{keywords}
Năm 2006, khi tới Malaysia để biểu diễn, Chung Hân Đồng đã bị chụp lén cảnh thay đồ. Bức ảnh được đăng tải trên một cuốn tạp chí. Sau khi biết tin, cô đã khóc và vô cùng lo lắng bức ảnh sẽ nhanh chóng bị phát tán trên mạng. Phòng thay đồ của cô được bảo vệ rất nghiêm ngặt, không thể có người lén tiếp cận và chụp trộm. Cô cho biết, tủ đồ của cô chứa rất nhiều quần áo và đồ fan tặng. Có lẽ khi đưa quần áo vào, có người đã lén đặt máy quay lẫn trong tủ quần áo đó. Chung Hân Đồng đã khóc rất nhiêu, cô cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật.

 

{keywords}
Trong trường quay của một bộ phim năm 2013, Ôn Nhã đã bị chụp lén lúc thay đồ do các biện pháp bảo vệ không được đảm bảo. Những bức hình chụp lén này nhanh chóng được phát tán trên mạng, phía Ôn Nhã không có bất cứ phản hồi nào. Cư dân mạng cho rằng những bức ảnh này được chụp lén "có sắp đặt".

 

{keywords}
Có thể thấy đây chỉ là một nơi thay đồ tạm bợ ở trường quay được quây bằng những tấm vải đen sơ sài khiến ống kính có thể dễ dàng zoom cận cảnh Ôn Nhã thay đồ. Vì là nơi thay đồ ngoài trời nên dù đứng ở góc nào cũng dễ dàng chụp được những bức hình nhạy cảm của nữ diễn viên.

 

{keywords}
Kim Sa và bạn của cô cũng bị chụp lén khi tắm ở một phòng tắm ở Bắc Kinh. Bức ảnh do cư dân mạng chụp trộm khi tới đây. Sau vụ việc, cô không có bất cứ phản ứng nào, cũng không đi sâu điều tra sự việc nên chuyện này cũng nhanh chóng đi vào quên lãng.

 

{keywords}
Trương Bá Chi bị chụp lén khi đang chỉnh trang phục phía trong hậu trường, bức ảnh cũng nhanh chóng được phán tán rộng rãi trên các trang mạng khiến nữ diễn viên phải muối mặt vì xấu hổ.

 

{keywords}
"Thảm" nhất có lẽ là ngôi sao Hong Kong Chương Tiểu Huệ. Cô từng được truyền thông Hong Kong miêu tả là "nữ hoàng đào sắc". Bức ảnh chụp lén cô ở phòng thay đồ rõ nét tới mức dân mạng nghi ngờ không biết do kỹ thuật chụp ảnh của netizen tốt hay kĩ thuật "quảng bá" của Chương Tiểu Huệ tốt.

 

{keywords}
Một lần khác, trong lúc tắm ở nhà mẹ, cô cũng bị paparazzi phục kích ở nhà đối diện và bị lộ những hình ảnh nhạy cảm trên mạng.

 

{keywords}
Chương Tiểu Huệ không chỉ bị lộ ảnh nhạy cảm ở hậu trường, ở nhà, mà ngay cả khi đi công tác, cô cũng không thoát khỏi ống kính của những tay săn ảnh. Khán giả cho rằng độ nổi tiếng của Chương Tiểu Huệ không thua kém bất cứ minh tinh nổi tiếng nào. Kỹ năng nổi tiếng của cô chính là năng lực quảng bá như thế này.

 

 {keywords}
Dương Cung Như lộ ảnh khỏa thân khi đang tắm trong phòng tắm xuyên thấu. Sau đó cô cho biết, bức hình này là do bị chụp trộm. Cô sớm đã cho giới truyền thông biết bức ảnh này dù thật hay giả thì cô cũng sẽ không có bất cứ phản hồi nào bởi những chuyện như này trên mạng đã quá nhiều rồi, cô không muốn nói tới nữa. Tuy nhiên, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới cô, bởi vậy, cô đã yêu cầu xử lý vụ việc sau đó.

 

{keywords}
Hồ Tịnh cũng bị chụp lén khi đang thay đồ để chơi bóng chuyền cùng bạn bè trên bãi biển. Bức ảnh sau đó được đăng tải công khai trên mạng.

 

{keywords}
Nghiêm Thục Minh bị chụp lén ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ trên xe. Bức ảnh cô thay đồ trên xe với đôi mắt ngẩn ngơ khiến khán giả cho rằng cô hợp tác với truyền thông để quảng bá hình ảnh cá nhân.

 

{keywords}
Mạnh Thiến cũng từng bị chụp trộm khi đang thay đồ. Thế nhưng chính độ sắc nét của bức ảnh cũng khiến cư dân mạng nghi ngờ đây là chiêu trò để đánh bóng bản thân của cô.

 Thu Vũ

Trương Bá Chi đăng ảnh mặc váy cô dâu, hé lộ đám cưới sắp diễn ra?

Trương Bá Chi đăng ảnh mặc váy cô dâu, hé lộ đám cưới sắp diễn ra?

– Hình ảnh nữ diễn viên diện váy cưới trắng được cô chủ động chia sẻ trên trang cá nhân khiến dư luận đồn đoán về một đám cưới cùng người đàn ông bí ẩn sắp diễn ra.