{keywords}
Sao Hoa Ngữ 24/4: Trước lùm xùm với bạn gái cũ của La Chí Tường, người hâm mộ của chương trình thực tế “Sáng tạo doanh 2020” đã tẩy chay và yêu cầu ban tổ chức loại bỏ La Chí Tường ra khỏi danh sách người hướng dẫn. Ê-kíp chương trình đã xoá những bài đăng liên quan đến nam ca sĩ, diễn viên này trên trang chủ weibo.
{keywords}
Huấn luyện viên của ‘Sáng tạo doanh 2020” - Hoàng Tử Thao đã tặng 101 thí sinh mỗi người một hộp 4 cây son. Các thí sinh vô cùng thích thú và cảm động vì sự chăm sóc của huấn luyện viên điển trai này.

 

{keywords}
Vương Gia Nhĩ (Jackson) đăng ảnh chụp thuở nhỏ nhân ngày sinh nhật mẹ với lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật mẹ, con rất muốn được ở bên bố mẹ vào ngày này, được làm con trai của mẹ khiến con mỗi phút mỗi giây đều cảm thấy rất tự hào, con sẽ không bao giờ quên mẹ đã hy sinh nhiều thế nào cho chúng con. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ”.
{keywords}
Trước tin đồn ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không hề lên tiếng đáp trả, thay vào đó họ cùng nhau xuất hiện trước công chúng, đập tan những lời bàn tán thất thiệt. Hai người họ ăn mặc trẻ trung, trong mắt chỉ có đối phương, trông giống một cặp đôi đang hẹn hò yêu đương hơn là ông bố bà mẹ của một cậu con trai 3 tuổi.

 

{keywords}
Tạp chí BAZAAR Men số tháng 5/2020 công bố trang bìa với sự góp mặt của ca sĩ trẻ Thái Từ Khôn. Đây là một tạp chí danh tiếng, nhân vật trên mỗi trang bìa đều là người có tiếng tăm trong giới giải trí Hoa ngữ.
{keywords}
Lưu Nhược Anh - đạo diễn bộ phim nổi tiếng “Chúng ta của sau này” cảm động khi buổi nhạc hội của cô bị hoãn do dịch bệnh nhưng người hâm mộ vẫn đăng những hình ảnh hát cùng cô qua màn hình. Cô hứa sẽ tổ chức lại buổi nhạc hội sau khi dịch bệnh kết thúc và gửi tặng những nhân viên y tế một bài hát đặc biệt, thay cho lời cảm ơn với những vất vả của họ trong thời gian qua.

 

{keywords}

Dương Mịch khoe xương quai xanh gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo đồ ngủ. Người hâm mộ hết lời khen ngợi cho vóc dáng mảnh mai xinh đẹp của cô dù đã là bà mẹ một con.

{keywords}

Nam diễn viên nổi lên nhờ bộ phim “Thái tử phi thăng chức ký”, Bành Dục Sướng thừa nhận đang hẹn hò, tuy anh không công khai danh tính bạn gái nhưng đã lên tiếng phủ định không phải Trương Tinh Nghi như truyền thông đưa tin trước đó.

 

{keywords}
Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông đã quyết định tạm hoãn 1 năm. Ban đầu, Ban tổ chức dự định tổ chức tuyển chọn dưới hình thức "truyền hình thực tế", nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh nên không thể thực hiện được. Cuộc thi vẫn diễn ra nhưng thay vì thi trực tiếp thì các thí sinh sẽ dự thi vòng loại trực tuyến qua mạng.
{keywords}
Tiêu Chiến gửi đơn lên toà án đề nghị xử lý những người đưa ra bình luận ác ý, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của nam diễn viên.

Lương Hà

Xa Thi Mạn, Lý Nhược Đồng trẻ trung, xinh đẹp U50

Xa Thi Mạn, Lý Nhược Đồng trẻ trung, xinh đẹp U50

- Hoa đán Xa Thi Mạn chia sẻ lý do phụ nữ phải trang điểm, "tiểu long nữ" Lý Nhược Đồng bầu bạn với tập luyện trong kỳ nghỉ dài.