{keywords}
Sao Hàn 30/3: Mới đây, thông tin nam diễn viên Park Hyuk Kwon và nữ diễn viên Jo Soo Hyang hẹn hò gây chú ý cộng đồng mạng. Nam diễn viên “Six Flying Dragons” sinh năm 1971, trong khi đó người yêu của anh sinh năm 1991, con số cách biệt lên đến 20 tuổi của cặp đôi khiến nhiều người tỏ ra không thoải mái vì cho rằng nam diễn viên thậm chí đáng tuổi bố của cô gái.

 

{keywords}
Xuất hiện trong chương trình "Tonight Kim Jae Dong" của đài KBS1, Yoon Ji Oh đã đề cập tới thông tin vụ tự tử bi thảm của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon và "tài liệu tuyệt mệnh" cô để lại. Trong đó, nhân chứng vụ án đã nhắc tới 2 dòng thông tin có thể được coi là then chốt của vụ án đã bị che giấu bấy lâu nay. Cô chia sẻ: "Đây là 2 dòng được viết 100% bởi chính nữ diễn viên quá cố. Nó đã được kiểm tra bởi hệ thống phân tích chữ viết tay và thậm chí đã được gửi lên cho cảnh sát và công tố viên. Tuy nhiên, chúng chưa bao giờ được tiết lộ với giới truyền thông". Cô nhấn mạnh: "Từ 'đe doạ' được nêu rõ trong hai dòng này".
{keywords}
Mino và Zion.T khuấy động sân trường Đại học Inha khi bất ngờ xuất hiện và quay phim tại đây. Hình ảnh 2 nam nghệ sĩ bị bao vây bởi rất đông người hâm mộ khiến nhiều người tò mò về chương trình cả 2 đang tham gia. Nhiều suy đoán cho rằng họ đang thực hiện một chương trình hiphop mà đầu năm nay YG đã hứa.

 

{keywords}
Trong hình ảnh teaser trở lại của BLACKPINK mà YG vừa tung ra, 4 cô gái diện trang phục "cực ngầu" đứng trên đống đổ nát. Để phù hợp cho hình tượng bài hát mạnh mẽ lần này, YG đã chi không ít tiền cho trang phục của "4 nàng công chúa nổi tiếng" nhà YG với hàng loạt thương hiệu tên tuổi.

 

{keywords}
Mới ra mắt cách đây không lâu và lần đầu tiên gặp sự cố phát sóng trên chương trình âm nhạc Music Bank nhưng cách thành viên TXT đã phản ứng rất chuyên nghiệp khi vẫn tiếp tục biểu diễn một cách rất chuyên nghiệp. Điều này khiến nhiều người khen ngợi đàn em của BTS. Nói về sự cố này, thành viên Taehyun cho biết họ đã có thêm một trải nghiệm mới nhưng để có thể tiếp tục màn trình diễn đó cũng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình từ các fan.

 

{keywords}
Nữ rapper Jessie từng ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Uptown. Chia sẻ về khoảng thời gian đó, cô cho biết bản thân từng bị chỉ trích nặng nề vì làn da tối màu và xỏ nhiều khuyên của mình. Nhưng cô cũng cho biết, dù mệt mỏi nhưng bản thân luôn tin rằng cô sẽ vượt qua nó và một ngày nào đó cô sẽ được chấp nhận.

 

{keywords}
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi được nhắc về việc Sunmi từng cùng Wonder Girls quảng bá tại Mỹ trong quá khứ, cựu thành viên Wonder Girls không ngần ngại chia sẻ rằng lúc ấy cô không hề tin tưởng vào điều đó, vì không có phần cho Kpop ở Billboard. Và Sunmi cũng rất ngầu khi thừa nhận không phải Wonder Girls đã xây dựng nền tảng Kpop mà chính BTS mới là người lát đường cho sự nổi tiếng toàn cầu của Kpop.

 

{keywords}
Mới đây công ty Yooborn Company xác nhận họ đã ký hợp đồng độc quyền cùng nữ thần tượng Minah và sẽ ủng hộ cô trong các hoạt động âm nhạc, diễn xuất và các chương trình thực tế... Trong khi đó, thông tin của một nữ thần tượng khác là Hyeri sẽ ký với C-Jes vừa được chính công ty phủ nhận. Hiện tại, nữ diễn viên "Lời hồi đáp 1988" sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Miss Lee.

 

{keywords}
Trước tình cảm nồng nhiệt từ fan Việt Nam, thành viên Super Junior tiếp tục ghi lại những thước phim lưu dấu kỷ niệm. Tuy nhiên sau khi đăng tải lên mạng xã hội, Dong Hae đã bị các fan của mình trêu khi check-in địa điểm là chùa Việt Nam Quốc Tự. Có lẽ đây là sự nhầm lẫn đáng yêu của thành viên nhóm nhạc đông dân này vì Nhà hát Hòa Bình nơi các mỹ nam biểu diễn ở ngay cạnh bên ngôi chùa.

Lê La

Fan mặc áo dài, cuồng nhiệt tại sân bay đón Super Junior trở lại Việt Nam

Fan mặc áo dài, cuồng nhiệt tại sân bay đón Super Junior trở lại Việt Nam

 - Hàng nghìn người hâm mộ đã xuất hiện tại sân bay để đón Super Junior trở lại Việt Nam tham gia biểu diễn chương trình V Heartbeat tháng 3/2019.