{keywords}
Fan thích thú trước những hình ảnh hậu trường chụp poster của nữ diễn viên Kim Ji Won cho bộ phim Arthdal Chronicles. Với phong cách "rừng rú" và nụ cười dịu dàng, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời mang đến cái nhìn mới mẻ đầy thú vị. Arthdal Chronicles do Kim Ji Won, Song Joong Ki và Jang Dong Gun thủ vai chính đang được phát sóng trên tvN và nhận được nhiều lời khen từ các khán giả.

 

{keywords}
Trên trang chính thức của nhóm nhạc Weki Meki vừa đăng tải hình ảnh Yoojung, Doyeon và Somi tái hợp trong hậu trường chương trình âm nhạc Music Core. Cả 3 nữ thần tượng đều là cựu thành viên của nhóm nhạc I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, Yoojung và Doyeon ra mắt với tư cách là thành viên nhóm Weki Meki, trong khi đó, Somi vừa ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 13/6 vừa rồi.

 

{keywords}
Somi sẽ tham gia chương trình Idol Room vào ngày 18/6 sắp tới để quảng bá cho album ra mắt của mình. Đây là lần đầu tiên nữ thần tượng xuất hiện trên truyền hình với tư cách nghệ sĩ solo sau khi nhóm nhạc dự án I.O.I.

 

{keywords}
Mới đây bảng xếp hạng thương hiệu thành viên các nhóm nhạc nam trong tháng 6 vừa được công bố, 3 thành viên của BTS lần lượt là Jimin, V và Jungkook lần lượt giành 3 vị trí cao nhất. Với hơn 14 triệu điểm phân tích, trong đó gần 84% là phản hồi tích cực, giọng ca Jimin liên tục nhận được vị trí quán quân trong nhiều tháng liên tiếp.

 

{keywords}
Những hình ảnh hậu trường của Jung Hae In trong bộ phim truyền hình One Spring Night vừa được MBC công bố. Khoảnh khắc ngọt ngào khi nam diễn viên chơi đùa cùng cậu con trai trong phim của mình khiến nhiều fan phát sốt. Trong phim nam diễn viên vào vai một ông bố đơn thân làm tất cả vì con trai của mình. One Spring Night hiện đang được phát sóng trên MBC.

 

{keywords}
Trong tập phim tài liệu Sonsational về cầu thủ Son Heung Min vừa được phát sóng mới đây, nam diễn viên Park Seo Joon đã xuất hiện để xem trận thi đấu của danh thủ Son tại Anh. Nói về tình bạn của cả hai, Son Heung Min cho biết Park Seo Joon là người anh mà nam cầu thủ dựa dẫm vào rất nhiều, cũng là người luôn ở bên cạnh dù anh có làm gì đi nữa. Nam danh thủ nổi tiếng còn cho biết bản thân học hỏi được rất nhiều điều từ Park Seo Joon. Trong khi đó như để khẳng định tình bạn thân thiết của cả hai, nam diễn viên Fight for my way tiết lộ: "Mỗi lần Heung Min giành chiến thắng hay nghe được tin tốt về cậu ấy tôi đều bắt đầu một ngày của mình với tâm trạng tuyệt vời".

 

{keywords}
Joy là thành viên thứ 4 của Red Velvet tung teaser hình ảnh cho mini album The ReVe Festival Day 1 sắp tới. Với mái tóc tết đầy khác lạ cùng gam màu neon đầy nổi bật, Joy khiến các fan hài lòng hơn sau loạt chỉ trích stylist về những trang phục gây ồn ào trước đó. Mini album The ReVe Festival Day 1 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/6.

 

{keywords}
Sau khi scandal ma túy của trưởng nhóm iKON nổ ra, một thành viên khác của WINNER cũng bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc năm xưa. Theo báo chí đưa tin, Lee Seunghoon là cầu nối giúp chủ tịch Yang Hyun Suk che dấu hành vi dùng ma túy của B.I. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng việc Lee Seunghoon giữ chức vụ cao trong công ty được lan truyền, thậm chí nhiều đài truyền hình cũng đưa tin về vấn đề này. Mới đây, YG Entertainment chính thức đưa ra thông báo làm rõ về thông tin thành viên nhóm WINNER làm phó giám đốc phòng kế hoạch là hoàn toàn không đúng. Họ khẳng định đây chỉ là biệt danh mà mọi người đặt cho Lee Seunghoon, người thường đề xuất nhiều ý tưởng. Danh thiếp xuất hiện trên các chương trình cũng chỉ là đạo cụ để quay. Họ còn đặc biệt nhấn mạnh Lee Seunghoon không liên quan đến Han Seo Hee - người được cho đã bán ma túy cho B.I và cho biết sự thật sẽ được tiết lộ thông qua kết quả điều tra từ phía cảnh sát.

 

{keywords}
 Yunho chia sẻ hình ảnh Changmin, Amber và Suho đến ủng hộ sân khấu solo của mình trong chương trình âm nhạc Music Core. Trưởng nhóm DBSK chính thức ra mắt album mới cách đây vài ngày và đang thực hiện quảng bá trên các chương trình âm nhạc.

 Lê La

Thành viên iKon rời nhóm vì scandal mua chất cấm

Thành viên iKon rời nhóm vì scandal mua chất cấm

 - Sau cáo buộc mua thuốc gây ảo giác và cần sa, nam ca sĩ B.I tuyên bố rút khỏi nhóm iKON, kết thúc hợp đồng với công ty YG.