{keywords}
Sao Hàn 28/2: Đêm qua, Seungri đã tự nguyện đến sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra về những scandal liên tiếp xung quanh mình. Phát biểu trước rất nhiều phóng viên đợi tại trụ sở, Seungri liên tục gửi lời xin lỗi vì khiến nhiều người lo lắng về những lùm xum xung quanh mình. Seungri cũng đã nộp mẫu tóc để tiến hành xét nghiệm chất gây nghiện.

 

{keywords}
Trước đó, đại diện công ty quản lý của Seungri lên tiếng phủ nhận đoạn tin nhắn môi giới mại dâm. Phóng viên tiết lộ đoạn tin nhắn trên đã khẳng định YG đang nói dối và tuyên bố sẽ sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng nếu muốn xác minh đoạn tin nhắn này. Bên cạnh đó, hình ảnh Seungri hít bóng cười tại Việt Nam vào năm 2017 cũng bị lật lại khiến YG một lần nữa phải lên tiếng phủ nhận.

 

{keywords}
Sau khi nhóm nhạc quốc dân Wanna One tan rã, thành viên Bae Jin Young sẽ chính thức hoạt động solo vào nửa đầu năm 2019. Và nửa cuối năm còn lại, anh sẽ tham gia quảng bá trong một nhóm nhạc mới của công ty là C9BOYZ.

 

{keywords}
Park Bom chính thức xác nhận quay trở lại làng nhạc vào ngày 13/3 sau hơn 2 năm 2NE1 tan rã. Bài hát mới của cô sẽ là màn kết hợp với thành viên cũ Sandara Park.

 

{keywords}
BTS vượt mặt hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng thế giới như Ed Sheeran, Post Malone, Eminem, Queen, Imagine Dragons, Ariana Grande, Lady Gaga, Bruno Mars để trở thành nghệ sĩ có album nhạc bán chạy thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Drake. BTS cũng trở thành nghệ sĩ duy nhất lọt vào top 10 năm 2018.

 

{keywords}
Một cựu thành viên khác của nhóm nhạc Wanna One là Ha Sung Woon đã chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Trong buổi diễn ra mắt, nam ca sĩ tiết lộ người bạn thân trong nhóm nhạc SHINee - Taemin - chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

 

{keywords}
Trong chương trình 6 Party Talk mới đây khi được hỏi về những tin đồn sai lệch về mình, Heechul đã tiết lộ anh từng nghe một tin đồn người ta nói anh hẹn hò với một nam diễn viên nhưng lại lừa dối bạn trai và quan hệ với một nam diễn viên khác. Câu chuyện hoàn toàn sai sự thật nhưng lại ảnh hưởng đến thành viên Super Junior rất nhiều. Sau đó, công ty quản lý SM buộc phải sử dụng đến những biện pháp pháp lý đối với những tin đồn sai sự thật này.

 

{keywords}
Mới đây, thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Ham Eun-jung (T-ara) đảm nhận phần lồng tiếng và truyền tải nội dung series phim “Nàng thơ xứ Huế” gây sốt cộng đồng mạng. Bộ phim với những giá trị văn hóa đặc sắc như một phần giới thiệu những nét truyền thống của Việt Nam đến các khán giả Hàn Quốc.

 

{keywords}
Nam diễn viên Lee Seung Gi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng chú cún con với câu đùa: "Người quản lý hiện trường hôm nay". Bạn diễn Suzy cũng nhanh chóng vào bình luận: "Ngày đi làm đầu tiên". Dường như sau kỳ nghỉ đầu năm, chàng rể quốc dân đã tiếp tục quay bộ phim Vagabond do chính anh và Suzy thủ vai chính.

 

{keywords}
Shin Min Ah khiến nhiều người bất ngờ bởi tấm lòng cao đẹp của mình khi được biết nữ diễn viên đã dành 2 tỷ won (tương đương 41,5 tỷ đồng) cho các hoạt động thiện nguyện.

Lê La

Cổ phiếu YG tuột dốc vì cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri (Big Bang)

Cổ phiếu YG tuột dốc vì cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri (Big Bang)

 - Chỉ trong một ngày, công ty giải trí YG nhận liên tiếp 2 cáo buộc về việc môi giới mại dâm của Seungri và việc được biệt đãi trong quân ngũ của trưởng nhóm G-Dragon.