{keywords}
Vào sáng ngày 5/7, HyunA gây ồn ào vì xuất hiện tại sân bay Incheon với đôi môi sưng phù, bụng to bất thường. Nhiều người khẳng định nữ thần tượng đã bơm môi. Thậm chí những từ khóa này còn đứng đầu trên các bảng xếp hạng tìm kiếm. Vì sự việc ồn ào trên, HyunA lên tiếng làm rõ, cô giải thích bản thân không kẻ mắt và son môi ra ngoài viền môi nên sẽ tạo cảm giác dày hơn. Bên cạnh đó cô cũng khẳng định bản thân thích thay đổi mỗi lần xuất hiện nên lớp trang điểm sẽ có lúc đậm lúc nhạt.

 

{keywords}
Đúng ngày sinh nhật tài tử Ji Chang Wook, các fan của anh chàng tại Việt Nam nhận được món quà đặc biệt, khi công ty quản lý của nam diễn viên chính thức xác nhận anh sẽ đến Hà Nội vào ngày 25-26/7. Mỹ nam sẽ tham dự sự kiện khai trương của một nhãn hàng cho anh làm người mẫu đại diện. Trước đó, thông tin Ji Chang Wook sẽ làm MC cho một chương trình giao lưu Việt-Hàn vào tháng 8 cũng khiến nhiều người xôn xao.

 

{keywords}
Solar (Mamamoo) khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở sân bay trong trang phục hở hang. Dù 4 nữ thần tượng Mamamoo theo đuổi phong cách quyến rũ trên sân khấu, Solar cũng nhiều lần gây sốt trong các buổi diễn với những hình ảnh sexy táo bạo, nhưng ít khi người ta thấy Solar ăn mặc "mát mẻ" đến vậy. Bên cạnh bất ngờ, fan cũng dành nhiều lời khen cho thân hình không chút mỡ thừa của cô nàng.

 

{keywords}
 RM thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Younha khi đăng tải hình ảnh album Stable Mindset của nữ ca sĩ và gợi ý cho các fan của mình nghe thử. Trước đó, trưởng nhóm BTS cũng từng ủng hộ bài hát Snail Mail của Younha vào năm trước. Đáp lại tình cảm của RM, Younha đã gửi tặng album mới nhất của mình kèm chữ ký và dòng nhắn nhủ bản thân rất tự hào vào biết ơn trưởng nhóm BTS.

 

{keywords}
Thảo luận về vấn đề hôn nhân trong chương trình Night of Hate Comments được phát sóng mới đây, Sulli cho biết khi còn trẻ, cô muốn kết hôn ngay khi 20 tuổi. Nhưng hiện tại, cô lại tự hỏi mình có cần phải kết hôn không? Và sẽ thế nào nếu cô không kết hôn mà vẫn có con. Sulli còn thú nhận bản thân lo lắng về việc cơ thể mình sẽ thay đổi khi có con và việc phải có trách nhiệm với đứa trẻ cũng là điều khiến cô sợ hãi.

 

{keywords}
Lisa gây sốt với vòng eo con kiến của mình khi đăng tải hình ảnh nằm trên bãi cỏ. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ, bức ảnh đã nhận được hơn 1 triệu rưỡi lượt thích và hàng chục ngàn lượt bình luận. Lisa cũng là thần tượng Kpop có lượt theo dõi cao nhất, đến gần 23 triệu lượt. Mới đây, cô cũng là nữ thần tượng đầu tiên nhận được nút vàng YouTube với hơn một triệu lượt đăng ký chỉ với 4 video độc nhất.

 

{keywords}
Chungha tiếp tục giành chiến thắng thứ 3 cho bài hát Snapping trên chương trình Music Bank tuần này. Cô vượt qua 2 ứng cử viên sáng giá là Jang Hye Jin và Yoon Min Soo để đạt vị trí số 1 với 5.592 điểm. Nữ thần tượng còn khiến các khán giả thích thú với biểu hiện hết sức ngạc nhiên khi nghe mình được xướng tên nhận cúp.

 

{keywords}
Vụ án công ty Media Line bị 2 thành viên nhóm nhạc The East Light tố bạo hành vừa tổ chức phiên xét xử đầu tiên. Theo đó, nhà sản xuất Moon Young Il bị kết án 2 năm tù giam với tội bạo hành trẻ em. CEO Kim Chang Hwan nhận án 2 năm tù treo và 8 tháng tù giam nếu tái phạm trong thời gian này.

 

{keywords}
3 tài tử hàng đầu Hàn Quốc là Lee Sun Gyun, Kim Nam Gil và Lee Sang Yeob đang thảo luận để cùng tham gia chương trình thực tế về du lịch. Đài tvN cũng chính thức xác nhận họ đang cân nhắc về chương trình. Lee Sun Gyun vừa gây nhiều chú ý khi tham gia bộ phim Ký sinh trùng, Kim Nam Gil vừa trở lại với bộ phim The Fiery Priest mới đây, Lee Sang Yeob sẽ xuất hiện trong bộ phim Love Affairs in the Afternoon.

 

{keywords}
Chương trình truyền hình thực tế Kang's Kitchen với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như MC quốc dân Kang Ho Dong, nghệ sĩ hài Lee Soo Geun, nam diễn viên Ahn Jae Hyun, ca sĩ Eun Ji Won, Mino, P.O vừa khép lại mùa 2 và chính thức công bố poster mùa thứ 3 với sự quay trở lại của Kyuhyun (Super Junior) sau khi xuất ngũ. Họ cũng đổi tên nhà hàng thành Kang Pizza và tiếp tục thay đổi thực đơn với nhiều điều thú vị.

 Lê La

HyunA khoe tóc nhưng fan chỉ nhìn vòng một nóng bỏng

HyunA khoe tóc nhưng fan chỉ nhìn vòng một nóng bỏng

 -  Diện áo khoét cổ sâu, HyunA khiến nhiều người khen ngợi vì ăn mặc gợi cảm, không quá lố.