mỹ nhân gợi cảm Trung Quốc bị chỉ trích vì dự tiệc thác loạn của Seungri

– Nữ người mẫu Trung Quốc Lý Vũ Đồng lên tiếng sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích vì xuất hiện tại tiệc thác loạn của Seungri.