{keywords}
Sao Hoa ngữ 18/4: Ngày 17/4, Trương Vũ Kỳ đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cân nặng 52,8 kg, đồng thời phủ nhận tin đồn mang thai đang gây xôn xao làng giải trí: "Sẽ giảm trở lại thôi". Trước đó, trong một video tự quay, Trương Vũ Kỳ khiến cư dân mạng sửng sốt khi lộ vòng bụng to bất thường, làm dấy lên nghi vấn mang thai.
{keywords}
Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh tạo hình xinh đẹp trong bộ phim vừa mới khai máy "Trường Ca hành" cùng với Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Từ sau vai diễn Bạch Phượng Cửu, dù diễn xuất chưa thật sự thuyết phục nhưng cô vẫn được khen ngợi là có tiến bộ.
{keywords}
Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh selfie tạo hình nhân vật phim đang tham gia. Kiểu tóc buộc cao gọn gàng, nụ cười ngọt ngào và trong sáng kèm lời cổ vũ bản thân cố gắng làm khiến fan hâm mộ hứng thú.
{keywords}
Nghỉ tại nhà cách li, Trần Vỹ Đình vẫn không ngừng luyện tập cơ bắp. Anh đã chia sẻ khoảnh khắc tập luyện tại nhà của mình với dụng cụ tập luyện vô cùng "gần gũi" .. như bàn, ghế, đèn ngủ...
{keywords}
Trong chương trình truyền hình Vương bài đối vương bài mới đây, Quan Hiểu Đồng đã hoá thân thành nhân vật công chúa với bộ trang phục màu đỏ vô cùng bắt mắt. Gương mặt thanh tú xinh đẹp, dáng người thon thả dịu dàng trong điệu múa thu hút khán giả.
{keywords}
Chu Nhất Long nhận dự án phim mới trong đúng ngày sinh nhật. Tạo hình nhân vật trong bộ âu phục một lần nữa cho thấy hình tượng người đàn ông ấm áp được mọi người mến mộ.
{keywords}
Thời gian gần đây, La Chí Tường và Chu Dương Thanh vướng tin đồn đã chia tay. Hai bên cũng chưa có một thông báo chính thức nào về việc này. Chu Dương Thanh vẫn bình thản đăng tải hình ảnh cắt tóc khiến người hâm mộ cho rằng đây là đây bằng chứng cho việc chia tay. Chu Dương Thanh cho biết chỉ đội tóc giả nhưng thông tin vẫn lên top tìm kiếm hàng đầu tại Trung Quốc.
{keywords}
Diễn viên Lâm Bá Duệ vui vẻ đăng selfie thông báo thời hạn cách ly của mình đã sắp hết. Kể từ khi trở về Bắc Kinh, anh đã phối hợp với cơ quan chức năng để tham gia cách ly. Fan hâm mộ đã bày tỏ lời chúc mừng và mong anh sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.
{keywords}
Mới đây, một blogger tại Trung Quốc có 2,5 triệu người theo dõi đã mỉa mai bức ảnh của Dương Tử được photoshop quá đà, khác xa ngoài đời thực. Bức ảnh đã qua chỉnh sửa khiến khuôn mặt cô cứng đờ, không cảm xúc. Những bức ảnh khác giống như chụp 2 người hoàn toàn khác nhau.
{keywords}
 Trong chương trình "Thanh xuân có bạn", học trò của huấn luyện viên Lisa (Blackpink) bất ngờ nổi lên nhờ thần thái và khí chất của mình. Với body chuẩn, đặc biệt là vòng eo con kiến của mình, Tăng Khả Nhi bất ngờ được chú ý sau màn trình diễn cool ngầu của mình với vai trò ở team B. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tỵ với body thanh mảnh của cô nàng.

Thu Vũ

Con gái Vương Phi hở hàm ếch vẫn tự tin, phim Lưu Diệc Phi ế thảm hại

Con gái Vương Phi hở hàm ếch vẫn tự tin, phim Lưu Diệc Phi ế thảm hại

 - Con gái Vương Phi đã trưởng thành và tự tin trước ống kính, vượt lên mặc cảm ngoại hình. Hoa Mộc Lan – phim mới của Lưu Diệc Phi “ế” thảm hại trong ngày đầu tiên công chiếu ở Na Uy với 600 vé.