{keywords}
Điện ảnh Hong Kong gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19, hai thiên vương Quách Phú Thành và Lưu Đức Hoa đã hạ giá cát-sê, diễn viên Lâm Gia Đống tạm không nhận thù lao đóng phim. Việc làm này của các diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
{keywords}
Sao Hoa ngữ ngày 5/5: Một bức ảnh Vương Phi ngày nhỏ được lan truyền trên mạng. Chỉ là một tấm hình chụp tập thể cùng các bạn học, nhưng nữ diễn viên nhìn đã nổi trội và cá tính hơn hẳn so với các bạn cùng lứa lúc bấy giờ.
{keywords}
Mới đây, Lý Nhược Đồng đã gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip ngắn lên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc diện trang phục Trung Hoa cổ xưa đi dạo trên đường phố. Hình ảnh này đã khiến người hâm mộ trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào đậm khí chất thần tiên của mỹ nhân họ Lý. Cho đến thời điểm hiện tại, khi nhắc tới Lý Nhược Đồng, nhiều khán giả vẫn gọi nữ diễn viên bằng hai tiếng "Cô Cô" Tiểu Long Nữ thân thuộc.
{keywords}
Ngày 4/5 báo chí Trung Quốc đưa tin, nhà hàng của Châu Kiệt Luân vừa thông báo đóng cửa sau một thời gian dài chống chọi với dịch Covid – 19. Là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Trung Quốc với khối tài sản khổng lồ, nhưng “Thiên vương Châu Á” cũng không thể tránh khỏi thiệt hại nghiêm trọng do đại dịch hoành hành. Đây cũng là nơi nam ca sĩ dùng làm địa điểm để quay một số MV và bộ phim của anh.
{keywords}
Diễn viên Vương Nhất Bác đã có buổi gặp gỡ bất ngờ với nhân viên y tế của bệnh viện Vũ Hán tham gia chống dịch trong chương trình “Thiên thiên hướng thượng”. Anh đã hát ca khúc “Muốn gặp anh” để gửi tặng nữ y tá này với lời nhắn “tôi không nghĩ mình sẽ trở thành nguồn động lực của người khác ở thời khắc quan trọng. Cảm ơn vì đã yêu mến tôi”. Nữ y tá đã cảm động và rơi nước mắt. Nhiều khán giả cũng xúc động nhận xét “mối quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ theo hướng truyền năng lượng tích cực cho nhau thế này thật tốt”.
{keywords}
Lâm Chí Dĩnh như thường lệ vẫn là ngôi sao Hoa ngữ thích chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình lên mạng xã hội. Và lần này lại khiến mọi người chú ý thậm chí có người vui vẻ bình luận: “Anh dùng dưỡng mi nào cho bé mà tốt thế ạ?”.

 

{keywords}
Sinh nhật lần thứ 33 của Lý Dịch Phong, đạo diễn nổi tiếng Trương Nhất Bạch – đạo diễn phim “Ngang qua thế giới của em”, “Năm tháng vội vã”... cùng đạo diễn Hàn Diên đã đăng ảnh chụp chung để chúc mừng. Ngoài ra, Hàn Diên còn viết: “Hôm nay ba người chúng tôi đã bàn bạc đại sự đó, mong mọi người chờ đón điều này nhé”. Nhiều người hâm mộ tỏ ra chờ đón sự hợp tác của ba nhân vật tài năng này.
{keywords}
Trong ngày ghi hình đầu tiên của chương trình thực tế “Sáng tạo doanh 2020”, Hoàng Tử Thao đã tỏ ra tức giận. Hai thí sinh vì chưa đủ tự tin đã không lên tham gia khiêu chiến và bật khóc. Hoàng Tử Thao lớn tiếng: “Tại sao các bạn lại khóc, cho các bạn cơ hội để biểu diễn các bạn không chịu lên, các bạn đến đây để làm gì? Nếu để thi xem ai nhát gan hơn các bạn thắng rồi đó”. Nhiều khán giả đã đồng tình với anh, vì họ đã ngán ngẩm những màn trình diễn nước mắt trong những cuộc thi tương tự vậy.
{keywords}
“Người tình tin đồn” của cựu chủ tịch Taobao – người mẫu Trương Đại Dịch đã có phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội. Sau những ồn ào đời tư, cô vẫn tiếp tục kinh doanh bán hàng trên mạng dù nhận được nhiều bình luận tiêu cực. Trong một bài đăng, có người vào bình luận: “Sao cô vẫn còn mặt mũi bán hàng cơ chứ, cô nên tặng hết đồ và nghỉ bán đi”. Đại Dịch đáp trả: “Nếu bạn nắm giữ trong tay công việc của 1.000 nhân viên thì bạn sẽ không có suy nghĩ như vậy đâu”. Sau đó nhiều người đã tò mò thực sự cô gái này là một bà chủ lớn hay chỉ là một người mẫu ít tên tuổi mà có phát ngôn mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, phía người mẫu vẫn chưa nói rõ ràng.
{keywords}
Thí sinh trong chương trình Thanh xuân có bạn – Kim Tử Hàm đã gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung vì nhan sắc của mình. Trên thực tế, Kim Tử Hàm đứng ở vị trí thứ 9 ở kết quả vòng loại thứ 2. Tuy nhiên, vốn gắn bó và cực kỳ thân thiết với nhiều thí sinh, khi biết rằng những người bạn của mình phải rời chương trình, cô nàng đã không nén nổi cảm xúc và bật khóc. Khi camera lia tới, khoảnh khắc xinh đẹp này đã khiến Kim Tử Hàm một lần nữa trở thành cái tên được nhiều người tim kiếm.

Tiểu Ngọc

4 ‘ngọc nữ’ tài sắc nhưng đoản mệnh của màn ảnh Hoa ngữ

4 ‘ngọc nữ’ tài sắc nhưng đoản mệnh của màn ảnh Hoa ngữ

 - Đều là những nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của màn ảnh Trung Quốc, nhưng cuộc đời của họ lại ngắn ngủi như câu “hồng nhan bạc mệnh”.