{keywords}
Sao Hàn 3/3: Trong chương trình Village Survival, The Eight 2 (Bí ẩn làng Michuri 2) mới đây, mỹ nhân nhóm nhạc nổi tiếng Momoland bất ngờ tiết lộ kể từ khi ra mắt đến giờ cô vẫn chưa kiếm ra tiền và vẫn phải trả nợ mỗi ngày khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên mọi người cũng cho rằng đây là chuyện dễ hiểu vì với một nhóm nhạc tân binh có rất nhiều khoảng phải chi trả, đặc biệt là chi phí đào tạo của công ty và đây cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc nữ (G)I-DLE và công ty Cube Entertainment phải xin lỗi fan vì đã sử dụng phần mềm lậu. Được biết khi công ty quản lý chia sẻ đoạn video Soyeon tiếc lộ không gian làm việc, fan nhanh chóng phát hiện ra trong màn hình máy tính cá nhân của Soyeon xuất hiện một số tệp sử dụng phần mềm lậu (bị mở khóa trái phép). Điều này khiến nữ thần tượng phải lên tiếng xin lỗi dù đó chỉ là những phần mềm cô thử tải về để tìm hiểu trong lúc học làm nhạc cách đây khá lâu.

 

{keywords}
Bộ phim điện ảnh Chứng nhân hoàn hảo do nam diễn viên kỳ cựu Jung Woo Sung và nữ diễn viên trẻ Kim Hyang Gi thủ vai chính vừa cán mốc 2 triệu vé đầy ấn tượng. Bộ phim là câu chuyện cảm động giữa vị luật sư nghèo và cô bé mắc chứng tự kỷ, hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa với các khán giả yêu thích thể loại phim tâm lý xã hội.

 

{keywords}
Hwasa đã giành chiến thắng đầu tiên với tư cách ca sĩ solo của mình trên chương trình Music Core. Giọng ca đặc biệt của nhóm nhạc nữ Mamamoo đã vượt qua Woody và "tân binh quái vật" ITZY để có được chiến thắng cho ca khúc Twit sau 17 ngày ra mắt.

 

{keywords}
4 thành viên nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls vừa chính thức kỷ niệm 13 năm hoạt động của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân, Narsha tỏ ra khá ngạc nhiên vì thời gian trôi qua rất nhanh kể từ khi họ chính thức ra mắt vào năm 2006. Hiện, dù cả 4 thành viên đều có những hoạt động cá nhân nổi bật, tuy nhiên mới đây họ thông báo sẽ có màn tái hợp của cả nhóm sau 4 năm vào nửa đầu năm 2019.

 

{keywords}
Super Junior vừa tổ chức thành công đêm diễn mang tên Super Show 7S tại Seoul. Hình ảnh được đăng tải cho thấy nhóm nhạc cùng công ty là NCT Dream cũng đến ủng hộ đàn anh trong concert vừa qua khiến fan rất thích thú.

 

{keywords}
Blackpink là nhóm nhạc nữ duy nhất sở hữu đến 4 video luyện tập vũ đạo có trên 100 triệu lượt xem. Trong đó video "4 nàng công chúa YG" tập vũ đạo bài Playing with fire vừa cán mốc 100 lượt xem mới đây. Và Ddu-du Ddu-du là video luyện tập có số view cao nhất lên đến 195 triệu lượt xem.

 

{keywords}
Danh sách các sao nam Hàn Quốc sẽ nhập ngũ trong tháng 3 này ngày càng đông đảo hơn. Không chỉ có nam diễn viên Lee Jong Suk, Key hay thành viên N của nhóm VIXX mà Jinwoo của 2AM và 2 thành viên Hoon và Kiseop của U-KISS cũng sẽ lần lượt nhập ngũ trong tháng 3 này.

 

{keywords}
Sau khi concert cháy vé toàn bộ 5 đêm diễn tại Mỹ và Châu Âu với hơn 300.000 chỗ. BTS một lần nữa gây sốc khi công bố sẽ nhân đôi số đêm diễn tại mỗi sân vận động, cùng với đó là bổ sung thêm điểm dừng chân tại Brazil. 7 chàng trai Hàn Quốc một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc thế giới khi trở thành nghệ sĩ thứ 12 và cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên bán sạch vé tại sân vận động Wembley chỉ trong vòng 90 phút.

 

{keywords}
'Thư ký Kim' Park Min Young chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây về dự án phim truyền hình Her private life là bộ phim nói về cuộc sống của những người hâm mộ, về một thứ tình cảm chân thành kéo dài mãi mãi. Cô cũng cho biết bản thân đã chuẩn bị rất kỹ càng để có thể truyền tải nhân vật một cách chân thực nhất.

 

{keywords}
Sau nhiều biến cố, Park Yoochun trở lại làng nhạc với ca khúc Slow dance và mới đây nhất là concert cùng tên tại Seoul. Cựu thành viên DBSK đã bật khóc ngay trên sân khấu trong concert đầu tiên sau khi trắng án hiếp dâm khi chứng kiến tình cảm và sự tin tưởng fan vẫn luôn dành cho mình trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Lê La

Concert BTS cháy vé tại 2 sân vận động lớn nhất Châu Âu gây kinh ngạc

Concert BTS cháy vé tại 2 sân vận động lớn nhất Châu Âu gây kinh ngạc

 - Không chỉ cháy vé mà chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng, BTS đã bán ra hơn 175.000 vé.