Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 1

Lục Tử Nghệ sinh năm 2001 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tử Nghệ gia nhập showbiz từ năm 4 tuổi. Năm 2005, cô gái nhỏ được mời tham gia bộ phim truyền hình Ái nhân hương. Lục Tử Nghệ nhanh chóng trở thành một diễn viên nhí có tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ sau loạt phim: Chỉ túy kim mê, Sinh tử điệp luyến, Ỷthiên đồ long ký.

Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 2

Dù còn nhỏ tuổi, song diễn xuất của Tử Nghệ nhận được nhiều khen ngợi nhờ khả năng biến hóa đa dạng từ những vai nhí nhảnh, đáng yêu đến các vai có số phận nghèo khó buồn khổ. Với tài năng và vẻ ngoài dễ thương của mình, cô bé từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 3

Tuy nhiên, càng lớn Lục Tử Nghệ dần mất đi những nét đáng yêu thuở bé. Năm 2014, cô tái xuất màn ảnh nhỏ với vai U Nhược - đệ tử của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) trong bộ phim truyền hình cùng tên. Ở tuổi 14, Tử Nghệ xuất hiện với vóc dáng có phần mũm mĩm, gương mặt cô cũng không còn vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như trong quá khứ. Ngoại hình khác lạ khiến Lục Tử Nghệ bị người hâm mộ chỉ trích và quay lưng.

Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 4

Sau vai diễn trong Hoa Thiên Cốt, Lục Tử Nghệ rút dần khỏi giới giải trí. Giữa những ồn ào, Tử Nghệ âm thầm ra nước ngoài du học và chuyên tâm vào việc học tập. Mới đây, cô gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp.

Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 5

Ở tuổi 18, Lục Tử Nghệ được khen ngày càng đẹp và cuốn hút. So với 5 năm về trước, ngoại hình và nhan sắc của Tử Nghệ đã có sự thăng hạng vượt bậc.

Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 6

Vóc dáng thon thả, đôi chân dài miên man cùng gương mặt cân đối sau khoảng thời gian dài nỗ lực giảm cân giúp Tử Nghệ nổi bật ngay khi xuất hiện.

Sao nhi Trung Quoc 'day thi thanh cong' o tuoi 18 hinh anh 7

Màn lột xác ngoạn ngục từ một cô nhóc mĩm mĩm thành một thiếu nữ xinh đẹp giúp Tử Nghệ nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Hiện, sao nhí họ Lục được kỳ vọng sẽ sớm quay trở lại giới showbiz để tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

(Theo Zing)

3 hạt sạn của 'Tây Du Ký 1986' đánh lừa khán giả hơn 30 năm

3 hạt sạn của 'Tây Du Ký 1986' đánh lừa khán giả hơn 30 năm

- 81 kiếp nạn, một cuộc hành trình dài của 4 thầy trò Đường Tăng không ngờ lại có những sai lầm che mắt khán giả suốt hơn 30 năm phát sóng.