{keywords}
Sao Hàn 7/3: Thông tin cặp đôi MC nổi tiếng của chương trình I live alone chia tay khiến khán giả tiếc nuối. Jun Hyun Moo là MC nổi tiếng tại Hàn Quốc trong khi đó cô nàng siêu mẫu Han Hye Jin cũng được nhiều người yêu quý vì tính cách thẳng thắn hài hước của mình. Sau một năm yêu nhau cuối cùng cả hai đã quyết định quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.

 

{keywords}
 Mới đây, thành viên của nhóm nhạc f(x) khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi hình ảnh cô mặc nội y trong bồn tắm được tiết lộ. Khác xa với hình ảnh mà các fan thường thấy ở Krystal, mỹ nhân nhà SM khoe vẻ nóng bỏng chết người. Đây là những bức ảnh nằm trong một phần của buổi triển lãm nghệ thuật với chủ đề "I don't wanna love you", do Kim Joon Won hợp tác cùng với Krystal.
{keywords}
Sau bộ ảnh màu sắc trẻ trung, thì mới đây Cube Entertainment lại tiếp tục tung ra bộ ảnh đầy lịch lãm của bộ đôi Wooseok và Lai Kuan Lin. Album 9801 của nhóm nhỏ đặc biệt này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/3.

 

{keywords}
 Park Bom chia sẻ đoạn video nhá hàng đầu tiên cho ca khúc trở lại sau 8 năm phát hành bài hát solo. Ngay lập tức chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, đoạn video được cựu thành viên 2NE1 đăng tải trên mạng xã hội đã vượt qua 1 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, cái tên Park Bom cũng lội ngược các bảng xếp hạng tìm kiếm tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
(G)I-DLE chính thức vượt qua "tân binh quái vật" ITZY, Monsta X, SHINee và N.Flying để dành chiến thắng đầu tiên về cho bài hát Senorita trên chương trình âm nhạc Show Champion.

 

{keywords}
SM Entertainment chia sẻ thêm hình ảnh em út của Red Velvet trong bài hát solo đầu tiên của mình. Đây là bài hát do chính Yeri sáng tác và sẽ được ra mắt trong dự án SM Station mùa 3 vào ngày 14/03 sắp tới.

 

{keywords}
"Thánh nhạc số" Heize bất ngờ tung hình ảnh teaser thông báo album trở lại. Dù phát hành không ít bài hát nhưng đây lại là full album đầu tiên của Heize. Sự trở lại của nữ ca sĩ cũng khiến đường đua Kpop tháng 3 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

 

{keywords}
Ha Sung Woon đăng tải hình ảnh đáng yêu sau khi tham gia chương trình âm nhạc Show Champion. Cựu thành viên Wanna One cũng đặc biệt cảm ơn những fan đã đến từ rất sớm để ủng hộ ngày quay hình của anh.

 

{keywords}
Chiếc USB chứa những tin nhắn trong nhóm chat mà nữ phóng viên dùng để cáo buộc Seungri môi giới mại dâm đã được nộp cho ủy ban Phòng chống tham nhũng. Tuy nhiên mới đây họ cho biết, chiếc USB chỉ chứa một file excel gồm những đoạn tin nhắn. Và nó không được xem là bằng chứng hợp lệ vì dữ liệu chứa trong đó vẫn có thể được làm giả. Họ thông báo việc điều tra vẫn đang được thực hiện.

 

{keywords}
Sau khi rời khỏi công ty quản lý, cuối cùng thủ lĩnh của nhóm nhạc B.A.P cũng chính thức ra mắt album solo đầu tiên vào ngày 15/3 sắp tới. Bang Yong Guk chia sẻ hình ảnh với rất nhiều biểu cảm khác nhau khiến fan không khỏi háo hức chờ đợi.

Lê La

Mai Phương Thúy vẫn nặng lòng với người tình thứ hai đoản mệnh

Mai Phương Thúy vẫn nặng lòng với người tình thứ hai đoản mệnh

Đúng ngày đầu tháng 3 âm lịch, Mai Phương Thuý đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc về người bạn trai quá cố của mình.