{keywords}
Á Vương Trương Nam Thành mới đây đã chia sẻ hình ảnh bàn tay và bàn chân của cặp song sinh vừa chào đời trên trang cá nhân của mình. Anh xúc động viết: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

 

{keywords}
Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh năm 1991, anh từng giành được ngôi vị Á Vương cuộc thi Manhunt International. Từ đây, sự nghiệp của anh ngày một phát triển và có thêm nhiều người hâm mộ. Nối tiếp thành công, Trương Nam Thành thi tiếp cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012 và giành Á quân.

 

{keywords}
Năm 2015, anh gây ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Cuộc đua kỳ thú. Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực người mẫu, Trương Nam Thành còn lấn sân sang mảng điện ảnh qua các bộ phim Ma Nữ Báo Thù, Ngoại tình với vợ, Một nửa yêu thương...

 

{keywords}
Trước khi đến với bà xã Thu Huyền, Trương Nam Thành từng dính tin đồn hẹn hò với không ít người đẹp trong giới showbiz. Thời điểm năm 2012, anh công khai tình cảm với Hoàng Yến - chị gái Vũ Hoàng My, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

 

{keywords}
Sau khi chia tay Hoàng Yến, anh hẹn hò với người mẫu Thùy Linh, hơn anh 2 tuổi. Đến năm 2017, Trương Nam Thành chính thức cầu hôn Thùy Linh và tính đến hôn nhân. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai chấm dứt, đường ai nấy đi.

 

{keywords}
Sau đó một khoảng thời gian, Trương Nam Thành gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới long trọng vào tháng 11/2018. Vợ của nam siêu mẫu có tên Thu Huyền, là một nữ doanh nhân thành đạt, hơn tuổi Trương Nam Thành.

 

{keywords}
Bà xã Trương Nam Thành có xuất thân hào môn, chuyên về bất động sản, bản thân cô cũng là một doanh nhân có chỗ đứng trong thị trường. Trước khi nên duyên với Trương Nam Thành, cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và hai con gái riêng.

 

{keywords}
Đối với Trương Nam Thành, khoảng cách 15 tuổi giữa hai người không phải là trở ngại trong tình yêu, chỉ cần cả hai hòa hợp và có thể chia sẻ khó khăn, hạnh phúc với nhau là đủ.

 

{keywords}
Á vương họ Trương thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường và các khoảnh khắc lãng mạn cùng vợ lên trang cá nhân. Trương Nam Thành rất cưng chiều vợ, anh thường chuẩn bị các món quà giản dị nhưng đầy tình cảm dành cho bà xã. Hạnh phúc của cả hai khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi.

 

{keywords}
Từ khi chưa kết hôn, Trương Nam Thành và vợ đã dọn về sống chung ở Hà Nội. Giờ đây, anh đang sống trong căn biệt thự kiểu nhà vườn với thiết kế độc đáo, vô cùng đẹp mắt. Không gian sống bên trong nhà rất xa hoa, có nhiều đồ nội thất đắt đỏ.

 

{keywords}
Trước kia, anh cũng sở hữu một căn hộ ở Sài Gòn với phong cách đơn giản.

 

{keywords}
Sau đám cưới, Trương Nam Thành ít nhận lời đóng phim và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Anh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình và đi du lịch cùng bà xã. Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm.

 

{keywords}
Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Trương Nam Thành mở rộng sang kinh doanh nhà hàng, café tại Hà Nội. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của bà xã, công việc ngày càng thuận lợi và phát triển hơn.

 

{keywords}
Để tiện việc đi lại, nam người mẫu cũng sắm cho mình một chiếc xe mới, có giá gấp đôi xe cũ mà trước kia được anh sử dụng.

Theo Dân Việt

Vợ doanh nhân của cựu mẫu Trương Nam Thành sinh đôi con trai

Vợ doanh nhân của cựu mẫu Trương Nam Thành sinh đôi con trai

Cựu mẫu khoe trên trang cá nhân việc bà xã Thu Huyền sinh đôi con trai.