{keywords}
 Sau phiên điều trần chiều 26/4, tòa án quận Suwon ban hành lệnh bắt giữ nam ca sĩ vì lo ngại Park Yoochun sẽ tiêu hủy chứng cứ hoặc cố gắng bỏ trốn. Anh bị cảnh sát trói bằng dây thừng, còng tay áp giải và di chuyển tới đồn cảnh sát gần nhất để đợi phán quyết cuối cùng. Yoochun đang đối mặt với cáo buộc mua khoảng 1,5 gram Philopon (một dạng ma túy đá) và sử dụng 5 lần cùng hôn thê cũ Hwang Hana. Trước đó, Viện Pháp Y đưa ra kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy, nhưng Yoochun một mực khẳng định mình không hề sử dụng chất gây nghiện.

 

{keywords}
Kênh JTBC News đưa tin cảnh sát quyết định điều tra YG Entertainment vì các nghi vấn liên quan đến hành động môi giới mại dâm của Seungri (cựu thành viên BIGBANG). Họ sẽ xem xét kỹ lưỡng khoản thanh toán phí khách sạn nơi diễn ra chiêu đãi mại dâm mà Seungri trả bằng thẻ công ty. Anh thừa nhận mình đã thanh toán 30 triệu won phí khách sạn cho đoàn doanh nhân nhưng phủ nhận hoạt động mại dâm diễn ra ở đó. YG Entertainment lên tiếng: "Mọi giao dịch qua thẻ đều là phục vụ cho nhu cầu của riêng Seungri. Công ty không liên quan". Cảnh sát đã xin lệnh bắt giữ Seungri để điều tra sự việc.

 

{keywords}
“Map of The Soul: Persona” của BTS tiếp tục thiết lập thành tích mới khi là album bán chạy nhất thế giới năm 2019. Theo thống kê của United World Chart (UWC), album mới nhất của nhóm đã tẩu tán được 2,514 triệu đĩa, trở thành album bán chạy nhất thế giới trong năm 2019 tính tới thời điểm hiện tại. Album này cũng giúp BTS đạt vị trí thứ 6 trong top 10 nghệ sĩ có doanh số bán đĩa tuần đầu lớn nhất trong lịch sử thế giới.

 

{keywords}
“Hoàng tử Châu Á” Lee Kwang Soo đến Việt Nam dự buổi công chiếu phim điện ảnh mới “Thằng em lý tưởng” cùng 2 diễn viên Shin Ha Kyun và Esom. Đây là bộ phim được khán giả Hàn Quốc săn đón và yêu thích với chủ đề tình cảm gia đình hài hước. “Thằng em lý tưởng” sẽ được ra mắt ngày 10/5.

 

{keywords}
Hello Venus chính thức tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ sau 7 năm hoạt động. Công ty quản lý Fantagio thông báo nhóm sẽ giải tán sau khi hợp đồng hết hạn ngày 8/5. Hello Venus là nhóm nữ hợp tác giữa Pledis và Fantagio. Hoạt động cuối cùng nhóm thực hiện là MV “Mysterious” phát hành từ 2 năm trước.

 

{keywords}
Bae Jin Young là cựu thành viên Wanna One tiếp theo ra mắt solo với MV đầu tay “Hard To Say Goodbye”. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, thoáng chút buồn về tâm tư của một chàng trai trẻ đứng giữa cột mốc của tuổi 20 được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào và trầm ấm của anh chàng. Được biết, đây là lần đầu tiên Bae Jin Young tham gia viết lời cho bài hát. Sau màn ra mắt solo này, cựu thành viên Wanna One sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhóm nhạc mới trong thời gian tới.

 

{keywords}
Quán quân Mixnine dự thi Show Me The Money 8. Sau “Produce 101 mùa 2” và “Mixnine”, Woo Jin Young tiếp tục thử sức mình với show rap sống còn đình đám Hàn Quốc này. Đây được xem là bước đệm để nam thần tượng chuẩn bị ra mắt cùng nhóm nhạc nam mới D1CE hè năm nay.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn đưa ra danh sách 10 nghệ sĩ sinh viên muốn gặp nhất tại lễ hội trường đại học trong năm 2019. Trong cuộc khảo sát do 5 công ty tổ chức sự kiện và concert lớn ở Hàn Quốc tiến hành, PSY dẫn dầu bảng xếp hạng vì sở hữu loạt hit được công chúng yêu thích như “Gangnam Style”, “Gentleman”, “Daddy”… Các nữ thần tượng chiếm ưu thế trong danh sách khi góp mặt 5 nhóm nữ gồm TWICE, BLACKPINK, Red Velvet, BOL4, MAMAMOO và 2 nghệ sĩ solo là Chungha và HyunA. Dù độ nổi tiếng khủng nhưng BTS không xuất hiện trong bảng xếp hạng, thay vào đó các nghệ sĩ nam có mặt trong danh sách là WINNER và JANNABI.

 

{keywords}
Yulhee (cựu thành viên LABOUM) chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi kết hôn và có con cùng Choi Minhwan (F.T.Island). Trong chương trình “Happy Together 4” trên đài KBS, cô trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân của mình. Yulhee tiết lộ trước đây mẹ chồng thường lo tất cả các khoản tài chính trong gia đình nhưng bản thân bắt đầu chịu trách nhiệm về các vấn đề đó khi được chồng đề xuất. Cô tâm sự: “Tôi trở nên giản dị hơn từ khi kết hôn” và cho biết cặp đôi đã cắt giảm nhiều chi phí, thậm chí tiền tiêu vặt của Minhwan chỉ bằng 1/10 so với lúc trước. Cặp đôi hiện đang nhận được sự yêu mến từ công chúng và có một gia đình hạnh phúc cùng đứa con trai kháu khỉnh Jaeyul.

 

{keywords}
BLACKPINK phá kỉ lục doanh số đĩa bán ra trong tuần đầu tiên của IZ*ONE với album “Kill This Love”. Sản phẩm nhận được sự mong đợi đặc biệt của người hâm mộ, giúp nhóm phá vỡ hàng loạt kỷ lục về lượng album bán ra dù chưa kết thúc tuần đầu mở bán. Cụ thể, trong ngày thứ 4 từ khi album lên kệ, "Kill This Love" đã tẩu tán 139.970 bản, vượt qua IZ*ONE cùng album"HEART*IZ" với 132.109 bản và album "twicetagram" của TWICE với 129.691 bản trong 7 ngày phát hành. Đáng chú ý, BLACKPINK vẫn còn 3 ngày để tăng số lượng album, thiết lập số liệu mới cho thành tích đáng ngưỡng mộ này.

 Khánh Ngọc

Park Yoochun rút khỏi showbiz, Jung Joon Youn thừa nhận quay lén video sex

Park Yoochun rút khỏi showbiz, Jung Joon Youn thừa nhận quay lén video sex

 - Park Yoochun (JYJ) bị công ty chấm dứt hợp đồng độc quyền, xóa tên khỏi danh sách nghệ sĩ sau khi xác nhận dương tính với ma túy. Đồng thời, đại diện công ty cho biết anh sẽ giải nghệ khỏi làng giải trí.