MV Kill This Love - BLACKPINK:

{keywords}
Đúng 12 giờ đêm (theo giờ Hàn Quốc), MV Kill This Love của BLACKPINK chính thức được phát hành. Bài hát gây sốt với giai điệu rộn ràng với tiết tấu kèn trống đập mạnh được sản xuất bởi nhà sản xuất mát tay Teddy. Bên cạnh giai điệu bắt tai, MV còn thu hút bởi hình ảnh và vũ đạo đẹp mắt của 4 thành viên BLACKPINK. Đặc biệt, em út Lisa gây ấn tượng bởi việc thay đổi liên tục 7 kiểu tóc với 7 màu tóc khác nhau trong MV cùng hình ảnh mạnh mẽ. Sau khi ra mắt, bài hát cũng nhanh chóng lên top trend thế giới và đạt hơn 2 triệu lượt thích trên YouTube trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ.

 

{keywords}
Mới đây danh sách các đề cử chính thức tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 vừa được công bố. Trong đó, EXO, BTS và GOT7 là 3 cái tên duy nhất đại diện cho nền âm nhạc Hàn Quốc xuất hiện trong đề cử của lễ trao giải danh giá này. Cả 3 nhóm đều được đề cử tại hạng mục Top Social Artist, riêng BTS còn góp mặt tại hạng mục Top Duo/Group. Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 sẽ diễn ra vào ngày 1/5.

 

{keywords}
Stray Kids vừa có chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc M! Countdown sau hơn một năm ra mắt. 9 chàng trai của JYP đã ôm nhau khóc nức nở ngay trên sân khấu ăn mừng. Chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm vào đúng ngày 4/4/2019 và trùng với tên bài hát 4419 (được Stray Kids sáng tác trước khi ra mắt) càng khiến cho chiến thắng này thêm ý nghĩa.

 

{keywords}
Taeyeon khiến fan 'phát sốt' khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh khoe vòng 1 táo bạo. Đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi mà người hâm mộ nhìn thấy trưởng nhóm SNSD ăn mặc hở hang. Nếu như những mỹ nhân khác khoe những hình ảnh tương tự có thể bị chỉ trích nhưng bông hoa nhà SM lại được khen ngợi hết lời vì bức ảnh khoe khéo của mình.

 

{keywords}
Mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra tên của Roy Kim không còn xuất hiện trong hồ sơ cá nhân của người bố giáo sư của nam ca sĩ. Sau khi quán quân Superstar K4 bị triệu tập về Hàn Quốc để phối hợp điều tra về vụ việc liên quan đến nhóm chat quay lén đồi trụy của Jung Joon Young, bố của Roy Kim đã đứng ra xin lỗi các sinh viên mà ông đang dạy về hành động sai trái của con trai ông và nhận tất cả đều là lỗi của mình. Bên cạnh đó, một số fan của Roy Kim hiện tại đang yêu cầu nam ca sĩ rời khỏi công ty do những cáo buộc liên quan đến anh.

 

{keywords}
Sau khi bị bắt vì sử dụng và buôn bán ma túy đá trái phép, tình cũ của Yoochun tiếp tục bị cáo buộc chia sẻ clip đồi trụy bất hợp pháp. Thậm chí cháu gái của Tập đoàn Namyang còn tấn công nhiều người bằng clip này. Nếu tội danh lan truyền clip đồi trụy bất hợp pháp được thành lập thì vị tiểu thư này có nguy cơ nhận án tù lên đến 5 năm.

 

{keywords}
Truyền thông tiếp tục công bố danh tính nam ca sĩ Eddy Kim là thành viên một trong những nhóm chat phát tán clip quay lén đồi trụy của Jung Joon Young. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng thừa nhận Eddy Kim đã bị cảnh sát triệu tập điều tra vào ngày 31/3 vừa rồi. Mystic Entertainment cũng xác nhận nam ca sĩ có trong nhóm chat này nhưng anh không hề quay lén hay chia sẻ clip quay lén. Thay vào đó, Eddy Kim chỉ đăng một bức ảnh đồi trụy lấy từ trên mạng. Công ty quản lý cũng cho biết nam ca sĩ nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vụ việc và đang tự kiểm điểm về hành động của mình.

 

{keywords}
Nam rapper nổi tiếng Beenzino gây sốt tại sân bay với hình ảnh 'tay nắm chặt tay' với bạn gái mẫu Tây. Trước đó cặp đôi từng khiến nhiều người ghen tị với đoạn clip đầy tình cảm khi Stefanie Michova đến đón Beenzino xuất ngũ sau 2 năm xa cách.

 

{keywords}
Sunmi xuất hiện tại một sự kiện thời trang được tổ chức bởi hãng thời trang nổi tiếng Dior. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm trắng dài tinh khôi, mái bóc búi thấp già dặn, khác hoàn toàn với phong cách trẻ trung thường thấy.

 

{keywords}
Trong khi Sulli là nữ thần tượng nổi tiếng của Kpop, thì Kim Bora xuất thân là một diễn viên nhí. Sau thành công của bộ phim Sky Castle, tên tuổi của Kim Bora ngày càng nổi tiếng và cũng từ đó công chúng nhận ra Kim Bora và Sulli rất giống nhau. Nhiều fan còn đùa rằng phải chăng họ là chị em "đánh rơi"? Vì vậy khi hình ảnh selfie của Sulli và nữ diễn viên Kim Bora được chính cựu thành viên f(x) chia sẻ khiến người hâm mộ tỏ ra rất thích thú.

Lê La

Lee Mi Sook bỏ phim, tham gia thẩm vấn vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử

Lee Mi Sook bỏ phim, tham gia thẩm vấn vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử

 - Sau khi rút khỏi phim mới do áp lực từ tin đồn đẩy Jang Ja Yeon đến cái chết, minh tinh Lee Mi Sook mới đây đã tham gia thẩm vấn giúp dần làm rõ vụ án kéo dài 10 năm qua.