{keywords}
Sao Hàn 7/6: Mới đây, trong đoạn video chúc mừng 15 năm hoạt động nghệ thuật của Lee Seung Gi được đăng tải, người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với chú chó xuất hiện trong video. Được biết chú chó tên Perro, được chính nam diễn viên nuôi vào đầu năm nay. Perro chỉ mới 7 tháng tuổi nhưng lớn phổng phao so với những ngày đầu được "con rể quốc dân" nhận nuôi, vì vậy hầu hết các fan đều tập trung sự chú ý vào chú chó của Lee Seung Gi mà bỏ quên cả anh chàng. Lee Seung Gi vừa đóng máy bộ phim Vagabond cùng với Suzy, dự kiến bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 9 năm nay.

 

{keywords}
Bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân của các thần tượng Hàn Quốc trong tháng 5 vừa được công bố. Jimin của nhóm BTS tiếp tục đứng vị trí đầu tiên với gần 16 triệu điểm. Trong khi đó, Kang Daniel đứng vị trí thứ 2 với hơn 11 triệu điểm. Kế tiếp là "em út" của BTS đứng vị trí thứ 3 với hơn 9 triệu điểm.

 

{keywords}
Tân binh đến từ công ty Brand New Music vừa bán cháy vé cho fan meeting đầu tiên của nhóm. Công ty quản lý cho biết rất bất ngờ vì AB6IX chỉ vừa mới ra mắt được 16 ngày. AB6IX là nhóm nhạc 5 thành viên, trong đó Park Woo Jin và Lee Dae Hwi là cựu thành viên nhóm nhạc dự án nổi tiếng Wanna One.

 

{keywords}
Sau thông báo về mini-album đầu tiên của Yunho, SM Entertainment nhanh chóng tung hình ảnh teaser cho trưởng nhóm DBSK. Với không khí u tối và biểu cảm quyến rũ, Yunho khiến các fan càng thêm nôn nóng đến ngày album chính thức lên kệ. Được biết album đầu tay của Yunho có tê True Colors và sẽ được ra mắt vào ngày 12/6 sắp tới.

 

{keywords}
Lisa chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô trên trang mạng xã hội sau khi đến Philippines cho sự kiện fan meeting của nhóm. Ăn mặc thời trang cùng với phong cách chụp ảnh cá tính, em út của BLACKPINK khiến nhiều người đánh giá phù hợp với mọi loại phong cách.

 

{keywords}
Sau hơn một tuần trở lại với các khúc chủ đề No One, Lee Hi cũng chính thức giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc M! Countdown. Mặc dù không tham gia biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, nhưng nữ ca sĩ nhà YG vẫn xuất sắc vượt qua nhóm nhạc NCT 127 để đạt vị trí số 1.

 

{keywords}
Trở lại sau khi nhập viện điều trị thoát vị địa đệm cổ, Kang Seung Yoon khiến nhiều fan thở phào nhẹ nhõm vì tình trạng sức khỏe đã khá hơn rất nhiều. Dù hiện tại  vẫn phải mang nẹp cổ nhưng anh chia sẻ trong một chương trình radio rằng sau khi được điều trị và nghỉ ngơi anh đã cảm thấy tốt hơn. Tuy nhiên trưởng nhóm WINNER vẫn chưa thể biểu diễn trên sân khấu với những động tác vũ đạo, vì vậy anh hy vọng các fan có thể thông cảm cho mình.

 

{keywords}
Mới đây, YG đăng tải hình ảnh xác nhận Eun JiWon sẽ chính thức trở lại vào ngày 27/6 sắp tới. Nhiều fan tỏ ra khá bất ngờ vì hiếm khi YG liên tục quảng bá nghệ sĩ trở lại. Tuy nhiên cũng nhiều người rằng YG đang cố gắng vực dậy tình trạng xấu do hàng loạt scandal liên quan đến Seungri và cả chủ tịch Yang Hyun Suk.

 

{keywords}
NU'EST đăng tải hình ảnh ngọt ngào của 2 thành viên Minhyun và Jonghyun. Mới đây, thông tin NU'EST sẽ đến Việt Nam để thực hiện fansign khiến nhiều fan thích thú. 5 thành viên của nhóm cũng gửi lời chào chính thức đến người hâm mộ Việt Nam đang trông đợi từng ngày để được gặp thần tượng.

 Lê La

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cùng hầu tòa

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cùng hầu tòa

 - Sau khi Jung Joon Young bị bắt vì các cáo buộc liên quan đến cưỡng dâm và quay lén bất hợp pháp, thành viên tiếp theo của nhóm chat tình dục chính thức bị kết án là Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT.Island).