- Lần lượt vượt qua các thử thách trong tập trước, ở tập này Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh sẽ đi bắt trộm nửa đêm khiến fan tò mò, háo hức vô cùng. 

Tập 3, Sao nhập ngũ tiếp tục là những khó khăn khiến ba chàng 'lính mới' bối rối. Trong khi Khắc Việt và Huy Cương bị làm khó ở thử thách lắp súng thì Vương Anh lại tỏ ra khá tự tin khi hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí có những chỉ dẫn kịp thời giúp đồng nghiệp khi Huy Cương lúng túng. 

Ở thử thách tiếp theo, sự mất tập trung của Huy Cung đã khiến 2 chàng nghệ sĩ còn lại không vừa ý bởi đây là thử thách cần sự tập trung tuyệt đối. Điều đó không khó nhận ra trước biểu cảm lo lắng và vô cùng nghiêm túc của Khắc Việt. 

Sau một hồi loay hoay, dù cố gắng nhưng cả ba chàng trai đã không hoàn thành nhiệm vụ, phải trở về vị trí ban đầu thực hiện lại. 

Bên cạnh rèn luyện thể lực, rèn luyện trí nhớ cũng là một trong những bài tập trong môi trường quân đội. Với giọng đọc dõng dạc, tự tin khi báo cáo chỉ huy về mã số súng, ngỡ tưởng chàng Vlogger hay cười Huy Cung sẽ có phản xạ nhanh nhạy ghi nhớ nhanh chóng các con số. Ai ngờ khi được hỏi, chàng nghệ sĩ điển trai mặt ngơ ngác đáp 'tối tôi sẽ học thuộc'. 

{keywords}
Khắc Việt bị làm khó trong thử thách lắp súng.
{keywords}
Huy Cung mặt ngơ ngác trả lời chỉ huy vì không ghi nhớ được mã số súng.

Diễn biến gay cấn xuất hiên ở cuối trailer tập 3 với màn bắt trộm nửa đêm của 3 chàng 'lính mới'. Trong phiên trực đêm, Khắc Việt bất ngờ phát hiện có trộm trong căn cứ. Nam ca sĩ nhanh chóng vận dụng những kĩ năng cơ bản nhất hô to và đuổi bắt tên trộm trong đêm tối. 

Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh liệu có bắt được tên trộm? Qua đó họ rút ra bài học cảnh giác gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 3 Sao nhập ngũ, phát sóng lúc 9h ngày 29/7 trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh