{keywords}
Sao Hàn 29/2: Nhóm nhạc huyền thoại của Kpop - Super Junior sẽ chính thức trở lại Việt Nam sau 8 năm trong chương trình V Heartbeat. Bên cạnh sự xuất hiện của Super Junior và Chung Ha là 2 nghệ sĩ Hàn Quốc, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt ca sĩ Việt Nam như: Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng, Anh Tú...

 

{keywords}
Hàng loạt scandal bủa vây Seungri chưa kịp sáng tỏ. Từ nghi ngờ liên quan đến ma túy, đến cáo buộc môi giới mại dâm, trốn thuế... thì mới đây thông tin thành viên nhỏ tuổi của Big Bang từng chi 25 tỷ đồng cho buổi tiệc sinh nhật thác loạn bị phanh phui khiến dư luận chỉ trích anh thêm thậm tệ. Hiện, công ty quản lý YG buộc phải hoãn tất cả các hoạt động của nam nghệ sĩ, kể cả 2 concert của anh tại Jakarta và Osaka trong tháng 3 này để phối hợp điều tra cùng cảnh sát.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ 'Hậu duệ mặt trời' tiết lộ sẽ quay trở lại làn đua K-Pop tháng 3 với bài hát Alone. Đây là lần đầu tiên Gummy phát hành bài hát mới kể từ khi kết hôn cùng với nam tài tử Jo Jung Suk.

 

{keywords}
Taeyeon chia sẻ hình ảnh mặc chiếc đầm đen quyến rũ trên trang cá nhân của mình với dòng chú khiến các fan không khỏi tò mò: "Hồng là đỏ, tím là xanh".

 

{keywords}
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bi Rain tiết lộ hiện tại là thời điểm hạnh phúc nhất của anh. Dường như sau khi kết hôn cùng với Kim Tae Hee và vợ đang mang bầu em bé thứ 2 đã khiến những thứ dù là nhỏ nhất cũng trở nên quý giá đối với nam ca sĩ.

 

{keywords}
Thành viên Kihyun của Monsta X chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ha Sung Woon trên mạng xã hội để ủng hộ hoạt động solo đầu tiên của cựu thành viên Wanna One.

 

{keywords}
Epik High khiến các fan không khỏi thích thú khi tiết lộ album mới của nhóm sẽ có sự xuất hiện của Suga- anh chàng rapper của nhóm BTS. Chia sẻ thêm về lần kết hợp này, Tablo còn nói đây là bài hát khiến mọi người có thể sẽ tự hỏi không biết từng nghe trong album của Epik High hay của BTS và nó là một bài hát cả hai rất ưng ý.

 

{keywords}
Mới đây, đơn vị mà G-Dragon đang tại ngũ đã phản hồi về thông tin trưởng nhóm Big Bang không được thăng quân hàm vì nghỉ quá số phép quy định là sai sự thật. Họ cho biết G-Dragon không được thăng cấp vì đã không vượt qua được bài kiểm tra thể lực chạy, gập bụng, chống đẩy...

 

{keywords}
Hai thành viên của Winner xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu thời trang Givenchy với phong cách đối lập. Nếu như Seunghoon lịch lãm với áo vest dài màu nâu thì Mino lại đầy phong cách với bộ tuxedo đen có giá gần 80 triệu đồng của Givenchy.

 

{keywords}
HyunA khoe đôi chân dài thon gọn. Thế nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng vì thấy cô ngày một gầy đi.

Lê La

Seungri tự nguyện đến sở cảnh sát để điều tra scandal môi giới mại dâm

Seungri tự nguyện đến sở cảnh sát để điều tra scandal môi giới mại dâm

 - Em út Big Bang đã nộp đơn yêu cầu cảnh sát điều tra về những cáo buộc môi giới mại dâm và đề nghị xét nghiệm ma túy.